Hèn với giặc, lật lọng với dân

Ngô Đình Thu - Web Việt Tân

Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ Tịch Hà Nội với văn bản cam kết viết tay.
Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ Tịch Hà Nội với văn bản cam kết viết tay.
- Quảng Cáo -

Trong hơn 10 năm qua với những đợt ra tay đàn áp các cuộc biểu tình chống Trung Cộng và bắt bớ tù đày những người Việt yêu nước, đảng CSVN thật xứng với câu “hèn với giặc, ác với dân” mà người dân vẽ lên mặt. Nhưng mới hôm qua, bộ mặt đê tiện ấy một lần nữa lại bị phơi bày là: “hèn với giặc, lật lọng với dân.”

Tưởng cũng nên nhắc lại, vụ khiếu kiện đất đai của người dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Thành phố Hà Nội đã diễn ra trong nhiều năm nhưng không được nhà cầm quyền giải quyết thỏa đáng. Cuối cùng hôm 15 tháng 4, đã bùng nổ sự kiện chưa từng xảy ra: người dân Đồng Tâm đã bắt giữ hơn 30 cán bộ, cảnh sát cơ động để đòi thả 9 người dân bị công an bắt trong một vụ gài bẫy bắt người trước đó.

Vụ bắt người làm nhà cầm quyền Thành phố Hà Nội lúng túng và mất mặt nặng nề vì trong tay đang nắm một lực lượng cai trị, trang bị vũ khí hùng hậu nhưng không phản ứng gì được. Và nhất là họ không lường nổi trước sự ra tay bất ngờ, cương quyết của người dân.

Cho dù rất căm tức nhưng trong thế chẳng đặng đừng, nhà cầm quyền thành phố Hà Nội đã cắn răng làm hòa, chịu nhịn nhục thương lượng… để lấy lại người. Họ lấy bộ mặt ôn hòa ra vẻ thành khẩn nói chuyện giải quyết vấn đề mà lâu nay họ làm ngơ.

Bản cam kết được ông Nguyễn Đức Chung viết tay ngày 22-4-2017 tại Đồng Tâm sau khi mở cuộc đối thoại với người dân tại đây.
- Quảng Cáo -

Ngày 22 tháng 4, chính ông Nguyễn Đức Chung, chủ tịch Thành phố đã trực tiếp xuống Đồng Tâm mở cuộc đối thoại với dân. Tại đây ông đã ký vào bản cam kết viết tay gồm 3 điều trong đó có điều thứ 2: “Cam kết không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với toàn thể nhân dân xã Đồng Tâm.”

Nội vụ được coi như giải quyết tốt đẹp khi nhà cầm quyền đã lấy lại những cán bộ và cảnh sát cơ động cuối cùng. Người dân xã Đồng Tâm cũng hân hoan, tự coi mình là người thắng cuộc. Nhưng niềm hân hoan chưa kéo dài được bao lâu thì non hai tháng sau, hôm 13 tháng 6 Công an TP Hà Nội lại ra một “quyết định khởi tố điều tra vụ án hình sự vụ việc xảy ra tại thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội ngày 15/4.” Quyết định này tỏ ra khá bất ngờ với dư luận nhưng không bất ngờ với những người đã từng hiểu được bản chất của những người cộng sản. Lời lẽ của văn bản cho người ta thấy cuộc điều tra của công an sẽ đưa đến những trừng trị nghiêm khắc nhất.

Thế là một lần nữa bản chất lật lọng của cộng sản đã hiện rõ cũng như bộ mặt giả nhân giả nghĩa của chúng cũng rơi xuống. Đường đường là chủ tịch của một thành phố thủ đô, ông Chung đặt bút ký cam kết với dân chưa ráo mực thì chữ ký ấy bị phía công an vứt vào sọt rác như một tờ giấy lộn. Thực ra ai cũng biết đó chỉ là bản cam kết viết tay trên giấy học trò là sự cố ý đánh lừa, vì chẳng lẽ cả cái văn phòng bề thế của xã Đồng Tâm cạnh Hà Nội không thực hiện nổi một văn bản đánh máy, hay vì “cậu đánh máy” hôm ấy đi vắng? Nhưng cái mà người ta không ngờ chính là sự lật lọng của nhà cầm quyền lại diễn ra nhanh như thế, khi kết quả điều tra vụ tranh chấp đất đai ở Đồng Tâm chưa công bố theo như lời hứa của ông Chung.

