CSVN: Có bám vào tinh thần kháng chiến năm xưa cũng không thể xây dựng chính quyền nhân dân

Đảng CSVN đã tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội (18/12/2016)
Đảng CSVN
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Ngày 18 Tháng Chạp, 2016, đảng CSVN đã tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội quy tụ trên 3.500 khắp nơi đến tham dự.

Trong những phát biểu của ông Trọng, ông Quang và đặc biẹt là ông Phúc đều có câu ‘’Phải đưa tinh thần tòan quốc kháng chiến vào xây dựng chính quyền nhân dân’’.

Để tạo niềm tin nơi người dân, trước đây chế độ CSVN cũng đã đưa ra không biết bao nhiêu khẩu hiệu như ‘’Quyết tâm phòng chống tham nhũng’’, ‘’Phải trong sạch hóa nguồn máy nhà nước’’, ‘’Triệt để chấn chỉnh đạo đức cách mạng của người cán bộ’’…, nhưng tất cả đều không hiệu nghiệm bởi chính việc làm phản dân, hại nước của thành phần lãnh đạo đảng CSVN.

Khi mà người dân ngày càng xa lánh chế độ thì lãnh đạo đảng CSVN không còn cách nào khác hơn là phải bám vào tinh thần kháng chiến năm xưa để cũng cố quyền lực cai trị độc tài. Nhưng họ nói chỉ để cho nhau nghe mà thôi chứ người dân thì đã quá rõ bản chất của chế độ này.

- Quảng Cáo -

‘’Biết bao nhiêu gia đình liệt sĩ, mẹ kháng chiến…đã và đang bị chế độ ức chế, cưỡng đoạt nhà cửa, đất đai, ruộng vườn thì người dân đâu là gì đối với chế độ này’’, đó là ý kiến của các nhà hoạt động xã hội dân sự ở Việt Nam.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Vu khống ! Bôi nhọ ! Và xuyên tạc
    Tinh thần toàn quốc đã xuyên suốt 70 năm
    Lịch sử đã ghi nhận Các kẻ xâm lược đều phải cuốn cờ rút chạy nhục nhã tại Việt nam
    Nếu muốn chứng minh điều gì hãy đưa dẫn chứng trung thực
    Thành trì Đất Việt sẽ luôn ngửng cao đầu trước những lý luận bóp méo không trung thực này

    • bọn chính quyền việt nam hiện nay là chế độ phong kiến kiểu mới, chúng ra sức tuyển mộ nhiều công an để đàn áp, chấn áp nhân dân, chúng không cho nhân dân tham gia đóng góp ý kiến, chúng họp kín với nhau, bầu phiếu kín, song hô hào là được sự đồng thuận nhất trí của nhân dân rất cao. những cuộc dân bỏ phiếu chỉ là cho có lệ, che mắt thiên hạ, bên trong chúng bố trí, xắp đặt hết rồi. Tôi sống ở hà nội 40 năm nay thừa hiểu cái trò lừa bịp này. bộ máy này là của con ông cháu cha bọn chúng. 1 ĐẤT NƯỚC KHÔNG HỀ CÓ DÂN CHỦ, KHÔNG HỀ CÓ TỰ DO NGÔN LUẬN. 1 CHẾ ĐỘ DÂU DỐT, HẠI NHÂN DÂN. 1 CHẾ ĐỘ MÀ CẢ THẾ GIỚI LÊN ÁN, NHƯNG BỌN CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM LẠI LẤY ĐÓ LÀ TẤM GƯƠNG CẦN VƯƠN TỚI, XƯA NAY CHÚNG SỐNG SUNG SƯỚNG TRONG HỦ MẬT CỦA DÂN QUEN RỒI. NHÂN DÂN RẤT CĂM PHẪN NHƯNG KHÔNG LÀM GÌ ĐƯỢC BỌN CHÚNG. NẾU HÉ RA 1 CÂU CHÚNG BẮT BỚ ĐI TÙ RỒI CHÚNG ĐÁNH ĐẬP CHẾT TRONG TÙ, SAU ĐÓ CHÚNG LU LOA LÀ BỊ BỆNH. NGÀY XƯA ĐI HỌC KHÔNG BIẾT GÌ, NGỒI NGHE GIANG GIẢNG LÚC NÀO CŨNG NHÀ NƯỚC NÀY LÀ CỦA NHÂN DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN…VVV VÀ VVV. ĐẾN KHI CÀNG LỚN LẾN THÌ CÀNG HIỂU RẰNG BỌN CHÚNG ĐÂNG LỪA ĐẢO NGƯỜI DÂN

  2. ‘’Phải đưa tinh thần tòan quốc kháng chiến vào TIM va OC …..de LAT DO CongSan VN “…..70 nam Lam Than roi con gi ma cho doi nua …..Dong Bao Kinh yeu …… oiiiiiiii …

  3. cong lao do la cua the he truoc.luc do bon nay chua de.biet chua con.Le Hoan khac,Le Long Dinh khac.The he do khac.The he hien nay khac.trai nguoc nhau180do nghe chua con.Khong con lua gat duoc ai nua dau.Email lam gi?Khong ngu de c/s bat dau

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here