Thông cầu cho Lê Duẩn 25 tỷ–cầu cho trẻ em đến trường 1,5 tỷ

FB Việt Tân

Cầu dẫn vào đền thờ Lê Duẩn ở Hà Tĩnh.
- Quảng Cáo -

Ngày 5 tháng Tư, Tỉnh Uỷ Hà Tĩnh đã khánh thành, làm lễ “thông cầu” cho cây cầu dẫn vào đền thờ ông Lê Duẩn với mức kinh phí lên đến gần 25 tỷ đồng (hơn 1 triệu Mỹ kim).

Công trình đường và cầu dẫn vào đền thờ dài 1km, trong đó cầu có chiều dài 132m và rộng 3,4m.

Trong khi ngư dân Hà Tĩnh đang khổ sở vì Formosa, trong khi các trẻ em vùng xa còn phải đu dây vượt suối đến trường thì thử hỏi cây cầu vào đền thờ ông Lê Duẩn có cần hay không?

Trẻ em phải du dây cáp đến trường
- Quảng Cáo -

46 CÁC GÓP Ý

  1. Cau danh cho Thang LeDuan khi nao se “SAP” ? 3 ngay , 3 thang hay 3 nam ? Neu van chua sap thi moi DAN len cau “IA” de nuoi ca tra ! Cho mat DIT !!!

  2. -tụi tà quyền cs chó đẻ, tiền thuế do dân đóng góp, không làm chuyện lợi ích cho dân nhờ mà lại xây cầu vô mã thằng Duẫn; cứ tô trét cho lắm đi..đợi thay đổi chế độ, mồ của mấy thằng cs này sẽ được nhân dân đào bới, sang bằng trước tiên !

  3. DM lai lam cau cho thang cho de tay sai cho giac vi chinh no phat bieu la: ta danh mien nam la danh cho tau, nga so . Cau noi nay hien dang con o ngoai bac tren 1 cai cong chao nao do. Tao deo xin loi may, mac dau may da ngum. Co ai ma xin loi quy du bao gio dau phai khong duan dot.DMCS…

  4. Cứ làm cho thật hoành tráng đi, tới lúc dân nổi dậy thì đập hết một thể cả lăng mộ, cầu cá tra và cả biệt thự xe hơi của bọn khốn nạn ăn trên đầu trên cổ nhân dân! Ai có về thăm lăng những tến sát nhân này thì nhổ dùm tôi một bãi nước bọt!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here