Nếu nhìn lại những sự kiện lịch sử lớn hơn tại Việt Nam trong những thập kỷ vừa qua, người ta thấy bản chất lật lọng, dối trá của đảng CSVN diễn ra thường xuyên. Năm 1954, họ đã đặt bút ký vào Hiệp định Genève chia đôi đất nước, đặt Miền Bắc trong bức màn tre nghèo đói. Nhưng chưa vừa lòng, từ 1959 họ mở đường tiến xuống phía nam trong âm mưu đưa quân xâm lăng Việt Nam Cộng Hòa với khẩu hiệu đánh lừa mỹ miều là “giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước.”

Năm 1973 họ lại ký Hiệp định Paris, đồng ý chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình để Miền Nam thực hiện quyền dân tộc tự quyết. Nhưng đó chỉ là những hình thức màu mè cùng với ngoại bang trong một âm mưu bội tín lịch sử, bằng cách mở các cuộc tấn công kéo dài tới năm 1975. Sự lật lọng lần này gây nên một thảm họa nhấn chìm hàng trăm ngàn người dưới đáy Biển Đông.

Cho nên có thể nói những người cộng sản Việt Nam ký rất nhiều mà cuối cùng chỉ tôn trọng hai chữ lật lọng và bội tín. Trong vụ Đồng Tâm vừa qua, ông Nguyễn Đức Chung đã đi “đúng quy trình” của đảng giao: lừa dân ký cam kết để lấy lại người, sau đó khởi tố, điều tra và sẽ bắt nguội những người đã dám đụng đến bộ máy bạo lực của công an, tức đụng đến đảng.

Điều này cho thấy chẳng những dã tâm của đảng mà cái màn đối thoại vừa qua của Võ Văn Thưởng cũng chỉ là sợi dây thòng lọng chuẩn bị buộc vào cổ những kẻ nhẹ dạ cả tin. Chỉ đáng tiếc lại có một số người ca ngợi này nọ hay hy vọng chờ mong để được đối thoại theo kiểu đàn khảy tai trâu.

Nói tóm lại, đối với một chế độ cầm quyền chỉ dựa trên quyền lực độc tôn và sự khủng bố, cho dù đảng có ký kết hay cam kết điều gì với bất cứ ai thì đó chỉ là giai đoạn có tính cách chiến thuật, để rồi sau đó trở mặt một cách trắng trợn mà thôi.

- Quảng Cáo -

149 CÁC GÓP Ý

  1. Chiến tranh đã qua hơn43 năm rồi. Đừng vì chử hận mà gây xáo trộn bình yên. Hãy bỏ hận để phân biệt đúng sai.
    1. Hèn mà thắng vnch, pháp,mỹ,trung quốc?
    2. Không hèn mà làm mất hoang sa,ba bình,và 7 đảo để mất vào tay philipine, năm1975 tướng và tổng thống chạy đu càng máy bay…

    • Thể chế chả là cái đinh gì. Hạnh phúc giàu có bình yên mới quan trọng. Kẻ phá hoại bình yên mới là kẻ đáng nguyền rủa. Bỏ chử hận đi. Đừng ham ăn thua nữa. Hãy làm điều gì tốt cho dân. Lúc đó dân mới ủng hộ.

    • Con à. Phải biết bình tỉnh. Chống khôn thì phải biết chống cái hệ thống. Chứ không lưu manh để đi công kích cá nhân. Trả lại cho con lời hổn hào đó. Chú không nhận đâu và không cám ơn.

    • Con à. Phải biết bình tỉnh. Chống khôn thì phải biết chống cái hệ thống. Chứ không lưu manh để đi công kích cá nhân. Trả lại cho con lời hổn hào đó. Chú không nhận đâu và không cám ơn.

