Giới luật sư Việt Nam sẵn sàng trả thẻ nếu phải tố giác thân chủ

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Nhiều luật sư Việt Nam sẵn sàng trả thẻ hành nghề nếu phải tố giác thân chủ theo đòi hỏi của dự thảo bộ luật hình sự của chế độ CSVN.

Được biết, hôm 4 tháng Sáu 2017, tại trụ sở Liên Đoàn Luật Sư Việt Nam ở Hà Nội, khoảng 40 luật sư đã tổ chức một buổi tọa đàm về dự thảo sửa đổi khoản 3 của điều 19 trong bộ luật hình sự 2015 viết rằng : “Người bào chữa phải chịu trách nhiệm hình sự do không tố giác khách hàng về các tội xâm phạm an ninh quốc gia…”. Ngoài ra, luật sư cũng phải chịu trách nhiệm hình sự nếu không tố giác khách hàng về một trong khoảng 80 tội danh được cho là đặc biệt nghiêm trọng.

Ông Hoàng Văn Hướng, trưởng văn phòng luật sư Hoàng Hưng ở Hà Nội, cho rằng việc buộc luật sư tố cáo thân chủ là “hoàn toàn không đúng với tôn chỉ, mục đích của nghề”.

- Quảng Cáo -

Tại buổi tọa đàm, luật sư Đinh Việt Thanh, cũng thuộc văn phòng luật sư Hoàng Hưng, tuyên bố nếu quốc hội vẫn thông qua điều luật này, ông sẽ trả thẻ hành nghề cho liên đoàn, vì không muốn “làm điều thất đức”. Nhiều người đã tán đồng lời phát biểu của luật sư Thanh.

Cần nói thêm, Quốc Hội CSVN vốn không có khả năng soạn luật. Hầu hết luật lệ được đưa vào quốc hội để thông qua đều được soạn theo ý chỉ của đảng cộng sản. Văn bản luật được soạn thảo bởi các bộ ngành thường được xem là không “chỉnh” về mặt ngôn ngữ luật và nội dung rất kém, đôi khi phải sửa đi sửa lại hàng chục lần.

- Quảng Cáo -

23 CÁC GÓP Ý

  1. Sự Kiện Nổi bật Tuần Qua
    Vừa hay, Vừa hãi, Vừa tức cười
    – Bố Mẽo của cờ vàng ba que VNCH mời Thủ tướng CSVN sang thăm bàn về quan hệ lợi ích hai nước Việt Nam – Mỹ.
    – Thủ tướng “chánh nghĩa quốc gia VNCH đệ tam” Đào Minh Quân xua “bộ tộc cờ vàng ba que” ra tiếp đón thủ tướng CSVN hô vang khẩu hiệu “Cộng sản VIỆT NAM muôn năm” ba lần, rất cảm động (cảm ơi).
    – Cờ vàng ba que lên Facebook dậy khôn cho tổng thống Mỹ Trum liền bị công dân Mỹ tát vào mõm câm tịt, cúp đuôi cúp tai lủi mất. (Ngu + Nhục)
    – Giới cờ vàng ba que dâm chủ cuội cấu kết với lũ linh mục cùng giáo điên (con của chúa) sống trên đất Việt tưng hửng vì Trum không đếm xỉa đến vấn đề “dân chủ”, “nhân quyền” để can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam như chúng muốn. (Quá thất vọng)
    – Ở trong nước tà đạo Vinh chứa chấp dung túng bọn cave của cờ vàng ba que Vịt Tân vẫn tiếp tục quấy phá. Linh cẩu Nguyễn Thái Hợp chỉ đạo các linh cẩu Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam và một số linh cẩu khác xua lũ cẩu chiên thiểu năng trí tuệ đi chặn đường quốc lộ và làm càn, bị nhân dân xã Sơn Hải hỏi tội bọn giáo dân điên này. Hắn linh cẩu Nguyễn Đình Thục phải cầu cứu chính quyền giải vây, (Nhục như Thục).
    – Linh cẩu Nguyễn Đình Thục gọi nhân dân xã Sơn Hải – Quỳnh Lưu là “côn đồ” theo cách gọi của thằng linh cẩu Thục này thì cả nước Việt Nam có khoảng 90 triệu côn đồ “đã trừ khoảng 4 triệu bọn giáo điên, con của chúa”.
    * Nếu kẻ nào theo những bọn dâm chủ cuội cùng bọn linh cẩu thì hãy coi chừng kẻo lại bị 90 triệu côn đồ cho xuống địa ngục gặp chúa rồi lên thiên đàng mà chống phá (đập đầu vào háng chua mà cầu nguyện).
    HiHi… cả hay, cả hãi, cả nực cười… chúa và chúa.

