Trung Quốc tận diệt Việt Nam

PTS - Bà Đầm Xòe

Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Tỉnh Bình Thuận đang hoạt động. Ảnh: Vietnam Finance
Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Tỉnh Bình Thuận đang hoạt động. Ảnh: Vietnam Finance
- Quảng Cáo -

Việt Nam với dân số khoảng 80 % là nông nghiệp,Trung Quốc ép giá các sản phẩm nông nghiêp như Lợn, Thanh Long, Vịt, Dưa Hấu, ớt.V.V xuống giá hay mất giá làm cho nông dân Việt Nam chết ngay tại đất nước mình.

Trên mặt trận tư tưởng TQ cho cán bộ Việt Nam sang học tập và đào tạo cán bộ nguồn cho ĐCSVN. TQ mục đích nhằm thuần phục cán bộ lãnh đạo ĐCSVN.

Hàng ngày trên hệ thống truyền thông trung ương họ cho chiếu các phim TQ trên VTV và đài truyền hình địa phương như Hà Nội. Họ đầu độc toàn dân về văn hóa, dân Việt Nam thuộc sử TQ hơn lịch sử VN.

TQ họ mang hàng hóa mất an toàn thực phẩm hàng hóa quá đát như chân gà, hoa quả thực phẩm lẫn thuốc trừ sâu vào đầu độc toàn dân VN.

- Quảng Cáo -

TQ họ mang hàng hóa quần áo giầy dép, đồ gia dụng kém chất lượng sang VN bán với giá thu hồi vốn, hàng hóa giá rẻ này chèn ép hàng hóa VN làm hàng hóa VN không thể bán được giết chết sản xuất trong nước.

TQ họ mang các máy móc công nghệ lạc hậu sang VN đầu tư, như các nhà máy nhiệt điện than các nhà máy nhiệt điện than làm ô nhiễm môi trường nước và không khí, giết chết môi trường sống người dân trong nước.

DN Trung Quốc bỏ tiền ra mua cổ phẩn doanh nghiệp Việt Nam đã lên tới hơn 256 dự án năm 2017, thay vì 21 dự án vào cùng kỳ năm ngoái 2016. Tỷ lệ tăng vốn FDI từ Trung Quốc là 140%, tính đến hết tháng 4 năm 2017.

Trung Quốc bỏ tiền ra mua đất khắp đất nước Việt Nam làm giá đất ảo lên rất nhiều lần, nếu TQ họ rút vốn ra khỏi thị trường BĐS giá BĐS sẽ rớt giá như Lợn, Thanh Long nhà nước lại phải đi cứu trợ.

Trung Quốc mang tiền vào đầu tư các công trình hạ tầng của Việt Nam làm nợ công tăng nhanh. Tuy nợ công tăng nhanh nhưng chất lượng công trình rất tồi tệ như công trình đường sắt trên cao là một ví dụ điển hình.

TQ di dân sang VN làm tăng dân số cơ học đi đến đâu lấy vợ Việt Nam và sinh con đẻ cái và định cư ở VN.

Trên biển TQ họ chiếm biển đảo VN, ngư dân không còn đường sống phải đi làm culi ở nước ngoài hay phải đi đánh bắt cá và hải sản trộm ngày trên lãnh hải của tổ quốc VN.

TÓM LẠI DÂN VIỆT NAM CHẾT DƯỚI TAY TRUNG QUỐC!

PTS

- Quảng Cáo -

35 CÁC GÓP Ý

  1. Dòng chảy lịch sử Dân Việt bị lặp đi lặp lại bởi sự tận diệt của người hoa hạ ( hán) vì họ là cháu ngoại của tổ tiên Ngừoi Việt( cháu gái của tổ tiên Người Việt lai với Ngừoi mông cổ tạo ra người hoa hạ 5000 năm trước) còn Dân Việt là hậu duệ cuối cùng của Tổ tiên người Việt từ 9000 năm trước. Nên từ hàng ngàn năm nay người hán bao giờ cũng muốn tận diệt Ngừoi Việt. Chúng chiếm đất đai do tổ tiên để lại, chúng bắt cóc những Ngừoi Tài của Dân Việt và chúng dụ dỗ Dân Việt giết nhau. Trong thời kỳ cuối cùng của CNCS độc tài & độc ác này Dân Việt bị diệt vong chăng ? Bị đồng hoá chăng? Tôi tin là ko bao giờ vì chu kỳ diệt vong củA CNCS đang đến rất gần nó sụp đổ hoàn toàn tuy vậy Dân tộc Việt cũng bị thảm hoạ CNCS này làm cho chết nhiều nhưng lại phục hồi và phục Hưng Dân Việt

  2. Thuc te..doanh nghiep trung quoc chiem tren 80%…so voi cac quoc gia khac…nen chung muon pha kinh te nuoc minh thi qua de dang…oc buou vang…dia…thu mua trai non…ban hoa chat kich doc cho nguoi viet tu giet nhau…ban do gia…lam duong nhua dom…tau dien ngam dom…vu khi dom….lay het bien dong…tieu diet cac phuong tien danh bat ca…tan diet moi truong nuoc….nhieu k ke het…co su tro giup cua cac cap 9 quyen nen dan k duoc manh dong…may ong quan to nen nhin xuong de thay noi kho cua dan minh…chung chau…c ngay 2 bua k du am…dung ban het tai nguyen cho tau khua

