Cả vùng biển Huế – Thừa Thiên ô nhiễm màu vàng

- Quảng Cáo -

HUẾ – Thừa Thiên (CTM Media) – Tin và hình ảnh được loan đi trong nước ngày hôm nay, Thứ Năm 23 Tháng 3, 2017, cho thấy cả một vùng biển ven biển xã Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên, Huế bị biến thành màu vàng trông rất kỳ lạ bất thường và đáng sợ với những lớp màng nổi lềnh bềnh trên mặt nước xuất hiện trên một diện tích khá rộng.

Sự việc trên đã được ông Nguyễn Văn Mạnh – Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc xác nhận.

Các nhân chứng cho biết khi sờ vào nước biển màu vàng đó thì thấy nhờn.

Một công nhân nạo vét luồng lạch gần cảng Chân Mây – Lăng Cô cho biết khi anh lội nước để làm việc trong vùng nước màu vàng đó thì cảm thấy người ngừa ngáy nên phải tạm nghỉ việc để quan sát.

- Quảng Cáo -

Theo ông Nguyễn Văn Nghị ở xã Lộc Vĩnh thì những vệt nước màu vàng đặc quánh đã cuộn vào khu vực cảng từ lúc 5 giờ 30’ sáng và đến gần trưa thì nước nhạt dần. Ông Nghi cho biết là nhiều lần trước đây ông đã thấy các dải nước màu đỏ nhưng chưa từng thấy màu vàng như thế này bao giờ.

Ông Phan Văn Thông, Giám Đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường cho biết sở sẽ lấy mẫu nước để tìm nguyên nhân.

- Quảng Cáo -

18 CÁC GÓP Ý

  1. Đảng sẽ có bài tuyên truyền để dân an tâm, chính cái an tâm đó giết dân ta từ từ, vì càng an tâm thì càng ô nhiễm. Đất nước được lãnh đạo bởi những người vô lương, dùng quyền hành làm sức mạnh, đẩy dân ta vào con đường cùng.

  2. Thag tau cong cug cap tien cho viet tan de kich dong chog pha dag, nha nuoc. Con thag viet tan cho may con cho may dong tien le kich dog phan dong, con may con cho chug may an theo eo biet kit gi tiep tay cho viet tan ban nuoc. Dat VN that nhuc nha khi co nhug cog dan nhu chug ma, og ba to tien chug may chac chet cug ko nham mat suy nghi dau dau khi sjh ra nhug thag nghiep chuong nhu chug may va hoi hoi vi ko bop chet chug may khi moi sjh. Tao toi nghiep cho lu cho chuc may bi loi dug cug eo biet. Dug la ngu

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here