“Khách du lịch Trung Quốc ngồi lên cả bàn trong nhà thờ!”

Nhà Thờ Đá Nha Trang
- Quảng Cáo -

KHÁNH HOÀ (CTM Media) – Tình trạng khách du lịch Trung Quốc đang là “nỗi kinh hoàng” cho cả thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam, là điều mà ai cũng đã biết.

Mới đây, trang web Khánh Hoà TV đã có đăng một bài viết (nay đường dẫn không còn nữa) có tựa đề “Nhà thờ Đá đóng cửa vì không muốn đón khách Trung Quốc” với lời dẫn “ …du khách Trung Quốc đến nhà thờ phô trương máy quay phim để chụp ảnh, cười nói ồn ào, bất chấp tín đồ Việt Nam đang dự thánh lễ. Họ còn ngồi lên cả bàn.”

Trước tình trạng kể trên, và trước áp suất của nhà cầm quyền thành phố Nha Trang muốn nhà thờ phải mở cửa cho khách du lịch mà giáo dân ở đây phản đối vì cách hành xử thiếu văn minh của du khách Trung Quốc, ông Nguyễn Hữu Anh, Trưởng Ban Hành Giáo Nhà Thờ Đá Nha Trang nói với VOA rằng ​“Việc đóng cửa mở cửa là quyền của nhà thờ chứ không phải công việc của chính quyền.”.

Theo số liệu của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh, Khánh Hòa đón 180.000 lượt khách Trung Quốc trong năm 2015, tăng khoảng 5.4% so với năm trước đó. Chỉ trong tháng 1 năm nay, tỉnh đã đón gần 27.500 lượt khách Trung Quốc, tăng hơn 5.6 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó lượng khách đến từ Nga chưa đến 22.000. Cũng theo thống kê của sở, lượng khách Trung Quốc đến Khánh Hòa đặc biệt cao vào dịp Tết vừa qua, chiếm gần 70% lượng khách quốc tế đến tỉnh này.

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

78 CÁC GÓP Ý

  1. sợ khẫu nghiệp nhưng tui muốn thăng nhà họ Kim ở bắc Hàn nó bắn trúng một trái bomqua bên trung quốc .cho máy bay chở mấy đứa hỗn láo đ́o đi luôn …ồn ào ,vô giáo dục

  2. Ong là anh chúng mày ông thích thế chứ chúng mày đến trở mắt ra mà nhìn chẳng thằng nào làm gì xuống j ông nhé
    Chủ tịch nước của ông là
    TẬP CẬN BÌNH

  3. Cac ong yeu cau cho no vao de chung pha hoai moi truong xa chat doc hai bien bi o nhiem ca chet hang loat dan chung dieu dung that nghiep khong co viec lam cho no vao cac ong chi biet lay tien hau qua nang ne dan phai lanh du cac ong hay mo to con mat ra ma nhin dan kho lam roi

    • Cha dạy điều gì , Phật dạy điều gì chắc bạn cũng hiểu mà , nhưng chắc chắn 1 điều Phật không dạy ăn nói tục tiểu vô văn hóa như vậy .

    • Từ việc chủ nghĩa duy vật coi tôn giáo là thuốc phiện đến việc họ có cử chỉ thô lỗ bất kính trong nhà thờ cũng rất gần nhau. Trong cách mạng văn hóa của Trung Cộng, biết bao nhà thờ, chùa chiền đã bị Hồng vệ binh đập phá. Nếu coi Pháp Luân Công là 1 tôn giáo thì Pháp Luân Công cũng bị đàn áp đẫm máu tại TQ.

  4. chính xác việc đóng cửa nhà thờ không phải việc của chính quyền. ăn tiền thuế của dân để làm chuyện ruồi bu thì nên đi chết hết đi đồ hèn hạ nhơ nhuốc chính quyền như thế không đáng xách dép cho dân !

  5. Tụi nó ngồi lên cả bàn thờ mà lũ cộng sản lại bắt ép nhà thờ phải mở cửa cho lũ tụi nó vô.nghĩ sao vậy lũ cộng sản vietnam

  6. Cac ban ngi sao vay.noi den thanh.chang co xuc pham duoc sao cac ban mem long vay.nguoi minh di ra nhin thay ngoi nha trong rong xl minh muon di giai cung nhin truoc .moi di do la ne nep cua xa hoi.con nguoi cong chinh va su ton ngiem chang co mot ai dam lam vay?dung nge no noi ma hay den moi biet duoc ro rang hon mong acm phai hieu

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here