Người Việt tại Pháp hành hương cầu nguyện cho TNLT và quê hương Việt Nam

CTM Media

- Quảng Cáo -

Người Việt tại Pháp tổ chức một cuộc hành hương đến nhà thờ Đức Bà ở Chartres để cầu nguyện cho TNLT và quê hương Việt Nam.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Cần gì bọn mày cầu nguyện cho bọn tao . nói cứ như là đúng gioi ấy.
    Bọn mày đã từng nói quê hương VN là nơi . cầm thú chim muong .co mà bây giờ nói câu cho quê hương cái l gì chứ bọn phản động bán nước tay sai

  2. Trong chiến tranh ở Miền nam có biết bao nơi giam cầm, tra tấn những người cộng sản, những người dân ủng hộ cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, Nhà tù do Mỹ Ngụy xây dựng như: Côn Đảo, phú Quốc,…Biết bao hành vi tra tấn tù nhân dã man như nhổ hết hàm răng răng người chiến sỹ CS, cho rắn chui vào âm hộ phụ nữ, đóng đinh vào 2 bàn chân, kẹp dây điện vào người… Tội ác này trời không dung, đất không tha.
    Nhưng thử hỏi những người cộng sản có nhà tù nào, có hành vi tra tấn nào? Tất cả các tù nhân là Mỹ, Ngụy từ lúc còn chiến tranh đến khi giải phóng được trả về đều thừa nhận được đối đãi tử tế, cả thế giới đều biết.
    Nếu nhìn lại từ Điện Biên Phủ, hàng vạn lính Pháp đều ra hàng, được trả tụ do, đêu được đối sử tử tế.
    Tất cả những hành động đó là bắt nguồn từ lòng vị tha của người Việt Nam, từ tính nhân văn của lãnh tụ Hồ Chí Minh.

  3. Vênezuela bắt được tên trung tá Mỹ: Smolen, thông báo trao đổi với Đại sứ Mỹ và chính quyền Sài gòn để thỏa thuận thả anh hùng Nguyễn Văn Trỗi thì Venezuela sẽ thả tên Smolen, nhưng người cộng sản Venezuela rất quân tử đã thả trước tên Smolen, nhưng sau đó phía Mỹ và chính quyền Sài gòn không những không thả anh Trỗi mà còn đem ra xử bắn Anh. Vậy thử hỏi ai quân tử, ai bội ước, ai dã man?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here