    • Costieesng Viet ;
      Sau 43 năm, chiến tranh đã tàn,người congsan là người chiến thắng, đó là chuyện không ai chối cãi được.
      Nhưng khi nói tới chữ HẬN ,thì làm người dân xót xa, người hải ngoại hận thể chế cs đã làm cho tổ quốc càng ngày càng kiệt quệ, tài nguyên thiên nhiên thì bán rẻ mạt cho bọn tàu, kinh tế thì tụt hậu, quốc phòng thì yếu kém,tàu nó bợp tai đá đít cũng câm như miệng hến,năm 1974 thấy tàu chiếm Trường Sa thì vỗ tay mừng, và Lê Duận đã từng nói “thà để TS cho tàu, còn hơn để cho VNCH.
      Tới tận ngày nay ,kẻ thắng trận mang hận thù với người đã chết nữa kia. Bạn tới nghĩa trang quân đội ở BiênHoà sẽ thấy, người cs trả thù phe thua cuộc bằng cách để mồ mả người chết tang hoang,công an canh xác người như cai ngục.
      Vậy thì bên thắng cuộc có hèn lắm không khi dùng lực lượng công an để đàn áp người cô thế?.

    • Cháu nói sai rồi. Nghĩa trang đó mồ mã còn đẹp hơn nghĩa trang liệt sỷ.. còn thông tin kinh tế phía trên là do bọn vịt tân nói xấu. Kinh tế vn hiện phần lớn là kinh tế tư nhân. Nhà nước chỉ 1 phần. Trước 1975 mỹ cho vn 700 triệu us là mừng. Gdp hiện tại hơn 200 tỷ rồi.. con đừng để kẻ xấu lợi dụng rồi nghe bậy. Chúc con tỉnh táo bình tỉnh sáng suốt.

    • Cái dại dột của các “dân chủ”.Khi tranh luận là để tìm ra chân lý. Đã là tự cho mình là dân chủ thì phải biết tôn trọng quan điểm khác biệt. Còn đàng này thấy khác biệt thì dấn cho họ cái mác dư luận viên.
      Thật ra tôi chả theo phe nào cả. Tôi chỉ theo phe “nâng cao dân trí”. Tôi thấy có người làm chính trị mà chỉ dựa trên trò bẩn nên nói thôi. Khi dân trí chưa cao thì bị bọn chính trị sỏ mủi

    • Costieesng Viet
      Bạn nói rất đúng. Tranh luận là tìm ra cái đúng cái sai của mình. Có những loại tự cho mình là dân chủ, văn minh mà ng khác cmt trái ý là chụp mũ DLV rồi hùa cả bầy vào chửi tục. Loại CCCĐ như vậy chỉ khiến ng khác coi thường và tự nhận mình thua kém CS mà thôi.

    • Cótieesng Viet ! Thực ra bọn họ bị hận thù mà bị mất phương hướng nhìn thấy ánh sáng rồi – bên cạnh đó có một bộ phận ăn lương phản động cố tình bẻ ngòi bút chửi bậy kiếm tiền – chúng chưa biết khen bao giờ – chửi thô tục là nghề của chúng – tôi và mọi người nói lên quan điểm của mình không phải chie với chúng mà mình muốm cộng đồng bà con trong nước và hải ngoại không nên mất cảnh giác mà bị những luồng thông tin độc hại làm họ mất phương hướng mà thôi

    • Tôi xin hỏi 1 câu đơn giản.. các bác ace rằng.. hiện tại chế độ cs như thế này thì các bác có cảm thấy là đúng theo nguyện vọng hay chưa khi mà nhà nước nợ công.. nợ xấu hàng ngàn tỷ USD hả các bác???ai phải chịu cho những số tiền đó??? các bác đừng có bảo là nợ đó là vì dân nhá các bác.. vì thực tế e chưa thấy cái gì gọi là hoàn toàn đẹp cho 1 đất nước VN…

    • Costieesng Viet có chứng minh nào cho tôi thấy mồ mả trong nghĩa trang quân đội ở Biênhoà đẹp hơn nghĩa trang liệt sĩ được không.? Sau đó tôi mới bàn tiếp

    • Toi nói thật nguoi vn k chấp nhận 1 chế độ do nước ngoai lập ra
      Vn ở gần tq nghe lời VT chả khác nào dại dột
      Phải biet cách sống gần 1 kẻ khổng lồ

    • Hihihi Minh Khang bị tự kỷ ám thị… thời nay những thằng khổng lồ vai u thịt bắp đâu có phải muốn hiếp ai thì hiếp.
      Ngày xưa còn bị ông bà ta bợp tai đá đít bọn hung nô.chả nhẽ thời nay bọn mình lại hèn nhát để mặc cho bọn bành trướng nó láo lếu.
      Ta đã từng đánh thắng mấy thằng đế quốc to béo mà em

    • Mấy thằng Mỹ nó nói bọn mình ngu hơn con bò.
      Vì biết tên VT mà không đưa ra một bằng chứng nào để truy tố bọn chúng.. Chả nhẽ bọn mình đui?