    • Những thằng ngu, cuồng cộng, không phân biệt đúng sai. Chúng
      mày bưng bô, nâng bi cho cộng sản sẽ không có kết quả tốt vì cộng
      sản thì luôn dối trá và xảo quyệt. Chúng mày có biết bà Năm từng
      có công với cách mạng bị lãnh đạo cộng sản xử tử thời cải cách
      ruộng đất. Hay mới đây, bà biệt động quân từng chiến đấu cho
      cách mạng và được Huân chương kháng chiến hạng 3 bị công an,
      an ninh, côn đồ cộng sản cướp đất, cướp nhà, rồi đánh cho lên bờ
      xuống ruộng sống không bằng chết. Nếu cứ theo cộng sản hại dân
      hại nước thì khi hết giá trị lợi dụng cộng sản sẽ trả ơn chúng mày
      như đã làm với những người xấu số kia.
      Mong là mọi người tìm được công lý và sự thật làm lẽ sống để mọi
      người dân Việt nam tốt hơn.

    • Thien Ta kiếm tiền bằng hình thức này cũng hay đó chứ…giống như chuyện mấy bà dưới quê, có mỗi con chuột bị xe cán chết mà kể miết kể miết đến người thứ mười là thành con voi chết rồi…cái này hay đó, lo kể tiếp đi đang con nhiều lắm…

  2. Con điếm Tien nguyen ,con chó nầy bố láo giống bon dlv quá ,nghe mầy nói tao vào youtube tìm xem ,tìm cac clip có tt Phúc thăm Mỹ kg có clip nào hô csvn muôn năm ,mà chỉ toàn nghe chúng nó hô vang ĐẢ ĐẢO CÔNG SẢN VN BÁN NƯỚC CHO TÀU CÔNG .tin mầy chắc bán lúa giống qua .

  3. Hoan hô các bác luật sư chân chính kh quốc doanh! Các bác đã thấy đc thực tế tại vn là như vậy r thích thì ra cái gọi là luật ( chúng gọi là vì toàn dân) mà kh cần bit khốn nạn là j!

  4. Nếu làm vậy các ls TRÚNG KẾ CỦA ĐẢNG rùi . Tại sao học và yêu thích luật để BẢO VỆ CÔNG LÝ ….Lại để CÔNG LÝ ‘cô đơn:” và bị “hiếp “mãi như vậy Hãy tim cách khác .(.Ví dụ ‘Đơn yêu cầu bãi bỏ điiêu.. tại ,, ” Để mọi người cùng kí tên….Xem CHÍNH QUYỀN cố” cưỡi” lên PHÁP LUẬT thời gian được bao lâu ? Đây là NƯỚC VIỆT CỦA DÂN TỘC VIỆT thế thôi )

  5. Là những trí thức, các vị luật sư hảy hành xữ theo tiếng nói của lương tâm, của công lý; không thõa hiệp với những thế lực đen tối âm mưu đàn áp nhân dân, những kẽ thấp cổ bé họng luôn phãi gánh chịu những sự bất công của tầng lớp cai trị thối nát của một chế độ rừng rú lỗi thời !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here