LM. Phạm Văn Chính ủng hộ bà con ngư dân tại GX Song Ngọc nộp đơn khiếu kiện Formosa

- Quảng Cáo -

Ngày 14/2, hàng trăm ngư dân thuộc Giáo Xứ Song Ngọc, Nghệ An đã cùng nhau lên đường đi đến Tòa án Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh để nộp đơn khiếu đòi bồi thường của Công ty Formosa.

Cuộc tuần hành do Linh Mỵc Nguyễn Đình Thục hướng dẫn đã bị công an dùng bạo lực đàn áp. Nhiều người đã bị đánh dã man, máu đổ, bị thương nằm la liệt. Chính Linh Mục Nguyễn Đình Thục cũng bị đánh trọng thương.

Một giáo dân bị đánh bất tĩnh.

Theo dõi và nhìn thấy hình ảnh bà con ngư dân bị đánh đập tàn nhẫn dưới bàn tay của công an Nghệ An, tôi Linh Mục Phạm Văn Chính, cùng giáo dân thuộc Giáo Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam ở Largo, tiểu bang Florida không thể cầm lòng.

Chúng tôi bày tỏ sự ủng hộ cuộc tuần hành nộp đơn khiếu kiện của bà con Giáo dân Song Ngọc, dưới sự lãnh đạo của Linh Mục Nguyễn Đình Thục.

- Quảng Cáo -

Chúng tôi đòi hỏi nhà cầm quyền Việt Nam phải ngưng ngay các cuộc đàn áp và trả tự do những người đang bị bắt giữ tùy tiện.

Chúng tôi cũng kêu gọi quý Linh Mục và giáo dân ở khắp nơi trên thế giới hãy cùng nhau hiệp thông cầu nguyện và nhất là lên tiếng ủng hộ cuộc khiếu kiện đòi hỏi quyền lợi chính đáng của giáo dân và ngư dân tại các Tỉnh Miền Trung.

Florida, Ngày 14 tháng 2 năm 2917
Lm Phạm Văn Chính
9099 90th Street N, Seminole, FL 33777

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Vụ Án Giết Người Chưa Xử
    Theo tài liệu Cải Cách Ruộng Đất thì có khoảng nửa triệu dân bị Đảng giết.
    Hồ Chí Minh ra thú tội trước quốc dân đồng bào đảng ông ta làm việc này.
    Polpot đã bị Toà Án Quốc Tế xử, Hồ Chí Minh và đồng bọn thì chưa .
    Hỡi các anh các chị Luật Sư trên toàn thế giới, hảy tiến hành đệ trình lên Toà Án Quốc Tế chuyện giết người này . Đem Đảng và đồng bọn chúng ra xử

  2. xep lai qua khu.huong toi tuong lai.bon nay khong lien quan gi den the he truoc.the he nay la quan co hoi.van manh dan toc v/n do dan v/n quyet dinh.dung co mong cho the luc nao ca.

  3. Những thằng đội lốt tôn giáo chứ giáo dân nào??? Những người giáo dân chính nghĩa họ luôn “Sống phúc âm trong lòng dân tộc” chứ ko làm những việc phá hoại đất nước như thế này.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here