    • Lên youtube. Có clip ông nguyễn thanh sơn dẫn đoàn chống công thăm trường sa và nghĩa trang vnch. Lo chống công mà không lo nghĩa trang. Nhân dan địa phương lo nen ngày nay mới còn được. Đoàn chống công không nói được lời nào. Xem se thấy bia mộ còn nguyên. Có mộ rất khang trang. Nhân dân không truy cùng giết tận .họ có nghĩa tình.

    • Vn k thể danh tq
      Ct kinh te nam sẽ bị cham them 20 năm
      Chả hay ho gì
      Nếu giờ đánh thắng tq thi sao và dc gì
      Chỉ có thiệt hại mà thoi
      Dù chế độ này k tốt nhưng it ra dc hit thở sự yên ổn
      K khủng bố. Bạo động

  2. Pháp luật có lý không? Có tình không? Có lý thì hãy xem xét thứ gì đã làm cho những người dân ngu hiền bức xúc, để rồi đi sai luật? Có tình thì hãy xem dân họ đang bảo vệ điều gì ? Đơn giản là có chính đáng hay không?

  3. Muốn chống 1 kẻ thù thì bản thân phải chứng tỏ mình tốt hơn họ. Nếu vì hận thù mà tiếp tục dùng trò vu khống, bôi nhọ công kích cá nhân, người đã mất ,gây rối, lưu manh thì mãi mãi thua cuộc. Dân không dại gì đuổi 1 thằng đi và rước 1 thằng quá tệ về nhà.

  4. Chân Trời Mới. Tập hợp một lũ chống cộng ngu dốt, đã dốt lại thích làm chính trị. Cũng dể hiểu thôi, loại người vì tiền mà phản bội tổ quốc thì có chuyện gì ko dám nói, ko dám làm. Quay lại vụ Đồng Tâm. Công An khởi tố vụ án có ji sai với lời hứa của chủ tịch Chung. Thứ nhất, nếu ko khởi tố vụ án thì sao điều tra đc ai sai, ai đúng để kết luận cuối cùng. Thứ 2, bà con đề nghị chủ tịch Chung miễn truy tố hình sự nhé.

    • THƯA CHÚ, TÔI K PHẢI PHE NÀO NHƯNG THEO CỘNG SẢN CHỈ CÓ KHỔ CHO DÂN THÔI, CHẾ ĐỘ NÀY SẮP BĂNG HÀ RỒI, LÀM GÌ THÌ CŨNG PHẢI NGHỈ ĐẾN LUẬT NHÂN QUẢ ĐỂ TÍCH ĐỨC CHO CON CHÁU SAU NÀY. TÔI CHỈ HỌC ĐẾN TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP KINH TẾ THÔI.

    • Văn Thiên Tường Cái dại dột của các “dân chủ”.Khi tranh luận là để tìm ra chân lý. Đã là tự cho mình là dân chủ thì phải biết tôn trọng quan điểm khác biệt. Còn đàng này thấy khác biệt thì dấn cho họ cái mác dư luận viên.
      Thật ra tôi chả theo phe nào cả. Tôi chỉ theo phe “nâng cao dân trí”. Tôi thấy có người làm chính trị mà chỉ dựa trên trò bẩn nên nói thôi. Khi dân trí chưa cao thì bị bọn chính trị sỏ mủi

    • Thanh Định Lại thêm kẻ ngáo đá nặng…câu CS sắp băng hà là biết lũ ngáo đá cccđ rồi…nói là không theo phe nào đúng bản chất của bọn cccđ luôn giống nhau đó là ngu và ngáo đá…

  5. Có ai căng óc giải bài toán này không:
    1. Đất quốc phòng có được nhảy vô cất nhà riêng không? Ở Mỹ là bắn chết rồi.
    2. Đền bù đất đai mà có anh cố đòi giá trên trời. Thỏa thuận không chịu còn bắt người thi hành công vụ. Ở Mỹ thì ăn batoong.
    3. Không truy tố có thành tiền lệ không? Có đẻ ra thêm nhóm kiêu dân loạn pháp không?
    4. Đất quốc phòng thu hồi để bảo vệ đất nước sao gọi là cướp đất? Đát đó đâu phải của riêng ai?
    5. Đây là cái sai của cụ Kình và con trai ông và cán bộ xã trước đó cho dân chiếm sai chính sách.
    6. Cái cần là giải quyết hậu quả cái sai trước đây. Chửi nhau có ích gì?

