Từ “bình thường” trở thành “phi thường”!

Mạc Văn Trang FB

"Người phi thường" Hà Hùng Cường
- Quảng Cáo -

xứ ta bây giờ rất lạ: Các quan chức làm một việc gì, có cách ứng xử nào BÌNH THƯỜNG như một người dân thì bỗng thành “PHI THƯỜNG”.

Này nhá, ai thuê nhà, mượn nhà, hết hạn chả phải trả lại nhà, vậy mà nguyên Bộ trưởng Hà Hùng Cường sau nhiều trăn trở vật vã, đã trả lại nhà công vụ, được báo chí, mạng xã hội đăng la liệt như sự kiện PHI THƯỜNG!

Cán bộ gặp dân đối thoại là việc rất bình thường, nhưng ông Nguyễn Đức Chung về Đồng Tâm đối thoại với dân, bỗng thành “Anh hùng”!

Mà vì nó “PHI THƯỜNG”, nên người ta bắt nó trở lại đúng bản chất chế độ: “Ta sai thì phải xin lỗi Dân, Dân sai thì phải xử theo pháp luật”!

- Quảng Cáo -

Một chế độ đã tạo ra các cán bộ vốn từ nhân dân mà ra, trở thành những quan chức xa lạ với dân, không còn là những người BÌNH THƯỜNG nữa!

Mạc Văn Trang FB

***

CTM Media: stt ở trên của tác giả đã nhận được một vài “còm” tiêu biểu như sau:

  • Thêm Nguyễn Thế: Từ một con người bình thường, thần thánh hóa trở thành bất tử luôn sống trong sự nghiệp của chúng ta.
  • Hồ Ngọc Dũng: Nói thật nhé! Thấy những việc làm, những phát ngôn vô lý một cách ngu xuẩn của cán bộ đảng viên là chỉ muốn chửi thề thôi. Sống dưới chế độ CS này không chửi thề thì hoặc là sinh bệnh mà chết hoặc đắc đạo thành phật mất thôi.
  • Quoc Cuong Tran: Sống là người tử tế mà còn trở thành nghị quyết nữa là.

- Quảng Cáo -

30 CÁC GÓP Ý

  1. Quan nhất thời dân mới là vạn đại quan tham nhũng bình thường,quan xây biệt thự bình thường,quan ngồi chơi xơi nước bình thường,quan lừa đảo bịp dân Bình thường,quan bù nhìn bình thường,quan nổ bình thường quan chỉ có hại dân bán nước mới gọi phi thường

  2. Cái chuyện chào bệnh nhân là chuyện bình thường trước khi khám bệnh, đó là phép lịch sự tối thiểu của 1 con người mà nay Bộ trưởng Y tế còn phải ra quy định. Điều này nói lên ý thức của đám này rất kém

  3. CHUYỆN CƯỜI TIẾU LÂM !
    Có hai chị ở cạnh nhà nhau luôn chửi lộn chỉ vì con chó chạy qua con gà chạy lại ( như trên fb ) chẳng ai tử tế với ai . Chửi bằng miệng không đã chuyển qua chửi = hành động là tụt quần chổng mông vỗ bành bạch mặt mày giống cái này của tao !!! … Một hôm có một cô mới cưới chồng , chồng ngồi trong nhà thấy vợ mình chửi đã lâu nghĩ là mệt nên anh ta bảo vợ : em mệt rồi dô nghỉ chút để anh chửi thay . Chị vợ dô nhà chưa uống hết ly nước bỗng nghe cô hàng xóm réo : đáng đời mày chưa , tao chửi suốt ngày không sao mày mới thay vợ chửi chưa được 10 phút mà đã lòi ruột ra , chị vợ trong nhà hoảng quá chạy ra , chị ta há miệng trố mắt vì thấy chồng chửi hay quá cứ tụt quần chổng mông về cô hàng xóm hai tay vỗ bồm bộp vào mông ! mà chửi …Buồn cho cách xử sự của fb

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here