  3. Chương Nguyễn. Bạn lấy đâu ra con số nghe thống kê kiểu ngu đần dạng như đc nhồi đặc sụ dốt nát vào cái sọ gáo vậy bạn.? Nói năng fản biện cũng thể hiện chút hiểu biết chứ bạn? Chứ k người ta lại cười quy cho bạn là Chó sủa theo bầy. Kém hiểu biết đừng nên nói bạn à cho dù bất mãn hay k theo chế độ. Vậy nhé. Lần sau tôi sẽ dùng Vim để tẩy não cho bạn

  4. Lãnh đạo mải tham nhũng chạy chức chạy quyền họ quên rằng từ cơm ăn cho đến tài sản họ có đều là nước mắt của dân họ đã vô trách nhiệm với dânvộ trách nhiệm với non sông?

  5. Nhà nước chủ yếu thu thúê của doanh nghiệp chứ lũ mày mỗi năm đóng cái cứt jì mà suốt ngày sủa ra rả thu của dân? Buôn bán mỗi năm có mấy trăm ngàn thúê môn bài chúng mày trốn lên trốn xuống . Nhảy vào rồi tự nhục với nhau đi nhé lũ bò

  6. Tiên trách kỉ, hậu trách nhân! Việt nam là nền kinh tế thị trường, có định hướng XHCN, mặt khác Nhà nước quản lí, kiến tạo, đem lại cơ hội và điều kiện tốt nhất để phát triển kinh tế, còn nữa Chính phủ có hoạt động được, có tiềm lực tài chính….tất thảy đều do dân đóng nộp qua thuế!…không hiểu nổi, chắc chẳng ai làm được điều gì!

  7. Minh Nguyen kinh tế thị trường, định hướng XHCN mà làm cho đất nước cường thịnh thì tại sao không thực hiện? Còn nếu phát triển chậm (hoặc thụt lùi) so với bè bạn thì nhất định phải thay đổi. Ngành y tế đang được hưởng lợi lớn do môi trường ô nhiễm ngày một trầm trọng. Người dân bỏ ra đến đồng tiền cuối cùng để chữa trị những bệnh nan y do sống trong môi trường ô nhiễm, hầu mong giữ được mạng sống để tiếp tục cống hiến…

  8. có ngu bằng thằng hồ chí minh học chưa hết lớp 5 đi làm tay sai nga tàu và lủ bần cố nông 3 đời bỏ cày bỏ cuốc theo thằng tay sai hồ chí minh cầm súng đạn ak ,b40 xe tăng đại pháo của nga tàu đi khủng bố thủ tiêu giết dân cướp chinh quyền , hcm viết thư xin phép nga muộn cố vấn tàu cải cách ruộng đất con dấu tố cha mẹ , trò đáu tố thầy cô , anh em vợ chồng hàng xốm đấu tố nhau , trí phú đia hào đào tận gố trốc tận rẽ , giết chết 170.008 người tinh hoa của miền bắc ,ăn cứt mao trach đông đánh thuê cho nga cho tàu lời của lê luẫn gây chiến tranh , nguyễn bảo định lủ lợn nào ngu , đảng cs chúng mày là lủ tay sai không 1 thằng việt cộng nào chân chính kể cả thằng hồ chí minh

  9. ngu ngu đại ngu hơn nữa là liên sô và động âu nó chùi đít cờ búa liềm 26 năm , lủ việt cộng chúng mầy lại bám đít thằng tàu np1 là thằng ngu gian ác tham lam ,bần tiện , ích kỷ hại người rước nó vô bán đất cho nó ,để nó xả độc hại làm ô nhiểm môi trường diệt chủng người VN : bauxit tay nguyên , formosa miền trung , lee & man đồng bằng sông cửu long , lủ việt cộng chúng mầy được chỉ có gian ác và ngu không ai bang

  10. Có vẽ lũ mày ăn fải bả ba que nên cuồng tư bản nhể. Mở miệng ra toàn nói trên giời dưới biển, càng nói càng bộc lộ cái ngu, ngu di truyền ngu có hệ thống . Chỉ biết nhình lên mà k biết thân phận địa vị, cái jì cũng fải như Tây mới chịu. Sao mày k nhình lại đám tư bản kia ngoài mấy nc G20 ra thì lũ còn lại đâu khá hơn vnam. Còn cái nhân quyền với tự do dân chủ hả? Người da đen nó đối xử như nô lệ, người Châu Á thì nó xem rẻ mạt. Tự do đến nổi buồn buồn xã súng giết người, nhà tù tra tấn như thời Trung cổ, đảng fái cắn xé lật đổ như cơm bửa . Tự do nhân quyền mỹ đang rao giảng ở Trung đông bằng đô la với bom đạn đấy. Sao k nghe bay nhắc đến? Ở đó đâu có csản?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here