Nha Trang tràn ngập khách du lịch Trung Cộng

- Quảng Cáo -

KHÁNH HÒA (CTM Media) – Sở Du Lịch tỉnh Khánh Hòa vừa loan báo, tính quân bình trong năm 2016, mỗi tháng có gần 44 000 lượt khách Trung Cộng đến Nha Trang, tức khoảng 525 000 lượt, tăng gấp 3 lần so với năm 2015.

Theo dự báo, lượng khách du lịch Trung Cộng đến Nha Trang – Khánh Hòa sẽ tiếp tục tăng trong năm 2017.

Vấn đề phức tạp nhất đang nổi lên hiện nay là xu hướng Trung Cộng hóa mọi hoạt động du lịch ở Nha Trang. Họ nắm giữ hết các cơ sở kinh doanh để phục vụ người Trung Cộng.

Được biết, nhiều người Trung Cộng lấy danh nghĩa đi du lịch, nhưng thực chất họ là những ông chủ bên Trung Cộng, họ điều phối toàn bộ hoạt động du lịch liên quan đến du khách nước này tại Nha Trang. Họ kinh doanh nhưng không mở doanh nghiệp, không xin giấy phép đầu tư.

- Quảng Cáo -

Hiện có nhiều khách sạn, nhà hàng trên danh nghĩa người Việt Nam đứng tên nhưng thực tế do người Trung Cộng điều hành. Trong khi đó, đại diện Sở Lao động tỉnh Khánh Hòa khẳng định đến nay chưa cấp phép cho lao động Trung Cộng làm việc phục vụ du khách nước này.

Ngoài ra một số cơ sở dịch vụ chỉ phục vụ du khách Trung Cộng. Các cơ sở này thường lấy lý do không đủ nhân viên để từ chối phục vụ người Việt.

Ngoài ra, gần đây cơ quan chức năng phát hiện nhiều đoàn du khách Trung Cộng khi đến các điểm du lịch đã căng băng rôn, biểu ngữ bằng tiếng Trung với nội dung không đúng rồi chụp ảnh. Tuy nhiên, nhà chức trách chỉ tịch thu các băng rôn, nhắc nhở chứ chưa xử phạt.

Đại diện phòng Quản lý xuất nhập cảnh tỉnh Khánh Hòa, cho biết việc quản lý xuất nhập cảnh đối với du khách Trung Cộng cũng phức tạp không kém.

Thông tin sau đây mới thực sự bất ngờ, theo một chủ khách sạn ở Nha Trang, cho biết ông từng ở Trung Cộng nhiều năm, và khách sạn thường xuyên đón tiếp các khách Trung Cộng nên hiểu được cách thức làm ăn của các công ty kinh doanh du lịch nước này. Theo ông, khi dẫn khách từ Trung Cộng qua Việt Nam, doanh nghiệp thu từ 2 800 – 3 000 nhân dân tệ/người (khoảng 9,5 -10,1 triệu đồng Việt Nam, tương đương 450 Mỹ kim), bao gồm tiền khách sạn 3 – 4 sao, vé máy bay, mua lại các dịch vụ ở Việt Nam… Như vậy, với mỗi khách, các công ty của Trung Cộng thường lỗ từ 1 – 2 triệu đồng Việt Nam. Thậm chí, nhiều công ty của Trung Cộng đưa khách sang Nha Trang mà không thu tiền…”.

Đây là một trong những hình thức xâm thực của Trung Cộng, ảnh hưởng không nhỏ đến ngành du lịch Việt Nam.

- Quảng Cáo -

136 CÁC GÓP Ý

  1. Úi trời ơi Nha trang bọn tàu nó ở đấy du lịch nhiều kinh khủng,ra đảo ngắm san hô mà lúc nhúc bọn tàu,bọn tàu nó nhốn nháo và nói to nắm,nó cứ coi vn như nhà bà nội nó vậy

  2. Tụi Tàu chỉ có đi du lịch ở Vn thôi, chổ mà tui nó muốn làm trời làm đất không ai dám nói, còn vát mặt qua các nước khác không làm ẩu được; tội cho dân mình thấy, biết mà phải cam chịu…!

