Bất động sản ở Việt Nam đang bị Trung Cộng thâu tóm

- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media) – Tin từ báo mạng VietNamNet Bridge đề ngày 26 tháng Năm 2017 thì đã có hàng loạt vụ sáp nhập và mua lại những dự án bất động sản trên khắp nước Việt Nam. Tại Sài Gòn, Hongkong Land loan báo bỏ ra 95 triệu Mỹ kim mua lại một dự án của CII ở khu đô thị mới Thủ Thiêm. Một thỏa thuận sáp nhập khác thu hút chú ý mới đây là dự án Đại Phước Lotus trị giá 65 triệu Mỹ kim, được sang tay từ VinaCapital qua China Fortune Land Development, một trong những công ty đầu tư địa ốc lớn nhất Trung Cộng.

Được biết, Sunwah công ty địa ốc Hong Kong, đang âm thầm tiến hành một dự án trên đường Nguyễn Hữu Cảnh ở quận Bình Thạnh với tổng kinh phí 200 triệu Mỹ kim. Ở thành phố Hội An, sau nhiều lần trì hoãn, khu nghỉ mát có sòng bài Nam Hội An trị giá 4 tỉ Mỹ kim được chính thức khởi động hồi năm 2016, sau khi VinaCapital chọn được đối tác thích hợp là tập đoàn Châu Tài Phúc của Hong Kong.

Các nhà phân tích cho rằng những thỏa thuận này cho thấy sự mở rộng của làn sóng đầu tư từ Trung Cộng.

- Quảng Cáo -

Thị trường địa ốc Trung Cộng được cho là đang trải qua thời kỳ lắng đọng sau đợt phát triển kéo dài, vì Bắc Kinh bắt đầu thắt chặt luật lệ đầu tư để tránh nguy cơ vỡ bong bóng bất động sản. Do đó, các công ty Trung Cộng đang tìm kiếm những cơ hội đầu tư ở các nước khác.

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. đừng chơi cổ phiếu nào là tốt nhất tui tàu ma le mánh khoé…nhanh hơn canh bạc ,bi giờ nghĩ cáh không chơi màthâu lại ….khó nhưng không bỏ cuôc

  2. Yêu nước thì phải thương dân và phải loại bỏ Chủ Nghĩa Cộng Sản, từ Cộng sản Việt đến Cộng sản Tầu để cứu dân. Không chỉ đấu tranh để lật đổ chế độ độc tài đương thời đang hèn với giặc Tầu ác với dân mà còn phải cùng lúc kiến tạo sao cho một xã hội không có độc tài trở lại.
    Phải mời gọi thành phần dân tộc tham gia vào cuộc đấu tranh, và đấu tranh trên mọi mặt.
    Phải đấu tranh với mục tiêu nhân bản, phục hồi dân khí, tránh tối đa thiệt hại về con người và tiềm năng của đất nước.
    Phải dựa vào sức dân tộc là chính tuy không từ chối các hỗ trợ quốc tế.
    Đấu tranh giải phóng để loại bỏ chế độ CS độc tài là một điều tiên quyết mà mình hãy dựa vào chính sự quyết tâm của mình…và hãy tự giúp mình bằng cách đứng chung lại với nhau… vun bồi sức lực cho những người đuối sức trong hàng ngũ…kết hợp lại với nhau, đoàn ngũ hoá…khi bạn đã làm cho vấn đề này chín mùi phải giải quyết, khi đó và chỉ khi đó, nó mới được giải quyết.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here