Vinh danh tinh thần Hoàng Sa – Biên Giới – Trường sa

- Quảng Cáo -

Phỏng vấn Bà Nguyễn Nguyên Bình về việc xiển dương tinh thần Hoàng Sa – Biên Giới – Trường sa

“Tổ quốc của chúng ta đang rơi vào tình trạng nguy hiểm MẤT NƯỚC TỪNG NGÀY TỪNG GIỜ. Hàng ngàn cây số vuông lãnh thổ dọc theo biên giới phía Bắc đã bị cắt lìa và các bản đồ vẫn bị giấu kín cho đến ngày nay. Ý chí đòi lại các đảo thuộc Hoàng Sa, Trường Sa và bảo vệ hải phận Việt Nam đều đã tan biến….

…. việc tưởng niệm và vinh danh tinh thần hy sinh của các chiến sĩ Việt Nam chống Trung Quốc xâm lược tại Hoàng Sa (1974), tại Biên giới phía Bắc (1979 – 1989), và tại Trường Sa (1988) trở nên vô cùng bức thiết. Vì chỉ khi nào dân tộc chúng ta cùng nhận ra tai họa mất nước đang diễn ra từng ngày từng giờ, chỉ khi nào dân tộc chúng ta cùng quyết tâm làm sống lại tinh thần Hoàng Sa – Biên Giới – Trường Sa, thì Tổ Quốc Việt Nam mới mong còn có thể tồn tại và Dân Tộc Việt Nam không phải chịu cùng số phận như các dân tộc Tây Tạng, Duy Ngô Nhĩ…”

Một thư ngỏ đề ngày 14/1/2017 gởi đến tất cả tâm hồn yêu quê hương  đất nước VN, với nhan đề tưởng nhớ và xiển dương tinh thần Hoàng Sa – Biên Giới – Trường Sa đã được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Điều đặc biệt đây là sự lên tiếng của ba công dân đáng kính, nữ nghệ sĩ Kim Chi, bà Nguyễn Nguyên Bình và nhà hoạt động Vi Đức Hồi. Ngày hôm nay chúng ta có hân hạnh được tiếp xúc với một trong ba người, bà Nguyễn Nguyên Bình.

Mời quý thính giả nghe buổi trò chuyện của phóng viên Mai Hương và bà Nguyễn Nguyên Bình.

- Quảng Cáo -

Chân Trời Mới Media

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Nhớ gì bà con, chính CNCH là nguyên nhân gây mất đảo Hoàng sa.
    Nguyên nhân thứ nhất là do Mỹ, chủ chăn của VNCH bật đèn xanh cho TQ nổ súng
    Nguyên nhân thứ hai là sự nhất gan, ham sống sợ chết của binh lính VNCH chiến đấu yếu ớt.
    Nguyên nhân thứ ba là sự yếu kém của chính quyền VNCH.
    Tất cả các yếu tố trên dẫn đến sự thất bại ê chề, dẫn đến mất toàn bộ Hoàng sa vào tay TQ trước khi về tay của chúng ta.
    Chúng ta cần phải phê phán mạnh mẽ sự yếu kém này

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here