  6. Nếu bọn phản động mà thông minh như CS thì với những thứ vũ khí , khí tài , tài chính hùng hậu và ngoại giao lợi thế gần như tuyệt đối thì họ bây giờ còn giầu mạnh biết đâu trở thành cường quốc tay sai rồi ý chứ. Thế nhưng tư chất của bù nhìn vẫn chỉ là lũ bù nhìn rơm mà thôi – sau khi chế độ nhà Nguyễn sụp đổ người Pháp xây dựng lên một chế độ bù nhìn quan lại phong kiến để phục vụ mưu đồ xâm lược – những vị Vua , Quan có tư tưởng chống đối chính quyền Pháp đều bị bỏ tù và bãi chức – một lũ bù nhìn rơm lên làm con rối trong tay kẻ thù vậy thì làm sao mà khôn ra được – Bảo Đại ngập ngụa trong gái gú và các lâu đài biệt thự người Pháp xây cho khắp cả nước – Ngô đình Diệm ước mơ một quốc gia kito giáo ở Châu á với trò chơi gia đình trị đùa bỡn mạng sống với đông bào mình – định so sánh với Hồ Chủ Tịch ư ? Thật nực cười – óc bằng quả nho vì vậy mới bị người Mỹ nó lập kế hoạch lật đổ chết mà không biết tại sao mình chết – Ngô Đình Thục kẻ gần với Chúa mà sao Chúa không cứu cũng bởi vì dám cả gan mang đạo ra làm bình phong đừ giỡn với Chúa . Đúng là một lũ đói kiến thức nhưng thừa thủ đoạn ( mà thủ đoạn rất tiểu nhân ) định bẻ ngòi bút nhưng hết lần này đến lần khác đều bị việt vị ôm mồm – Chân Trời Mới ư ? Có mà địa ngục thì đúng hơn .

    • Và CS đã làm cho những kẻ thù mạnh nhất phải cúi đầu – những con chó săn trung thành nhất của kẻ thù bị nhổ hết răng – kakaaa hãy nhìn cộng sản làm đi mà biết thân biết phận

    • Lê Quý Gia ! Lại mới vào nghề rồi ! Xanh và non lắm con ơi – câu nói đó như sau : ” lãnh thổ quốc gia là thiêng liêng – không chấp nhận đánh đổi lãnh thổ quốc gia lấy thứ hữu nghị viển vông đó …. vậy câu nào sai . Cho mày chia câu chữ ra xem sai ở đâu ? Có học và không có học khác nhau ở chỗ đó đấy cu ah ! Khakhaaaaaa

    • Hung dung Dinh ah ! Tôi có phải là cộng sản gì đâu – phó thường dân thôi – vì vậy hay chửi bọn xuyên tạc bậy bạ chứ cộng sản họ hơi chó đâu mà đáp lời

    • Nguyễn Hoàng ah ! Nói mãi mỏi tay mà họ còn chửi – bây giờ mình học được kiểu chửi bậy của họ thì họ vẫn lại chửi – tóm lại bó tay . Com

  7. Nhân quyền là cái gì nhỉ??? các bạn hãy quên đi từ nhân quyền đó đi.. vì VN ko có cái gọi là nhân quyền đâu ạ… nếu có nhân quyền thì thế hệ hiện tại ko phải suy sụp đến như thế này đâu ạ…

  8. Nghe nói dân Đồng Tâm tin yêu Đảng “ta” lắm. Nếu quả như vậy, Đảng “ta” tiêu diệt họ cũng chỉ là quả báo thôi. Đừng thương hại quá. Đảng “ta” vốn dĩ là lũ đại vô ơn mà.

  9. Cs đang chết dần và mất dần niền tin ở chính cái nơi mà nó đc khởi đầu nuôi dưỡng. Sớm muộn gì cũng sụp đỗ thoi. Nơi sinh ra bắt đầu cũng là nơi kết thúc

  10. ai cũng biết sớm muộn thì tạm giữ cán bộ, CS thì sẽ bị xử lý. nhưng ở đây, tôi khâm phục nhân dân đồng tâm đã dám đứng lên đấu tranh chống lại cái sai, chống lại cường quyền, cái gì cũng có giá của nó, đã đấu tranh thì sẽ phải thiệt thòi, mong nhân dân đồng tâm tai qua , nạn khỏi

  11. Da mặt của các đồng chí Ak 47 bắn không thủng mà .. ông Hồ nói nhiều lắm .. nhưng chỉ gói gọn trong hai câu nói để đời của ông Thiệu .. đừng nghe những gì cộng sản nói .. hãy nhìn những gì cộng sản làm .. hôm nay rõ rồi ha ????

