Dân Quỳnh Lưu vây UB huyện, công an nhận tịch thu áo NO FORMOSA là sai

- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) – Chiều nay, 24 Tháng Tư, 2017, cả ngàn người dân đã kéo tới vây trụ sở UB Huyện Quỳnh Lưu phản đối việc công an chận lấy áo No Formosa và đánh người vô cớ.

Được biết vào buổi sáng cùng ngày, khi 2 thanh niên thuộc giáo xứ Song Ngọc mang 200 áo phông có in chữ NO FORMOSA đi gửi tặng cho dân, đã bị công an chận cướp đi 2 bao chứa áo và còn hành hung 2 thanh niên.

Vụ cướp áo và đánh người xảy ra ngay trên địa bàn của giáo xứ Song Ngọc. Khi hay tin, linh mục Nguyễn Đình Thục đã gọi liên lạc với công an để phản đối. Quá phẫn nộ trước hành động côn đồ vô pháp luật của công an, cả ngàn người dân các xã thuộc giáo xứ Song Ngọc đã kéo đến biểu tình vây trước cổng công an huyện Quỳnh Lưu để đòi lại áo và yêu cầu làm rõ sự việc hành hung người. Đi cùng giáo dân có linh mục Nguyễn Đình Thục.

Trước khí thế tức giận lên cao của người dân Quỳnh Lưu, Công an huyện phải cầu cứu đến linh mục Đặng Hữu Nam đến để giúp giải quyết.

- Quảng Cáo -

Sau khi tiếp kiến trao đổi với các Linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam và Nguyễn Duy Tân, công an huyện Quỳnh Lưu đã phải nhận là làm “sai quy trình” đồng thời hứa trước bà con sẽ mang áo đến tận nơi trả lại cho giáo dạn và điều tra vụ đánh người.

Lúc 18 giờ cùng ngày bà con các xã đồng ý giải tán ra về trong trật tự theo lời kêu gọi của Linh mục Nam, và Linh mục hứa “nếu công an không thực thi đúng lời”, ông sẽ kéo dân Phú Yên đồng hành cùng bà con Song Ngọc tiếp tục đòi công lý.

- Quảng Cáo -

113 CÁC GÓP Ý

  1. Trời đất ơi…cướp đất ,cướp nhà, cướp xe hết rồi ko còn gì để cướp nữa sao cướp cả luôn quần áo ? 2 sinh viên cướp 2 ổ bánh mì vì đói quá, pải bị truy tố nhận lảnh án mười mấy tháng tù. 200 cái áo nhân ra bao nhiêu tiền, kèm theo tội cố ý gây thương tích, vậy mà tỉnh bơ..cướp ko đc thì trả lại vậy thôi à.. ?

  2. Một bầy nô bộc của Trung Cộng .Hoặc tham quan ăn tiền lót của Formosa ngập họng nên ra tay tịch thu những áo có in chữ no formosa, khiến bọn bao che ngượng một khi đả NUỐT TIỀN LÓT, VÚ MẸ LẤP MIỆNG CON NÊN BỌN CHÁNH QUYỀN RA TAY CƯỚP ĐỂ CHO VỪA LÒNG QUAN THẦY?!

  3. Chưa thấy một đất nước nào mà nó khốn nạn như đất nước VN hiện nay. Chưa thấy một đất nước nào mà công an suốt ngày đi cướp Từ miếng đất đến cái áo… Như đất nước VN cả. Các anh chị em chúng ta càng nhịn nhục tụi nó. Càng ngày tụi nó càng quá đáng. Các anh chị em ơi. Hãy mạnh mẽ đứng lên… Để đời sau con em của chúng ta không còn phải sống trong nỗi đau bị chà đạp và đối xử mất nhân tính như hiện nay. Hãy đồng lòng ….

  4. Cướp áo vì áo có chữ chống formosa. Formosa làm gì sai mà phải chống? Chỉ xả độc làm chết biển 4 tỉnh thôi. Ảnh hưởng có vài triệu gia đình chứ to tát gì. Cùng lắm 100 năm nữa biển phục hồi mà.

  5. Thât không cón pháp nước ra sao nưa dân đang cảm thấy bức xúc va bất bính với chế đô nay không thể tin vao đ cs vi rất nhiêu nơi quan chức quá lông hanh với dân

  6. Công an biết sai mà làm và hành hung như vậy thì đcsvn có thể để những ng ko biết luật,hay biết mà vẫn làm như vậy tiếp tục làm trong đảng và nhà nước nữa hay ko vậy???

  7. Đag le ra côg an phai đi bat ke cuop đe bao vê dân . Nguoc lai đây côg an lai đi cuop cua dân . Tu chiêc ao nho nhât cho đên nhug vu lon nhât , thât ko chih quyên nc nao ma bi ôi nhu chih quyên viêt nam .

