15 điều Trump sẽ KHÔNG làm khi gặp Phúc

Cafe Ku Búa

- Quảng Cáo -

Thấy ai cũng sồn sồn vụ Phúc sang thăm Trump. Họ sẽ nói gì? Chủ yếu là:

  1. Thậm hụt thương mại của Việt Nam và Mỹ.
  2. Mỹ bán vũ khí cho Việt Nam.
  3. Chính sách Biển Đông.
  4. Thúc đẩy giao thương.
  5. Nhân quyền – cái này có thể, nhưng sẽ không công bố chính thức.

Khác với Obama, Trump vốn là một người ghét cay đắng chủ nghĩa tập thể, các cố vấn và nội các của ông cũng tương tự. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi có thể đoán được chuyện gì sẽ KHÔNG xảy ra.

  1. Trump sẽ không ca ngợi HCM và so sánh ông ta với George Washington.
  2. Trump sẽ không khen lãnh đạo Việt Nam về mặt kinh tế hay ngoại giao.
  3. Trump sẽ cho thấy rằng Mỹ và Chúa là anh cả chứ không phải CS.
  4. Trump sẽ không bỏ lỡ cơ hội để dìm hàng sự quê mùa của ai đó.
  5. Trump sẽ không tươi cười. Nếu có sẽ là cười đểu vì đây là cơ hội trả thù.
  6. Trump sẽ không tiếp đón trang trọng. Hành động không tiếp đón Phúc ở sân bây cho thấy rõ.
  7. Trump sẽ không đàm phán và sẽ ra lệnh.
  8. Trump sẽ không khen “phở Việt Nam ngon” hay “tôi nóng lòng uống cà phê sữa đá.”
  9. Trump sẽ không trích lời “Nam Quốc Sơn Hà” để lấy lòng.
  10. Trump sẽ không chấp nhận việc Việt Nam bắt tay với cả Tàu và Mỹ.
  11. Trump sẽ không hài lòng về con trai ông Phúc hiện đang mua nhà và du học ở Mỹ.
  12. Trump sẽ không hài lòng với việc quan chức đang rửa tiền ở Mỹ.
  13. Trump sẽ không hài lòng với sự ngạo mạn của lãnh đạo Việt Nam sau cuộc chiến Việt Nam.
  14. Trump sẽ không chấp nhận lời van xin ăn xin một xu bạc nào.
  15. Và cuối cùng, Trump sẽ không quên nhắc tới Chúa. Vì đây là cơ hội để nhắc cho chế độ vô thần rằng “Mỹ đã chiến thắng vì Mỹ có Chúa, còn bạn thì không.”

Để coi báo chí Việt Nam sẽ viết gì về sự gặp mặt này. Bảo đảm là sẽ không ca ngợi như Obama.

- Quảng Cáo -

52 CÁC GÓP Ý

    • Mày ko tiếp thu thông tin gì hả mày vào internet truy cứu lại thông tin đi nhé . bà Hillary thang áp đảo về số phiếu cu tri đấy . mà mày biết một lá phiếu đại diện cho một công dân nhé .
      Và còn có cả biểu tình bạo động mạnh mẽ có cả xung đột. không chấp nhận thằng trump làm tổng thống .
      Vậy mà nó vẫn làm tổng thống tao hỏi mày mày có óc không vậy sự việc lớn như vậy 7 tỷ người ai cũng biết mà mày lại không biết . vậy mà còn nghĩ mình khôn nữa AK .

    • Cái đó cũng không nói nên điều gì đâu bạn một loại cây trồng ở nhiều vùng đất khác nhau sẽ cho Ra cùng một loại quả nhưng chất lượng thì không giống nhau đâu .
      Bạn nhìn vào han quốc . mỹ.anh.duc.vv.nhung bạn hãy nhìn vào nhiều nước khác nữa đi .
      Những nước trên toàn là đi sam lược boc lột của nước khác về làm giàu.ngay nay mới được vậy .
      Nếu VN chúng ta không bị mỹ pháp do ho và cam van thì cũng không đến nỗi đâu .nhung bây giờ cũng đâu có kém với thế giới .

    • Canten Deo..m biết cái lờ gì mà nói cho lắm vào..m chỉ biết đọc báo xem tivi do VN phát sóng.. có thằng nào ngu đem cái xấu phát sóng lên tivi hay báo chí ko hả thằng ốc heo não phẳng..canten deo…

    • Canten deo ! biết thì thưa thốt- kg biết thì dựa cột mà nghe, Ông Trump dù còn có 1 số người dân biểu tình phản đối, nhưng ông ta cũng trở thành tt bằng chính những lá phiếu do dân bầu, còn ở VN thì sao? bọn quan chức lãnh đạo nó tự bầu bán lẫn nhau, người dân chỉ là những kẻ đứng ngoài cuộc chơi của 1 chế độ mua quan bán chức, thế thì tốt đẹp lắm sao mà lại đi chê bai người ngoài?? Và thêm 1 điều nữa là đừng ngụy biện rằng do tàn tích chiến tranh nên VN kg phát triển nổi, luận điệu này cũ rích rồi, m đừng nhai lại nữa, Hãy xem Hàn, Nhật,,,,,, người ta cũng trãi qua chiến tranh còn thãm khốc hơn nhưng vì sao họ lại phát triển đến thế? Là vì họ có trí tuệ, còn lãnh đạo VN thì chỉ giỏi về lý luận mác lê mà thôi, nên kinh tế nước nhà hoàn toàn bị lệ thuộc vào nước ngoài, kg có tính tự chủ thì 1000 năm nữa cũng kg ngóc đầu lên đc, đừng có ếch ngồi đáy giếng mà lên giọng phán xét !!!!

