Sợi dây thun thần thánh đa công dụng!

Bang Viet Nguyen FB

Chị Từ Thị Nhường, vợ anh Ngô Chí Tâm
- Quảng Cáo -

CTM Media – Liên quan đến cái chết oan khuất của anh Ngô Chí Tâm trong đồn công an vào tối ngày 13/6/2017 kèm với lời giải thích cực kỳ vô lý của công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TPHCM là anh Tâm đã tự tử chết bằng cách treo cổ bằng dây thun quần, Facebooker Bang Viet Nguyen đã có những giòng như sau:

“Ngồi nghĩ mãi mà không ra:

  • Lúc anh Tâm treo cổ bằng dây thun quần thì Anh có bị tuột quần không ta?
  • Rồi anh Tâm có mang theo dao hoặc kéo để cắt chỉ quần hông?
  • Dây thun của hãng nào mà treo anh Tâm không bị đứt?
  • Dây thun quần dài bao nhiêu mà có thể cột vào cổ rồi cột vào trần nhà?

Đúng là sợi dây thun thần thánh đa công dụng!”

Bang Viet Nguyen FB

- Quảng Cáo -

43 CÁC GÓP Ý

  1. Chúng gian nhưng không ngoan , sợi dây thun luồn quần không thể tự treo cổ được ; nhưng chính chúng đã xiết cổ anh Nguyễn Chí Công bằng sợi dây thun luồn quần !

  2. Hỏi lại cho rỏ là thông tin CA đưa ra là dây.lừng quần hay dây THUN quần…. Hay mấy thánh Vịt Tàn lại thêm chữ thun vào. Trong cái quần tà lỏn bây giờ hay có một sợi dây cột như dây giày dài khoảng 1m. Với sợi dây này thì có thể đủ lực để treo cổ

  3. Không có nguyên nhân để tự tử , không có chứng cứ thuyết phục khẳng định là tự tử .vậy chỉ còn lại một lý do :Bị GIẾT CHẾT ở đồn CÔNG AN

  4. Sao ng dân trong nc cứ mãi im lặng trc cái ác của côn an ? Đã bao nhiêu ng chết khi bị bắt vào đồn côn an rồi ! Khg lẽ cứ để chuyện nầy xảy ra mãi ???

  5. Thiếu mẹ gì chổ tự tử cớ gì phải lên c.a phường mới tự tử?! Đkm càng xem tin tức càng tức càng thấy xấu hổ cho xh VN, 1 lũ dối trá khốn nạn, đúng nghĩa ” lưu manh cầm quyền “!

  6. Còn nói gì được hơn nữa.Phải hành động thôi các anh chị các cháu à.Bọn này là lũ giết người ko sợ pháp luật.Chúng tác tệ quá nhiều.Chả lẽ cứ lặng thinh, chờ đợi phép màu.Cùng nhau lôi chúng xuống hố nào.

  7. VIẾT CHO NGÀY QUÂN LỰC, & ĐIỂM LẠI THÀNH TÍCH CỦA ĐỘI QUÂN TỤT QUẦN.

    Một đội quân được trang bị vũ khí khí tài hiện đại nhất của thế kỷ 20 nhưng họ thiếu những trang bị cần thiết nhất đó là: lòng dân, cầm súng ko có lý tưởng, chết nhát, khinh địch cho đến ngày nay đã 42 năm mà họ vẫn không hề thay đổi cái tư duy đo vẫn bảo thủ, vẫn xem thường quần chúng, và chẳng biết gì về đối phương

    Một đội quân đánh đấm đều phụ thuộc vào Mỹ, sinh ra nhờ tiền của Mỹ, và số phận của nó phụ thuộc hoàn toàn vào ý chí của Mỹ, ko có cái gì để gọi là tự lực cánh sinh khi mỹ cút.

    Đội quân có tướng có tá nhưng tướng tá tài không có, đức cũng không, suốt ngày ăn chơi phè phởn, lạm dụng chức quyền, đè đầu cưỡi cổ nhân dân, sống thì như ông hoàng, lãng mạn thì như Dirty Dancing, lãng tử và hào hoa như dầu hâu phè phởn

    Là một đội quân được mô tả trang bị tận răng, oai phong lẫm liệt có như thế thì mới đủ sức gánh vác trọng trách quốc gia, mới hết lòng bảo quốc an dân, nhưng khi đánh trực diện với quân giải phóng thì chạy như đàn vịt, chạy rẽ cả đất, họ đã có những màn đối không và đối đất mà không quân đội nào trên thế giới này có thể tác chiến như họ.

    đội quân sống dai nhất, đã khai tử 42 năm mà vẫn chưa nghẻo, vẫn còn cố duyệt binh vào ngày này. Một quân đội không có dân, chính phủ, lãnh thổ, không vũ khí, khí tài (chỉ có cái mồm hô hào và nổ, chém gió túi bụi). Ngân sách quốc phòng duy nhất là vác thùng đi hù thiên hạ quyên tiền ….

    Các bạn hẳn còn nhớ vào ngày 30/4/1975 hơn 2 triệu tàn quân đã phải ra trình diện quân giải phóng, tướng hùng, tá giỏi, lính tinh nhuệ ngày nào khi ra trình diện đều răm ra răm rắp không thấy 1 anh nào kêu to lên như thời còn Mỹ. Vừa mới qua ngày “tháng 4 đen” này nhoằng cái đã đến ngày Quân lực cho nên chúng ta cũng nên sơ qua một vài cái nhất của quân đội cờ vàng cho con cháu họ nở mày nở mặt với tiền nhân họ và sau 42 năm lưu vong xứ người. Khi được Bu cứu vớt trong sự hoảng loạn cho định cư, đám con phá gia chi tử cờ vàng lại chứng nào tật đó, “giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời”, vẫn chém gió rần rần ở chốn tạm dung nổ điếc lỗ tai đến thần sét cũng phải chào thua cờ vàng.

    Đã không biết cái thân tay sai nô lệ, ăn nhờ ở đậu xứ người mà còn bày đặt đòi hỏi tự do dân chủ, nhân quyền lừa bịp mọi người kích động nhân dân
    >>>xìgà<<<

  8. Dây thun quần đùi thắt cổ trên cửa sổ ngang bằng người ngay cửa sổ có hai cái ghế nhựa, thắt cổ gi mà không chạm vào tường hai chiếc dép vẫn còn nguyên vẹn và 2 ghế nữa . Vụ án này ghe và thấy có mùi khét lẹt. Xin chia buồn cùng gia đình.

  9. Có lẽ biết mình bị bọn dân chủ hải ngoại lừa phỉnh khi được cơ quan công an cho xem toàn bộ những bằng chứng về sự lừa đảo đó – xem xong cảm thấy đau khổ và ân hận vì nhẹ dạ cả tin nên mới bị mắc lừa phải làm nhiều chuyện mà bây giờ không thể nào có thể tha thứ cho mình được nữa vì vậy lấy cái chết để kết thúc – nghe rất hợp lý phải không ?

  10. Hợp tác đều tra chưa đuọc 10 tiếng mất mạng.do tự vận dây thun quần,rung cươc tung chưởng vói chiêu k dấu vết bầm bên ngoài mà đau nát bên trong rồi dựng chuyện tụ vận xem dân là trẻ con à xem pháp quyền là cỏ rác à.!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here