“Còn Đảng Còn Mình”: một sự lừa bịp trắng trợn!

Hoàng Trường - Chân Trời Mới Media

Khẩu hiệu treo trước trụ sở Bộ Công An ở Hà Nội năm 2010. Ảnh: Internet
Khẩu hiệu treo trước trụ sở Bộ Công An ở Hà Nội năm 2010. Ảnh: Internet
- Quảng Cáo -

Tại Hội Nghị Toàn Quốc lần thứ 72 của ngành công an, ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí Thư Đảng CSVN, đã có nhiều tuyên bố nhưng tựu chung cũng chỉ là lặp lại 2 điều chính mà ông Trọng vẫn nói từ trước đến giờ là “Nhiệm vụ của công an là bảo vệ Đảng” và “Còn Đảng Còn Mình”.

Những điều ông Trọng nhắc đi nhắc lại như “thế lực thù địch”, “diễn biến hoà bình”, “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá”, … chỉ biểu tỏ nỗi sợ hãi to lớn đến mức ám ảnh của ông ta đối với phong trào dân chủ ngày một lớn mạnh mà ông Trọng biết là không thể nào ngăn cản nổi, và như tiếng chuông báo động ngày tàn của chế độ CSVN.

Trong hoàn cảnh đó, hành động vừa ngoan cố vừa tuyệt vọng tuyệt vọng của ông Trọng và Đảng CSVN là dồn sức và xây dựng lực lượng công an, và chỉ còn biết trông cậy vào lực lượng này để kéo dài chế độ được ngày nào hay ngày đó.

cong-an-danh-phong-vien-
cong-an-danh-phong-vien-

Lực lượng mang tên “công an”, tức là để bảo vệ sự an toàn của công chúng, của người dân, giờ đây hiện ra trước con mắt của người dân là một bọn cướp, lỗ mãng và tàn bạo, là cái gì đáng sợ nhất cho sự an toàn của người dân.

- Quảng Cáo -

Cả một lực lượng hùng hậu đó, ngày ngày nhận đồng lương bằng tiền của người dân, lại được dùng để trấn áp người dân, là hình ảnh của sự kinh hoàng, thì thử hỏi có thể tồn tại được bao lâu?

Hơn ai hết, mỗi người công an nên thức tỉnh.

Trước tiên, cái Đảng CSVN này đã hết thời, cho dù có muốn bám vào nó để sống thì cũng chẳng còn được bao lâu nữa. Điều này chính ông Trọng là người biết rõ nhất. Nếu chẳng phải thế thì ông ta đã chẳng phải liên tục la hoảng như hiện nay.

Kế đến, chẳng cần phải có Đảng CSVN thì công an mới còn. Ngược lại, Đảng CSVN sớm biến đi ngày nào thì công an, một lực lượng mà sự hiện hữu không những cần thiết mà còn là bắt buộc trong mọi quốc gia, sẽ sớm trở thành lực lượng “công an” theo đúng nghiã của nó, tức là bảo vệ người dân chứ không làm hại người dân như hiện nay.

“Còn Đảng Còn Mình” là một khẩu hiệu lừa bịp người công an của Đảng CSVN không hơn không kém!

- Quảng Cáo -

17 CÁC GÓP Ý

  1. Ông Hồ Chí Minh ( Bác Hồ ) nói :
    … ” Các Vua Hùng có công dựng Nước,bác cháu ta cùng nhau giữ lấy Nước ”
    Nước ở đây là Tổ quốc !
    là Nhà nước !
    Tức là : Nước Việt nam Dân chủ Cộng hoà .
    Chúng ta nên tôn trọng ý ngĩa ; dụng ý xâu xa trong câu nói này !
    Chớ xuyên tạc ý ngĩa của nội dung và càng không nên biến thể … làm mất tính chân thật của Lịch sử !
    Bất kỳ ai cũng nên thế ,vì đó là Lịch sử … !!!

    • Bạn này lý luận ngộ thiệt. Tổ quốc ở đây là đất nước VN và con người VN. VNDCCH chỉ là một thể chế. Khi qua đi thì đến giai đoạn lịch sử khác như những triều đại Lý, Trần, Lê, Nguyễn .v.v… vậy thôi.
      Người cộng sản hay đánh đồng đảng là đất nước nhưng đó chỉ là sự dối trá vì VNDCCH chỉ là giai đoạn và đất nước VN là trường tồn.