  8. Đảng cs ‘hồ ấu dâm’ cho côn an đánh dân để cướp 200 áo in NO FORMOSA, rất hay, rất tốt nên tiếp tục cướp để cho toàn dân thấy đảng hợp tác cùng giặc tàu đầu độc dân tộc Việt, và triệt nguồn hải sản.
    Xin hãy dịch bản tin nầy sang Anh ngữ.

  9. Bắt tụi CA phải cho biết là thằng nào cướp áo đánh đập dân. Biết được thằng nào rồi truy tìm nó giết cha giết mẹ nó , hiếp vợ nó làm gương cho những thằng khác

  10. Đâu phải cái tụi Côn An nầy ra tay cướp giật Áo có in chữ NO FORMOSA,là do tụi nó lộng hành là càn, cướp bậy đâu! Đây là chỉ thị của cấp trên và trên nữa ra lịnh :- Bất cứ những gì có liên hệ đến Quan thầy Trung Cẫu thì ĐẢNG PHẢI BẢO VỆ CHỦ QUYỀN CHO QUAN THẦY VÀ PHẢI CHÀ ĐẠP NHÂN DÂN VIỆT ĐỂ MÀ THỄ HIỆN CHO QUAN THẦY THẤY TỤI ( BỌN) TAY SAI LUÔN CÚI ĐẦU VÂNG LỆNH VÌ BỌN VIỆT CỘNG “BUÔN DÂN-BÁN NƯỚC”

  11. Chưa thấy đất nước nào mà bọn giáo dân to hơn pháp luật,coi thường pháp luật như nước ta.mấy thằng qua đen này nó đi kích động giáo dân làm cho giáo dân nghi sai vê đảng.nếu ba con yêu nước,bọn qua đen nó thực sự yêu nước sao nó không to chúc huy động tiền của cho bọn giáo dân ra Hoàng sa,Trường sa mà đấu tranh với bọn trung cộng,chắc bọn giáo dân chẳng có thằng nào giám,đừng quấy rối trong nước nữa,chỉ vì mấy đồng tiền của bọn phản động,mà cũng đừng nên gọi mấy thằng trời ơi đất hỡi ay bằng cha.mọi người,mọi tô chức sống trên đất nước này thì phải chấp hành theo pháp luật của đất nước này

    • Bạn nghĩ lại xem,trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc mình,bọn qua đen nó đóng góp được gì,ngoài sự kích động người dân chống phá đất nước,nếu không có người dân đi theo,bạn thử nghĩ mấy thằng qua đen trên đất nước này nó có giám kêu gọi lại để đi chống phá đảng và nhà nước ta không.mình nghĩ chắc mỗi thằng trên đầu nó mọc thêm 2cái sưng nữa nó cũng chẳng giám.

    • Dân mình có những vùng miền nói thật là đe nhiều và học it,nơi đó chắc chắn bọn qua đen sẽ đến xây dựng nhà thờ và lôi kéo người dân,nhưng vùng có nhận thức cao,có bọn qua đen ở đó nhưng dân ho không nghe theo để chống đối đảng và nhà nước ta đâu

    • Lê đình hiệp ơi… mày càng nói càng thể hiện , phơi bày tất cả sự u mê , ám muội , một kiến thúc mẫu giáo , một nền học vấn ít ỏi , ít được dạy dổ đến nơi đến chốn mà thôi . Ta không cần tranh luận với ngươi đâu , vì nếu vậy là ta tự hạ ta xuống cùng cấp với ngươi sao.!

    • Mình chẳng phải là dlv đâu,mình vào đảng rồi,mình là một công dân của đất nước việt,mình tư hào về đất nước ta,các bạn không biết được đất nước mình thu trong giặc ngoài đang còn nhiều lắm, đảng và nhà nước đang ngày đêm lo nghĩ để bảo vệ và xây dựng nhàk nước ta phát triển theo con đường định hướng xã hội chủ nghĩa,các bạn đừng chống phá nữa,hay làm những việc mà có ích cho xã hội đi.mình thấy bọn qua đen ay chẳng có ích lợi gì cả.

  12. Ha ha.. luật pháp nước này có cam người dân mặc áo ” no Formosa” không? Không cam. Luật pháp nước này có cho phép công an cướp quần áo của dân không? Không ! Vậy mà có kẻ đã cướp còn hành hung người dân, đểu hơn cả là chúng đại diện cho dang, nhà nước, luật pháp. Dân chúng dù chỉ mua 1 miếng giấy chùi dit cũng là đã góp tiền thuế nuôi mấy thằng cướp này, những mong chúng đi hoàng sa chống tàu khua, ai dè chúng quay qua cướp lại người cho chúng ăn , cho chúng mặc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here