    • Có nhà nước chxhcn VN bảo kê rồi… chứ khi ko mở thẳng mấy đường bay tới Trung Quốc… Đà Lạt cũng có đường bay thẳng tới TQ rồi đó, sắp tới người Việt ko chen chân nổi lên Đà Lạt đâu. Lần đầu tiên thấy cái Tết năm nay Đà Lạt đông gấp đôi mọi năm là hiểu rồi…

  3. Như vậy là Nha Trang có giá trị, tiến hành quản lý chặt chẽ lượng khách du lịch người Trung, láo nháo là trục xuất để giữ thể diện quốc gia. Thế là toàn vẹn đôi đường.

  4. Mình vốn không phải cực đoan,nhưng nhìn cách hành xử hống hách và vô văn hóa của đám trung cộng này thì máu chủ nghĩa dân tộc lại trổi dậy

  5. Nói chung họ cũng chỉ là ng dân đi du lịch .. nhưng thời gian gần đây khách du lịch TQ qua rất nhiều.. có cả tàu , máy bay đến thẳng VN .. nhiều gian hàng thay vì để tiếng anh thì giờ để tiếng tàu .. đây là dấu chấm hỏi ? để chúng ta suy nghĩ ??

  6. Kỳ rồi du lịch nha trang ở ks 1 vn 5 China mới thấy tụi này mất dạy hơn vn nhiều ( đúng nghĩa đàn anh cs ) ăn sáng cháo trắng hột vịt muối nó lấy toàn tròng đỏ bỏ tròng trắng lại ,ra biển tắm ghế mình thuê thấy trống nó nhảy vô ngồi . . .

  7. Chính quyền Trung ương TQ tuyên truyền cho dân của nó rằng VN hiện tại đã là 1 tỉnh của nó, chúng đang khuyến khích người dân sang du lịch, thăm quan để sau này dễ dàng cho việc tiếp nhận VN về với thiên triều.

  8. Mot dieu la cac du khach TQ nay cty no to chuc khep kin an ., o tat ca cty TQ huong loi , dat nuoc Vn chi chet voi no ve moi mat .Hang lanh dao VN dau oc chi co the thoi ..

  9. Sanh Hàn mà xem , bọn Tàu duờng như đông hơn Hàn khi ra phố ! Tranh nhau ăn uống , đái bậy , xả rác … Nhưng cơ bản : người đi tiền ở lại ! Do quản lý thôi !

  10. Đi du lịch thì ảnh hưởng đến ai. Đúng là chó điên. Nó đến nó phải chi tiền. Nuôi ko nó à mà sủa. Dân ta có tiền thì sang anh sang Pháp chơi. Ai cấm.

  11. Lời ộng Mao sắp hiện thực :” Gió đông thổ bạt gió tây “. Thế giới củng phải sống chung với Tàu thôi . Miễn sao giử vững độc lập chủ quyền là được .

  12. Sẽ ra sao 1% khách trong số đó là mật thám trong lĩnh vực quân đội tiếp cận tìm hiểu cảng camranh căn cứ quân sự trọng yếu nhất của việt nam

  13. THEO TỔNG CỤC THỐNG KÊ CHO BIẾT.số lượng người trung cộng vào thành phố nha trang theo đường du lịch không bằng người bắc kỳ bỏ miền bắc vào miền nam tính đến thời điểm này 1/3/2017.theo tỷ lệ 4% trên mặt độ dân số 45trệu người của TOÀN miền BẮC NƯỚC VIỆT NAM(nguốn vtv1).

  14. Không đến nỗi lo sợ thế đâu các bạn ạ ,chúng ta đang thành công trong nền công nghiệp không khói ,khách các nước đến càng nhiều càng tốt chứ sao .Dân tộc ta có rất nhiều kẻ thù ,thực dân Pháp ,phát xít Nhật , Đế quốc Mỹ và sau chiến tranh biên giới phía bắc chúng ta TRUNG quốc .vậy nếu ai đến cũng đều là kẻ dòm ngó nước ta ư ,tôi là người dân sống ở biên giới phía bắc ,chứng kiến hàng triệu người sang TRUNG Quốc làm thuê theo mùa vụ và hàng loạt thanh niên năm nữ sang làm việc tại các công ty ở Quảng đông ,Phúc kiến ,họ đã mang về một khối lượng tài chính về nước ,góp phần xóa đói giảm nghèo .Tóm lại họ càng đến càng tốt chứ sao .

