Một nghị định vi hiến!

Nhà báo Trần Quang Thành phỏng vấn Tiến sĩ Nguyễn Quang A

- Quảng Cáo -

Mới đây Bộ công an đã soạn thảo lần 2 nghi đinh của chính phủ cấm sử dụng thiết bị, phần mềm ngụy trang dùng để ghi âm, ghi hình, định vị  mà theo họ nó sẽ gây phương hại an ninh quốc gia và trật tự, an toàn xã hội.

Tuy mới là soạn thảo, nhưng ghi định này đã gây sự phản ứng mạnh mẽ không đồng thuậnvới một số điều qui định là vi hiến, vi phạm quyền của công dân trong đó có quyền tác nghiệp của nhà báo, luật sư.

Từ Hà Nôi, TS. Nguyễn Quang A đã trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành như sau:
Listen to “mot nghi dinh vi hien_NQA” on Spreaker.

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Bọn bán nước là người của tàu lạ gài vô bây giờ chiếm gần như toàn bộ bộ Công an. Việc này đã được phát hiện cách đây mười mấy năm nên phe không bán nước lúc bấy giờ đã phá vụ án 5 cam nhằm vạch mặt và tiêu diệt những tên DT của tàu lạ gài vô. Nhưng ko ngờ tụi này quá đông, quá tàn ác nên các vị tướng thuộc phe ko bán nước lần lượt người vào tù, người bị chúng cho đột quỵ, trong đó có cả thứ trưởng phụ trách mảng tình báo. Riêng ngài thứ trưởng trực tiếp chỉ đạo tướng Nguyễn Việt Thành đánh án đã bị chúng lên kế hoạch “khử” vì dám phá vụ án 5 cam. Biết được kế hoạch của bọn chúng, vị thứ trưởng này đã phải cao chạy xa bay bằng cách xin về hưu. chứ không phải cao chạy xa bay như Trịnh xuân Thanh đâu nhé, Phải viết đơn 3 lần mới được cho nghĩ hưu đó nha. về nhà ở ẩn tuổi gìa mong có ngày vạch mặt được bọn bán nước chui sâu leo cao. Bọn nó là người của tàu công đang dần bị lộ mặt nên bọn nó phải tìm mọi cách để bưng bít truyền thông, đặc biệt là truyền thông mạng

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here