Đối thoại phải thật lòng, thiện chí và bình đẳng

Giáo sư Nguyễn Đình Cống trả lời phỏng vấn với nhà báo Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Trong suốt mấy thập kỷ cai trị đất nước, đảng cộng sản cũng có tổ chức đối thoại với nhiều tầng lớp xã hội nhưng hầu như là chỉ để đối phó với sức ép dư luận, vào những lúc họ bế tắc.

Giữa đối thoại và thực thi những cam kết sau đối thoại là một khoảng cách. Thậm chí có khi đã bị giới cầm quyền cộng sản bội ước. Kinh nghiêm trong mấy chục năm độc tài toàn trị của dảng cộng sản đã phơi bày thực tế đó kể cả phải trả giá bằng xương máu.

Giáo sư Nguyễn Đình Cống trong cuộc trả lời phỏng vấn với nhà báo Trần Quang Thành đã nêu rõ  “Đối thoại phải thật lòng, thiện chí và bình đẳng”.

Nội dung như sau – Mời quý vị cùng nghe.

- Quảng Cáo -

Listen to “Đối thoại phải thật lòng, thiện chí và bình đẳng” on Spreaker.

- Quảng Cáo -

30 CÁC GÓP Ý

    • Đối xử nhân từ với cái ác.
      Là… tự hại mình & người thân.
      ( +sản không thể tự thay đổi ) bởi nếu tự thay đổi sẽ là ( tự chuyển biến… tự chuyển hóa ).
      Chỉ có thể ” đào sâu chôn chặt “.
      Thân bạn hiền

    • ĐCSVN và Nhà nước đang nỗ lực phát triển và bảo vệ đất nước, vì cuộc sống tốt đẹp hơn của ng dân Việt Nam! lại có những người tuyên truyền nói những việc làm của Đảng, của nhà nước là sai, là hại dân… việc bóp méo sự thật, phủ nhận sự cố gắng đó có phải là tội ác ko!

    • Tôi thấy có nhà báo có lương tâm và sẳn sàng đối thoại với V+ ( a Trương Duy Nhất ).
      Hãy mời a Nhất ra trước qh đcsvn mà điều trần ?
      Hướng tích cực đó bạn hiền.
      ( hạ hồi phân giải ).

    • Ồ.
      Đã nói ( hạ hồi phân giải ).
      Hãy mời ( TDN ) ra điều trần trước qh đcsvn đi…. rồi thiên hạ sẽ có công luận..
      Chứ bạn hiền cứ bám theo tôi. Để làm gì.?
      ( TÔI THÌ KHÔNG ƯA CỘNG SẢN. VÀ NẾU MỘT MAI CÓ CON CÁI…. CŨNG SẼ DẠY CHÚNG ĐỪNG THEO CỘNG SẢN ).
      chỉ vậy thôi.

  1. Muốn đối thoại thì hãy nhớ câu của cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Vả lại ở đây nó đâu nhắc đến chuyện đối thoại với các tổ chức hoạt động nhân quyền hay hội nhóm dân sự. Chúng chỉ nói đến việc đối thoại trong nội bộ đảng của chúng, chúng đang đấu đá phe nhóm để nắm quyền và giờ đang hỗn loạn nội bộ. Ở đó mà mơ chúng nó đối thoại với dân.

  2. Đối thoại là giai đoạn bế tắc dành thời gian tìm hiểu sơ hở của đối phương sẽ đánh đòn tiêu diết bất ngờ đó là chiến thuật cách mạng giải phóng dân tộc cướp chính quyền từ tay kẻ thù nó là truyền thống từ thời gianh chính quyền

  3. Sao ko tin cs nói vậy hả?? Cs nói dánh cho mỷ cút dánh cho ngụy nhào .thực sự dã chứng minh đó sao.mỷ dã cút và ngụy đả nhào giồ chỉ còn cái đuôi ngo ngoe daye chết đang trút những hơi thở tàn lụi đó sao.

  4. Dân đen hãy nhớ rằng triều đình đang “xem xét đối thoại”. Nó còn xem xét để ban phát quyền của dân đấy. Nó đang ngồi vào mặt Pháp luật đấy. Tin chết liền

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here