  15. Đã mở ra ngành du lịch đâu cần phải phân biệt đối xử, miễn là có khách đến với Việt Nam là tốt rồi, chẳng phải là âu hay Mỹ, Trung Quốc cũng là khách chứ có gì mà phải xuyên tạc, đúng là những kẻ ăn không ngồi rồi,

  16. Nó qua nó ăn, nó ở, nó tham quan nó phải trả tiền. Khi nào nó quỵt éo trả tiền mới sợ. Xây lắm ks mà éo có bọn nó ở là đói thối mồm. Chỉ có điều đám khách tq hơi bầy hầy tí nhưng bao nhiêu lao động có thu nhập

    • Chuẩn. Có tiền là cho nó ở. Nó bán nhà sang ở nước mình cũng được. Miễn sao đóng thuế má đầy đủ. Không vi phạm pháp luật là được. Đánh thuế thu nhập bọn này 30% vào

    • Tran van Tiep đeo lon tới trung úy thì mức độ bị tẩy não rõ ràng rồi.bởi trong trường học chỉ dạy chiến tranh chỉ là xâm lược vũ trang.chứ nó đâu có dạy chiến tranh lương thực,chiến tranh nguồn nước,chiến tranh tài nguyên.v…v….chính sách đồng hóa dân tộc,ngu dân và các chính sách tàn ác khác.và cũng đâu có dại cái chuyện trung cẩu cho ta 1.nó sẽ lấy lại 100 lần.và còn nhiều thứ khác nữa.

  17. Khách đến nhà là quý!
    Nhưng :nhập gia phải tùy tục ?
    Chuyện một số ít nào đó thiếu văn hoá ở đâu cũng thấy?
    Thái độ ngông nghênh, xấc xược có hệ thống thì dứt khoát phải xử lý nghiêm?
    -để họ biết rằng ai là CHỦ?

  18. Trung bình mỗi người tiêu 500usd thì mỗi tháng ngành dịch vụ ở nha trang thu kiếm hơn 22 triệu đô(450 tỷ) từ khách trung quốc.chưa tính khách tây,khách nga,nhật ,hàn đặt biệt là khách đến từ nga và hàn còn nhiều hơn khách trung,những khách thậm chí còn tiêu nhiều hơn khách trung.tính ra mỗi tháng ngành dịch vụ ở nha trang kiếm hàng ngàn tỷ đồng từ du lịch.
    Việc người dân địa phương ngày càng giàu mạnh từ du lịch sẽ khiến các thành phần phản động không vui,nên mới có những bài báo như thế nầy!

    • Tụi tàu đào đâu ra 500 đô để tiêu ,Dân bầy hầy thấy mẹ , ăn uống thì tranh giành bốc hốt giành lộn nữa .Các khách sạn có bọn tàu , thì dân du lịch khác như PHÁP ĐỨC ,ITALIA hoặc NGA, cũng đều lãng tránh .Loại khách du lịch nầy văn minh và có nhiều tiền hơn bọn Tàu nhiều lần .Nếu cứ để bọn tàu qua đây ,sớm muộn cũng ế khách tây , không chừng an ninh cũng bị hăm dọa !!

    • Bạn lầm to đấy!dân tàu mới là dân tiêu tiền nhiều nhất đấy,hơi mất trật tự tí nhưng họ mới là dân chi tiêu mạnh tay nhất đấy.dân tây coi vậy chứ keo lắm,cái gì củng đong kỷ rồi mới chi.dân tàu vào quán bo cho phục vụ 500-1tr là bình thường còn dân tây đừng có mơ nhá
      Còn những thứ bạn lo là không có cơ sỡ.gieo rắc sự thù hằng với TQ không đem lại tí lợi ích nào cho VN,thậm chí còn gây hại cho VN hơn.tỉnh táo đi!

  19. Bọn Tàu nó đi du lịch ở Phú Quốc, trước khi đi nó còn ị cả trong phòng ngủ của khách sạn, mà có dám phạt nó đâu. Đồng tiền là tất cả mà. Nhục quá.

  20. Mấy thằng ngu như chó mà cũng dám mở mõm ra sủa. Tàu khựa nó sang du lịch ảnh hưởng đếch gì đến ai. Có biết Thái Lan nó khá lên là nhờ đón 25 triệu khách du lịch quốc tế một năm ko. Nên ngu thì cũng để chỗ cho heo cho bò với chứ.

  21. năm vừa rồi mình đi du lịch xong ghé vào bãi biển quy Nhơn 90% người ở trên bãi biển toàn là dân Trung Cẩu nghe xỉa xỉa xỏ xỏ thấy ghét kinh khủng

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here