Tin giờ chót: ông Chung nuốt lời hứa(*)

fb Vu Hai Tran

Nguyễn Đức Chung, chủ tịch UBND TP Hà Nội
- Quảng Cáo -

Ông Nguyễn Đức Chung, chủ tịch UBND TP Hà nội vừa gọi điện thoại cho tôi, nói rằng ông không hứa hẹn khi trao đổi điên thoại với một người dân xã Đồng Tâm, sẽ đến làm việc và đối thoại với dân Đồng Tâm trong ngày hôm nay và đề nghị tôi đính chính.

Tôn trọng ông Chung, tôi rút bỏ một stt loan báo điều đó, mặc dù nhiều người dân và chính luật sư Luân Lê (việc trao đổi qua điện thoại di động của luật sư này) cũng nghe rõ câu chuyện trao đổi qua điện thoại, được bật loa.

LS Vu Hai Tran

(*) CTM Media đặt tựa

- Quảng Cáo -

116 CÁC GÓP Ý

  1. Dân đúng, Số đông Bộ chính trị phải bảo vệ dân là đúng Hiến Pháp Việt nam.(Không có suy diễn ở đây).Chính lúc này là chính quyền vì Nhân Dân.Kính Chúc Số đông Quý vị Lãnh Đạo Bình An ,Hạnh Phúc,Tư Duy lo cho Dân ,Cho Nước.,.

    • Đối với họ….tờ giấy cũng chỉ là tờ giấy mà thôi, khi cần thiết họ có thế ký trăm tờ …còn chuyện thực hiện lời hứa lại là chuyện khác. Chả mẹ chúng nuôi chúng nó lớn lên mà chúng còn đem ra đấu tổ được thì có chuyển gì mà chúng nó không dám làm.

    • Cả hiệp định Geneve 54 và Paris 72 chúng nó ký kết trước mặt quốc tế mà chúng nó còn vi phạm. Ngừng bắn Tết Mâu Thân chúng nó cũng vi phạm. KHÔNG BAO GIỜ TIN BẤT CỨ HỨA HẸN GÌ CỦA CỘNG SẢN. Chúng nó sẵn sàng bắn vào dân để bảo vệ quyền lợi phe đang. Trước sau gì cũng phải chết thì cho chúng nó chết theo để cả thế giới cùng thấy.

  2. Nguoi lon roi va tham chi la gia roi,cai tuoi dang le ra duoc nguoi ta ton trong va kinh ne.Mot loi noi ma cha giu duoc Hua roi bao la ko,cai che do cs tai sao phai lam cho con nguoi qua doi tra rua vay hek

  3. Chuyện thương lượng là không thể có. Quyền lực nắm trong tay họ,mà họ là ai…là những người cs,họ làm gi có sĩ diễn . họ chỉ biết có tiền và máu mà thôi. Đừng bao giờ tin lời họ nói, đồng bào hãy bằng mọi cách tự bảo vệ mình thôi

  4. đã bảo từ đầu rồi mà, làm việc với tụi khốn nạn này phải có giấy tờ, như mấy thằng này mà ra ngoài đời, với kiểu lật lọng như vậy là nó ăn ngay 1 đấm rồi, dân ta quá hiền 🙁

  5. Chúng ta không còn lời nào để diễn tả những chuyện tráo trở như vậy của cộng sản, Mình đã thầm lo ngại chuyện nầy sẽ xãy ra nhưng không tiện nói ra, nhắc lại chuyện Formosa ở Hà Tĩnh đầu tháng 4 này mình dã viết trong stt, đồng bào đừng vội tin tưởng những lời hưá hẹn của CSVN. Kết quả là ngày hôm sau tà quyền Hà Tĩnh khởi tố đồng bào.

    Lần nầy chúng ta không thể nào nhân nhượng tà quyền, chúng ta vẫn đấu tranh ôn hoà nhưng cương quyết thực thi quyền tự bảo vệ mình trước hành động đàn áp dã man của bạo quyền CSVN.

    Đồng bào mình không ai có một tấc sắt trong tay, CSVN sẽ không bao giờ dám dùng công an và quân đội bắn giết chúng ta đâu. Nếu họ liều mạng làm như vậy, khi chúng ta chết dưới họng súng của CSVN, thế giới văn minh bên ngoài sẽ có lý do chính đáng ra tay giúp đỡ chúng ta.

    Chúng ta phải học kinh nghiệm từ Syria, can đảm đứng lên phát huy ưu thế của chúng ta và tấn công mạnh vào nhược điểm của tà quyền CSVN, chúng ta nhất định sẽ thành công.

    • An Giang
      Cám ơn bạn nhắc nhở mình, mình đang tập trung tâm tình với những người bạn trẻ, đang bắt đầu thao thức về hiện tình cũng như vận mệnh của quê hương và tương lai của dân tộc. Khi các em hiểu được hiện tại các em sẽ tìm hiểu xa hơn về quá khứ.

  6. K thương lượng j cả. Dù bị bắt cug fai cho chúng nó trải nghiệm thế nào là Xô viết Nghệ Tĩnh tk 21. Dựng lũy,bom xăng,pháo sáng show hết ra k hết thì cug phá đc vài cái xe,giết đc vài lão

  7. Đốt Nén Hương Dâng LÊN -Tổng Thống -_.Lời NGười Còn Đọng Mãi Đúng NGày Nay Và Muôn NGày SAU .._Đững NGhe NGhững Gì ? Cộng Sản Nói ! Mà Hãy NHìn Kỹ ? Những Gì ? + sản Làm …. A men. ….

  8. Ô Chung thật sự không có hứa với người dân Đồng tâm sao?nhìn là biết rồi,tại người dân mình dể bị gạc quá mà.trời cao có thấu.

  9. Thực ra quất hay không quất thì cs cũng sẽ thua vì bản chất bọn họ là lũ vứt đi. Chỉ thắng trước mắt không có nghĩa là mãi mãi thắng. Thắng bây giờ có nghĩa sẽ là thua nặng về sau. Vay thì phải trả thôi.

  10. Chẳng nhẽ xuống làm việc trực tiếp đi vào trong làm làm việc còn không uy tín bằng lời hứa suông điện thoại sao? Chưa DÂN đấy là ai? có đại diện được cho tất cả mọi người không?

  11. Đả bão “Đừng nghe cs nói,mà hảy nhìn những gì cs làm…” Cha mẹ chúng còn đấu tố ,nhằm nhò gì lời hưa ,Nó hứa để hạ nhiệt thôi .ND Viet nam bị cs lừa dối nhiều rồi.Điển hình hưu chiến tết MAU THAN 1968.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here