Điều trần về cái chết của ông Nguyễn Hữu Tấn tại Hạ Viện Mỹ

Bà Nguyễn Thị Mỹ Phương (trái) điều trần tại Hạ Viện Hoa Kỳ về cái chết oan khiên của người em trai là ông Nguyễn Hữu Tấn
- Quảng Cáo -

HOA KỲ (CTM Media) – Vào ngày mai, 25 Tháng 5, 2017, một cuộc điều trần liên quan đến cái chết trong đồn công an của ông Nguyễn Hữu Tấn sẽ diễn ra tại Hạ Viện Quốc Hội Hoa Kỳ, ngay trước chuyến công du Mỹ của Thủ Tướng CSVN Nguyễn Xuân Phúc.

Cuộc điều trần này nằm trong khuôn khổ chung của buổi điều trần về sự vi phạm nhân quyền và vi phạm tự do tôn giáo của CSVN.

Chính người chị ruột của ông Nguyễn Hữu Tấn là bà Nguyễn Thị Mỹ Phương và chồng, cả hai hiện cư ngụ tại Mỹ, sẽ hiện diện trong buổi điều trần. Bà Phương cho biết là sẽ nhất quyết đòi công lý cho em mình đã chết oan trong đồn công an tỉnh Vĩnh Long hôm 3 Tháng 5, 2017.

Dân biểu Chris Smith cho biết là trong dịp ông Nguyễn Xuân Phúc qua Mỹ, chính quyền Mỹ sẽ khẳng định với ông Phúc là Hoa Kỳ sẽ không tài trợ cho CSVN nếu việc đàn áp nghiêm trọng tôn giáo, các nhà đấu tranh dân chủ, các blogger và các nhà báo tiếp tục xẩy ra như hiện nay.

- Quảng Cáo -

32 CÁC GÓP Ý

  1. Chi t Ngọc ! Có là dư lv hay côn an CS thì cũng phải ăn nói cho có văn hoá chút kẻo người ta lại chửi cha già Pắc pó không biết dạy con để cho nó phải thất học đó !

  2. Day la nhung phat Dai-bac , chao-mung Thu Tun Phua Viet-Nam cong-san !
    Nhung thanh-tich cua cai chen Pho ong Phua dem dang len Tong-Thong My la :
    – Cai tu cat co , cua Anh Nguyen huu Tan ! Ong Tha bi bat ! ( PGHH )
    Vu bat Anh Hoang Binh ! vu Formosa ? Vu dau-to tran ap Nguoi dan Quynh-Luu , Ha-Tinh , dau-to
    chup mu 2 Linh-Muc ( Thuc , Nam )
    Chac ong Thu Tun Phua ,chi co nuoc , cui gam mat ma di thoi !
    Hai ben duong ,doc Dai-lo Contitution se co Nguoi Viet Hai Ngoai ( TNCS ) gian Chao voi co Vang )

  3. Tin Gio Chot : ong Phua sang My chao Ban hoach For-Rent ( cho Thue ) Cam Ranh !
    Nhung, gio nay , thi My kg can nua ! My da chan ngay, cai tro gian xao , lua loc cua Vem roi ! Co mot
    cai ( Cam Ranh ) Ma cu dem gat gam ban cho nhieu nguoi ( Nga, TQ , My , Nhat…)

  4. Mấy cha đừng moi vụ nhân quyền nữa. Để ‘niểng’ còn đi xin viện trợ. Chứ CS nợ Nhật, WB quá rồi sụp cả chế độ bây giờ. Chỉ tội dân đen chứ cha con lãnh đạo có đất bên Tây hết rồi.

  5. Lũ phản động chúng mày sao k để cho người dân VN đcj sống hòa binh mà thích chiến tranh để con dân chúng tao phải đi chiến trường đổ máu còn chúng mày hưởng tiền của bọn ncs ngoài có chụi khổ đâu đừng có giả nhân giả nghĩa lo cho dân VN . Tốt nhất chúng mày cút ở nc ngoài đừng quậy nữa để dân yên ổn làm ăn.

  6. Cac ace codi chu bac sog o nuoc ngoai dieu tra tai san cua bon quan tham o nuoc ngoai la bao nhieu cogbo cho ba con nhan dan biet nha.lam dc chu.chuc tat ca mnguoi that nhieu suc khoe de dau tranh nghen

  7. Haha. Mỹ lại điều trần về chuyện ở VN. Hằng ngày bao nhiêu thằng chém nhau chết, bao nhiêu con chó cắn bậy sao lũ m không điều trần luôn hộ t cái. Điều trần luôn cả nguyên nhân bãi phân tại sao bốc mùi thối đi

  8. Toàn giọng giả ân giả nghĩa cứ tưởng vài việc vớ vẩn cho là vi phạm nhân quyền dùng con bài kinh tế ngày xưa cấm vận còn chả làm gì được việt nam bây giờ là chuyện chính phủ không để ý

  9. Làm ác, tự tử mà còn đổ thừa cho cộng sản ,đúng là lũ bán nước. Nước nào cũng có tự do, dân chủ, tự do tôn giáo nhung đều phải tôn trọng hiến pháp và pháp luật của nước đó. Bởi vậy lũ bán nước hãy hiểu cho rõ, tụi bán nước chỉ mong người dân Việt Nam làm tay sai nô lệ cho ngoại bang là chúng bay thích. Đ má lũ bán nước.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here