  12. Một đám đội lốt dân có tiêu diệt hết cũng chả ảnh hưởng gì đến dân số VN, không ai có thể đứng trên luật pháp được, vi phạm là phải xử lý nếu không sẽ có vụ thứ hai thứ ba… Hãy nhìn đất nước syry thì rõ ban đầu cũng chỉ một nhóm chống đối, nhà nước nhân nhượng vói chúng nó bây giò hậu quả thế nào ai cũng biết. Còn mấy con chó luôn mồm chửi chế độ chúng nó đã làm được cái gì cho đất nước này ngoài việc kích động sủa bậy cắn càn… Chân trời mới ư, nơi tụ họp của bầy chó hoang, mà đã là chó hoang thì thấy gì mà chẳng sủa, có tiến hóa thành chó nhà thì cũng phải làm theo ý chủ của nó thì mới có ăn.

    • Dân VN hàng mấy chục triệu, một đám chống đối này là giặc làm sao gọi là dân được, chắc là óc chó nên không hiểu được điều này đâu.

    • Mấy chục triệu dân VN không thể để cho một đám chống đối này mượn tên mình làm bậy đươc. Đừng có đem từ
      ” dân” ra mà đặt tên cho các nhóm chống đối nhé , dân VN không có loại này đâu mà cũng không chào đón, không muốn sống ở VN nữa thì cút, xem có nơi nào rước của nợ này không, nếu nó có rước thì cũng phải làm chó cho chúng nó mới có ăn …..

    • Hongqian Bi nông dân đồng bằng sông hồng chân chất làm ăn,đánh Pháp,NHẬT,MỸ,Tàu,họ hy sinh bao nhiêu nhân mạng,năm 1945 hai triệu người chết đói,cũng chủ yếu ở đó.Không phải đường cùng họ không làm thế đâu bạn.Tôi tin là họ cũng như ĐOÀN VĂN VƯƠN.mà thôi,không làm thì không ra lẽ phải,mà ra lẽ phải thì lại phải đi tù.Ông VƯƠN có hai người,ở đây là hai thôn số lượng người ngày càng nhiều khiến cho chúng ta rất lo lắng,cho tương laiđấy bạn.

    • Lấn chiếm đất quốc phòng, khi nhà nước thu hồi chống đối bắt giữ cán bộ vi phạm pháp luật quá rõ ràng, đông ngưòi ở đây là đông người cùng lấn chiếm bị thu hồi mất quyền lợi cùng phản ứng, nhưng đằng sau họ là một lũ chó kích động còn nguy hiểm hơn nhiều, không xử lý triệt để sẽ tạo ra tiền lệ xấu có rất nhiều bài học trên thế giới rồi ngọn lửa ban đầu cũng chỉ là một nhóm chống đối dân chủ dân dân gì đó thôi.

  13. tôi là người không thích tranh cãi,nhưng tôi nói mọi người dân vn không nên nghe hoặc đọc những trang của lũ chó hoang ăn cứt chó,vì chúng chỉ là những con chó ăn cứt chó để sửa,chúng là những con chó phản chủ,chúng xuyên tạc bóp méo sự thật và ngậm cứt phun người,chúng muốn nhân dân vn phải chiến tranh loạn lạc chết chóc,nên mọi người hãy xem chúng nó như là đống cứt vậy.gặp nó thì trận nó ra/

  14. Những lời lẽ rẻ tiền này không lay động được người việt nam đâu,trang sử hào hùng ngàn đời của người việt sẽ đập vào mặt những kẻ ăn không chịu làm suốt ngày đi bôi nhọ rình mò nhà người khác..

  15. heheee. sao mày dốt thế mà đòi đấu tranh cái gì. khởi tố vụ án là theo luật định. ở đây người ta ko truy tố nhé mấy thằng đần đánh thuê. gây chia rẽ đất nước thì cũng phải có não mới gây dc đó

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here