Việt Nam sẽ nhập khẩu muối và trứng

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Mới đây Bộ Công Thương vừa có quy định mới về nguyên tắc điều hành hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đối với mặt hàng muối, trứng gia cầm năm 2017. Cụ thể, Việt Nam sẽ nhập trứng (gà, vịt, ngan) với số lượng 50 051 tá và 102 000 tấn muối. Quy định này có hiệu lực từ ngày 17 tháng Tư 2017 đến hết ngày 31 tháng Mười Hai 2017.

Theo nhận định của các nhà phân tích, Việt Nam có 3260km bờ biển trải dài và đất nước có 70% dân số làm nông nghiệp nhưng phải đi nhập khẩu muối và trứng là điều quá phi lý, cần phải xem xét lại cách quản lý của nhà nước về chính sách phát triển để kinh tế ổn định và lâu dài.

Trong khi đó trên các trang mạng xã hội, nhà hoạt động Thảo Teresa chia sẻ : “Khi nhận được thông tin Bộ công thương cho nhập khẩu muối và trứng tôi chẳng có ngạc nhiên nào cả. Với một chế độ cộng sản toàn trị như thế này họ đâu có coi trọng cái gì, ngay cả tính mạng con người họ còn coi như cỏ rác.

Chúng ta có thể phân tích, Việt Nam có hơn 3 280km bờ biển trải dài từ Bắc tới Nam nhưng vừa rồi Formosa đã xả thải độc ra môi trường biển làm cho nước nhiễm độc nên đương nhiên muối cũng sẽ bị nhiễm độc, tôm cá nhiễm độc và sau đó là gia súc, gia cầm, động vật đều bị nhiễm độc và cuối cùng là con người chúng ta cũng bị nhiễm độc do ăn những thức ăn độc hại.

- Quảng Cáo -

Trong khi đó, hơn 70% dân số làm nông nghiệp nhưng do quản lý yếu kém về quỹ đất mà chúng lại tiếp tục cưỡng chiếm đất đai nông nghiệp của bà với giá đền bù rẻ mạt dẫn đến, người dân mất đất, mất nghề nghiệp và sinh ra các tệ nạn khác. Chính vì vậy, theo quy luật Logic thì Việt Nam sẽ phả nhập khẩu muối và trứng là chuyện đương nhiên, mà tương lai có lẽ sẽ còn phải nhập khẩu gạo nữa là đằng khác.”

- Quảng Cáo -

17 CÁC GÓP Ý

  1. Điềm xấu – Quả báo do đảng cọng sản gây ra đây rồi và sẽ còn nhiều nhiều nửa.

    VIÊT NAM ĐANG BỊ TRÙ YẾM
    Có những lời đồn rằng con ma xó trong Lăng Ba Đình là Hồ Quang nguời Bát Lộ Môn, Phúc Kiến làm xác giả thế cho ác qủy âm binh Hồ Chí Minh vì mặt mũi HCM đã biến dạng. Người sống mong có nhà, người chết mong có mồ chôn yên bề đó niềm mơ ước của mọi người, nhưng cả hai xác này không được chôn cất mà dùng để làm ma xó trong việc bùa ngải, hai con ma xó đang bị điều khiển bởi một Thầy Pháp Sư cao tay ấn biết dùng bùa trù yếm. Thầy Pháp Sư này đang bị Trung Quốc lợi dụng và sai khiến yếm đất nước Việt Nam. Ông ta bị tẩu hoả nhập ma hay như thế nào đó – lại dùng tay độc ác của Nguyễn Phú Trọng để trừng phạt dân Nghệ An và Hà Tỉnh vì họ rất hảnh diện tôn thờ Hồ Chí Minh như là cha già dân tộc như vầng thái duơng riêng của họ, và của Việt Nam nói chung, nhưng nó là những con ma xó ác qủy âm binh.
    Tội đồ của Hồ Chí Minh 70 năm nay rước cọng sản vào VN, thì bây giờ dân Nghệ An và Hà Tỉnh tôn thờ âm binh HCM là cha gìa dân tộc phải chịu 70 năm khổ sở, phân tán, tang tác đi khắp mọi miền vì Formosa, và có 70,000 ngàn dân ở đó đã di cư đi làm mọi rợ cho Miên Lào. (3 con số 70 đã trùng khớp cho đại họa) . Tôn thờ ác qủy ma xó âm binh HCM rỏ là qủa báo nhản tiền. Không biết rồi đây Trung Quốc sẽ sử dụng những âm binh ma xó này quấy phá gì thêm trên đất nước VN.

  2. Tbt Trong ky 15 van kien voi Tau cong roi ma nhap tu Tau vao Vn Khoi dong thue tha ho ao at cu dem vao , dan cung tha ho di roi tha ho bi Ung thu vi Tau cong tam hoa chat doc Vao thuc pham

  3. Việt Nam có hơn 3200 cây số bờ biển phải không?
    Việt Nam có bao giờ thiếu muối không?
    Vậy tại sao phải chở cũi về rừng?
    Hay thảm họa môi trường biẻn miền Trung khiến chẳng còn ai dám dùng muối Việt Nam?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here