Nhà cầm quyền cấm xe máy tại thủ đô Hà Nội

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Hôm 4 tháng Bảy 2017, thành phố Hà Nội thông qua một kế hoạch cấm xe máy vào năm 2030, nhằm giảm nạn kẹt xe và ô nhiễm không khí.

Hiện nay có hơn 5 triệu xe máy và khoảng nửa triệu xe hơi đang chạy trên các đường phố của Hà Nội, một lưu lượng giao thông quá tải gần gấp 4 lần.

Theo kế hoạch mới được thông qua, nhà cầm quyền thành phố sẽ hạn chế dần dần số xe máy trong từng khu vực.

- Quảng Cáo -

Tuy nhiên, nhiều người đi xe máy cho rằng không thể cấm người dân sử dụng một phương tiện mà họ đã sử dụng từ nhỏ đến lớn, đặc biệt là trong tình trạng tồi tệ của hệ thống giao thông công cộng thành phố.

Điều đáng nói là nếu cấm xe máy thì nhiều gia đình không đủ tiền sắm xe hơi sẽ không có cách nào khác để vào thành phố, ngoại trừ đi bộ.

Được biết nhiều cư dân Hà Nội đã phản đối nhà cầm quyền cấm xe máy ở thủ đô Hà Nội, bởi vì không phải ai cũng sống ở nội thành Hà Nội, kể cả những người làm việc văn phòng. Nói chung lệnh cấm này sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Có ba giải pháp: Thứ nhất là Các Quan Chức và đảng viên đi bằng xe Công , thứ hai là các đại gia đi bằng xế hộp , thư ba là dân ta tha hồ dùng xe đạp , vừa bảo vệ môi trường , vừa tiết kiệm vừa hàng ngày được tập thể thao. Nhất cử lưỡng tiện ! bà con vui lên.

  2. Đúng là phương án g/q nạn kẹt xe của những thằng dốt nát , khg não , vậy mà làm cán ( PCT TP HN ) cho có chức , trên thế giới những T/P văn minh lưu lượng xe đông chắc họ đi bộ hết ! Thật buồn cười cho cái xứ VC này , sao khg cho bay đi ! NN làm cánh bán , mỗi thằng một cặp cánh bay để tránh kẹt xe , hay đây thế giới sẽ học mấy thằng đỉnh cao trí tệ này rồi tận diệt theo nó luôn ! Dân ngáo đá trong thành phần cán quá đông vậy nên đất nước mới như hôm nay . Buồn

  3. trong cái vụ cấm này thì lên làm thế này nè 1 là cấm tham ô 2 là cấm ô tô con hay còn gọi là xe riêng và xe tắc xi 3 cấm nhận hối lộ hay tạng quà các xếp 4 là dân lao động ít tiền thì vẫn phải đi xe máy để kiếm cơm lên ko cấm được

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here