TNLT Trần Huỳnh Duy Thức bị ngược đãi trong tù

TNLT Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực
- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) – Đài Á Châu Tự Do dẫn lời của ông Trần Huỳnh Duy Tân, em trai tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức, người hiện đang bị giam tại Trại Giam số 6 kể từ đầu Tháng 5/2016, Nghệ An, ngày hôm nay, 7/4/2017, cho biết là ông Trần Huỳnh Duy Thức đang bị trại giam đối xử khắc nghiệt và vi phạm quy tắc đối xử với tù nhân.

Ông Duy Tân cho biết thị giác của ông Duy Thức bị suy giảm rất nhiều vì bị giam giữ trong tình trạng thiếu ánh sáng trầm trọng.

Cụ thể, ông Duy Tân nói: “Mắt ảnh thâm quầng lắm, và ảnh nói là mắt ảnh lúc này như có ruồi nó bu vậy. Gia đình rất lo về vấn đề thiếu sáng này vì không phải là lần đầu. Từ rất lâu rồi, ảnh có yêu cầu nhà gửi cho ảnh mấy cái đèn pin. Anh Thức ít khi nào than phiền về điều kiện trong đó họ đối xử trong đó như thế nào. Khi gọi điện thoại hay viết thư về ảnh nói gửi cho ảnh mấy cái đèn để có thể đọc sách được trong cái điều kiện đó. Nếu trời ở ngoài nắng nhiều thì ở trong còn một chút ánh sáng. Nếu trời chuyển mây hay tối tối, mưa thì ở trong tối thui không thấy gì hết.”

Gia đình ông Trần Huỳnh Duy Thức cho biết sẽ viết thư gửi cho Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang để khiếu kiện về cách đối xử sai trái của trại giam.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here