  1. Chúng tao sẽ k bị những lời rẻ rách của chúng m làm lay động đâu mà ngược lại càng căm lũ phản động chúng m. Ba que xỏ lá kích động lòng dân để chuộc lợi

    • … Tôi là một công dân chính thống ! Đang cư trú trên đất Việt nam ( Tỉnh Hoà bình ) … Tôi chẳng bênh vực ai ,đúng,sai,hay,dở … phải rõ ràng , minh bạch ,đấy mới đầy đủ ý ngĩa ” SỐNG ” của một con người …!
      Tôi nói không quá : Những ông To bà Lớn đang làm việc trong Hệ thống Chính quyền ,đã có quá nhiều mất Phẩm chất ,Đạo đức … Ngành nào cũng có,cấp nào cũng có,Địa phương nào cũng có lớp người nào cũng có …
      Nếu Xã hội- Xã hội chủ ngĩa thì phải có cái ” Chính quyền chuyên chính vô sản ”
      Hoặc như ông Hồ Chí Minh đã nói :
      ” Trời có 4 phương Đông Tây Nam Bắc , thiếu một phương bất thành Trời ! Người có 4 Đức ,Cần Kiệm Liêm Chính,thiếu một đức bất thành người ”
      Đấy : Chỉ cần học và lĩnh hội được nội dung của những câu nói trên thôi ( chưa cần phải dở cả pho sách …)
      Thì nó đã toát lên cái bức Tranh cũa Xã hội Việt nam ngày nay … !
      1 – Tham nhũng là mất một đức ! là không thành người ( Cộng sản ) rồi !
      2- ” Lợi ích nhóm ” – ” Lợi ích ngành ” – ” lợi ích Địa phương ” Tội nặng xử nhẹ,tội nhẹ xử nặng ,luật thì có khá đủ nhưng thực hiện thì qua loa,đại khái … Chua nói đến Oan- Sai v.v… Chuyên chính vô sản không có cái hiện tượng này …
      ĐẤY !
      Thử hói làm sao ( Những người Chính kiến ) họ phải ngậm miệng,họ phải giả Mù …
      Chỉ có những kẻ cùng quan điểm với Chủ ngĩa Cá nhân-Cơ hội- Hưởng thụ – Sống gấp ( Đục nước béo cò ) … thì mới ủng hộ cho cái xấu xa,bỉ ổi ,hẹp hòi,ích kỷ ,tha hoa v.v ! Như xã hội Việt nam ngày nay ,có quá nhiều cái xấu … !
      Tạm biệt Pb !

  2. Thông báo mới nhất của các nhà khoa học – khi nhận được thông tin tổng thống Mỹ Trumf mời thủ tướng Việt Nam qua thăm thì xuất hiện một số hiện tượng rất lạ !!! Có một số bệnh nhân người gốc Việt đang định cư tại Mỹ bị bệnh chảy nước rãi, sùi bọt mép , chân tay co giật ,miệng ú ớ nói nhảm – có một điều rất lạ là khi người nhà đưa họ đến cấp cứu tại các cơ sở y tế thì thấy phần đa miệng những người bị bệnh đều có một miếng vải màu vàng có ba sọc màu đỏ nhét vào miệng người bệnh – các bác sỹ thấy lạ hỏi thì được các gia đình bệnh nhân cho biết :gia đình họ sở dĩ nhét miếng vải vàng có ba sọc đỏ vào mồm bệnh nhân để cho họ khỏi cắn lưỡi – nếu nhấc miếng vải đó ra chắc họ cắn lưỡi và chết mất – hôm nay thông tin lại nhận được các bệnh nhân trên có tiên lượng xấu hơn – một số người đã bị nôn ra máu – trong lúc mê sảng cứ ú ớ kêu “đu càng …. đu càng….. đu càng …” gia đình phải cho họ nắm một vật kim loại ( kiểu càng máy bay ) thì có vẻ họ bớt hoảng loạn hơn- các nhà khoa học dự đoán : đây có thể là một căn bệnh mãm tính của những bệnh nhân sợ Việt Nam phát triển và mình bị quên lãng trong vô vọng – chính vì vậy các bác sỹ khuyến cáo người nhà các bệnh nhân – nếu thấy người nhà mình mang quân phục hay huân huy chương ra đeo thì đó là bệnh bắt đầu tái phát người nhà cần tránh các từ như : ” xung phong ” – ” Tiến lên ” – ” nó cởi quân phục chạy kìa ” – hoặc ” giơ tay lên ” …. đó là các từ rất nhạy cảm khg nên nhắc đến tránh các bệnh nhân bị sốc –

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here