Từng bước …từng bước lùi

CTV Chân Trời Mới

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Báo Pháp Luật Online hôm Thứ Tư 26 tháng Tư, dẫn lời ông Nguyễn An Huy, phó chánh thanh tra thành phố Hà Nội kiêm trưởng đoàn thanh tra việc quản trị và sử dụng đất đai tại dự án phi trường Miếu Môn cho biết: Đoàn thanh tra đất đai sau vụ phản kháng của người dân xã Đồng Tâm, đã quyết định thay thế phó trưởng đoàn là ông Hồ Khiêm bằng người khác, theo đề nghị của người dân.

Được biết, trước đó, trong cuộc đối thoại với chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung hôm 22 tháng Tư, người dân xã Đồng Tâm đã đưa ra yêu cầu này và cho rằng ông Hồ Khiêm đã từng đưa ra những kết luận không khách quan khi ông ta được thành phố Hà Nội giao thanh tra đất đai tại Miếu Môn, Chủ tịch thành phố Hà Nội đã hứa sẽ thay thế ông Hồ Khiêm bằng người khác.

Cùng lúc, Báo Dân Trí cũng đưa tin cho biết từ bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, sức khỏe của cụ Lê Đình Kình, 82 tuổi, cư dân thôn Hoành, xã Đồng Tâm, đã ổn định, và có thể xuất viện trong vài ngày tới. Báo này có nhắc lại việc cụ Lê Đình Kình “được” công an thành phố Hà Nội dỡ bỏ “biện pháp ngăn chặn”, tức tạm giam, chỉ vì công an xác nhận cụ không có tiền án tội phạm. Đến nay chưa rõ thành phố Hà Nội có hủy hồ sơ truy tố cụ Kình hay không.

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Cụ già 82 tuổi có tật làm gì “gây hại” mà phải tạm giam cụ, Truyền thống “kính già yêu trẻ” đâu rồi ?
    Biết đâu, có ngày ông Chung bị kỷ luật như Ô Thăng thì tờ cam kết viết tay của ông ta thành tờ giấy lộn vô giá trị.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here