    • …Suất phát từ câu nói của Ông HCM,nói chuyện với Bộ đội ( Sư đoàn quân tiên phong ,tại Đền Vua Hùng …) Ý là : Quân đọi ta ” Trung với nước hiếu với dân … ” Xuất xứ từ đấy mà ra … !
      Tất nhiên : Dân chủ-Cộng hoà là thể chế … Nhưng thể chế này do Ông HCM đặt cho nó , nó đã biến thể : Tổ quốc Việt nam phải :
      – Có Dân chủ !
      – Dân chủ của tất cả mọi người,mọi Tôn giáo … Mà phải là Dân chủ thực sự … !
      Tôi cảm thấy gần đây có nhiều người nói :
      ” Quân đội ta trung với Đảng ”
      Tôi thấy Lạ hoắc …!
      Trong Sổ Thương binh ( nay đổi thành Thẻ Thương binh ) dở tờ bìa trang đầu in câu nói của Ông HCM :
      ” Quân đội ta :
      Trung với Nước !
      Hiếu với Dân !
      Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành !
      Khó khăn nào cũng vượt qua !
      Kẻ Thù nào cũng đánh thắng ! ”
      Tôi không có dụng ý bình luận về Mô hình,thể chế,chính trị … gì gì đó … !
      Mà chỉ xoay quanh một câu nói mà thôi !
      – Câu nào đúng Sự thật !
      – Câu nào không đúng sự thật !
      Chỉ có thế thôi mà !!!
      Ngoài ra : Tôi phản đối ai gép hai Từ ( Quân đội và Đảng ) là một !
      Theo tôi :
      Quân đội trước hết phải :
      ” Trung với Nước,hiếu với Dân … thì mới đúng !!!
      Chân thành chào các bạn !

  2. Chắc nghe lén chuyện gì đó nên CUỐNG CUỒNG lên .côn an thì còn đảng còn mình,QĐ thì tuyệt đối trung thành với đảng. Hình như có cái gì ko ổn ,

  3. Hoàng Trường nói rất đúng….. Chúng mày sớm thức tỉnh đi nếu ko sẽ muộn để rồi bản thân chúng mày sẽ bị trả giá và có khi còn ảnh hưởng tới vợ con gđ và những người thân, sa hơn nữa có khi còn bị ảnh hưởng tới nhiều năm sau….. Hới các ban công an, nhất là các ban an ninh trẻ tương lại của các ban còn dài hãy sớm thức tỉnh để bảo vệ tương lại của chính các bạn…… Tôi ko bảo các bn an ninh trẻ phải bỏ nghành những các bạn phải biết đừng đối đầu với dân mà hãy làm đúng chức năng của mình thôi là giữ an ninh trật tự thôi chứ ko đối đầu, đàn áp dân…..

  4. Này Trọng (lú) ơi! Hãy đổi tên “công an nhân dân” thành CÔNG AN ĐẢNG đi! Cái thứ đó từ rất lâu rồi có bao giờ thuộc về nhân dân đâu.

    Chó của ai thì thằng đấy ra mặt nhận đi. Đừng “nhập nhằng đánh lận con đen” nữa. Dân chúng tao không muốn “có tiếng mà không có miếng”, còn mất tiền nuôi để chúng nó cắn lại mình.

  5. Bọn nó đang sợ công an quay mặt lại ,vậy nên phải nịnh bằng cách đó ,vì chỉ có công an mới trấn áp dân và bảo vệ chúng nó ,nhân dân chúng ta đang (nuôi ong tay áo ,nuôi khỉ dòm nhà)ng bần cùng nhất cũng phải dứt ra miếng cơm để nuôi bọn nó ,cho bọn nó cơm ăn áo mặc rồi bọn nó quay lại hà hiếp dân , không vậy mà năm nào mỗi tỉnh cũng tuyển mầy nghìn thằng dự bị đó để bảo vệ bọn nó vòng trong vòng ngoài.chúng nó đang cố cầm cự đó thôi .

  6. lúc đất nước nguy khốn bị ngoại bang xâm luoqcj, thì không có cái đảng mẹ nào vào cứu người dân, chỉ có đảng cộng sản việt nam đứng mũi chịu sào. từ lúc thành lập chỉ có vài người, sau đó được nhân dân ủng hộ mà giành lại chính quyền. đánh bại quân pháp và mỹ. đó là sự lựa chọn của lịch sử. khi khó khăn chúng m k có mặt. đến khi đất nước phát triển giàu mạnh rồi đòi nhảy vào làm gì có chuyện đó. chỉ có đảng cs mới đủ tư cách và năng lực lãnh đạo mà thôi. k bảo về người lãnh đạo thì công an bảo vệ ai đây. mỗi nước có một đặc trưng riêng không được suy nghĩ chủ quan âp đặt ý chí vào nước khác

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here