G20: Ông Phúc sợ khủng bố tấn công, có lạ không?

Pham Diễm Hương

Nguồn ảnh: thoibao.de
- Quảng Cáo -

Theo thoibao.de “…Một chuyện vô tiền khoáng hậu xuất phát từ sự lo lắng rất buồn cười của CSVN là, sợ “khủng bố tấn công phái đoàn việt cộng”. Lập tức một văn bản đã được thảo ra và gửi thẳng đến chính phủ Đức. Nội các Đức phải họp khẩn và cuối cùng đã ra một quyết định chưa từng có tiền lệ là đồng ý cho đội cảnh vệ của đoàn Việt Nam được phép mang theo súng sang Đức để tự bảo vệ”.

Ông Phúc (và đảng CSVN) phải chai mặt lắm khi nhắc đến hai chữ “khủng bố” và đòi mang súng sang Đức để tự bảo vệ vì sợ bọn khủng bố tấn công phái đoàn VN.

Vì thực tế, ông Phúc và đảng cộng sản của ông đã và đang khủng bố người dân VN!

Ông Phúc không như các vị nguyên thủ quốc gia các nước văn minh, tôn trọng nhân quyền, bảo vệ người dân, chống lại mọi cái ác và cần phải bảo vệ mình trước bọn khủng bố.
Tại nước VN, ông Phúc và cái đảng cs của ông đã và đang truy bức, xúc phạm nhân phẩm, bắt bớ giam cầm người khác chính kiến. Tước quốc tịch dân, trục xuất dân sang nước khác. Kết án hàng chục năm tù đối với người yêu nước, mới đây nhất là blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với bản án 10 năm tù. Người dân vào đồn công an thì còn sống, ra khỏi đồn là cái xác lạnh tanh, được đảng và nhà nước dán cho cái nhãn là “tự sát”, “tự cắt cổ”.

- Quảng Cáo -

Ông Phúc và cái đảng của ông thường xuyên khủng bố giết hại người dân, thế mà ông lại sợ chết! có gì lạ và đáng suy gẫm về điều này không?

Trong quá khứ đảng cs của ông Phúc đã có thành tích giết người không gớm tay:

1-Trong vụ “Đấu tố Cải Cách Ruộng Đất năm 54”,  đảng cs đã tàn sát dân lành một cách vô tội vạ. Nếu nói theo từ ngữ hiện nay thì phải nói đây là một cuộc diệt chủng vì kỳ thị giai cấp. Trên 172.000 người là nạn nhân của vụ đấu tố vô tiền khoáng hậu này.

2-Trong vụ “Thảm sát Mậu Thân 1968”: đảng cộng sản đã giết hại hơn 3000 người, nạn nhân gồm phụ nữ, nam giới, trẻ em và trẻ sơ sinh. Họ chết ở tư thế bị trói, bị đánh đập và bị chôn sống. Hàng chục nấm mồ tập thể đuợc tìm thấy rải rác trong thành phố Huế sau khi Cộng quân bị đẩy lui.

CSVN giết người như vậy, không khác bọn khủng bố, ông Phúc và đảng cs đã và đang có cùng mẫu số chung với IS là khát máu và man rợ.

Vậy mà ông Phúc lại sợ “khủng bố tấn công phái đoàn Việt Nam” nên cần súng để tự vệ.

Thực sự cái sợ của ông Phúc đến từ đâu?

Ông ta sợ oán báo oán? Cộng sản vô thần có thể bị ám ảnh bởi tâm linh và biết sợ?

Hay tranh chấp nội bộ đảng ở trong nước đã chín mùi và đang bước sang giai đoạn thanh toán. Thanh toán ở bất cứ nơi nào, nên ông Phúc sợ? ông sợ đảng của ông “mượn danh khủng bố thế giới” để thanh toán ông chăng?

Trong giai đoạn cuối cùng của đảng cộng sản VN, ông Phúc cũng nên sợ là vừa, nhưng có thoát được không, còn phải nhờ phúc đức. Ông tên Phúc đấy, nhưng phúc mỏng hay dầy thì chỉ có ông biết mà thôi.

=======

- Quảng Cáo -

39 CÁC GÓP Ý

  1. Phúc tạo tiếng thôm cho đảng là “cha đẻ của khủng bố trong thâp niên 60-70 tại Sàigòn bằng cách pháo kích,đánh bom, ôm bôm cảm tử,quăng lựu đạn vào các buiding của Mỹ, nhà hàng,rạp hát,chợ, đường xá,cầu cống, trường học…. ” Có bao giờ bọn khủng bố lại sợ bị khủng bố? Chúng khủng bố những kẻ khác có ai nghe là trong vùng kiểm soát của bọn khủng bố mà bị ai đó đặt bom, ôm bom camt tử không?

  2. Đồ điên, mày không thấy mỹ sao tt của nó đi đến nước nào mà đặc vụ của nó không mang vũ khí theo? Theo tao được biết thì nguyên thủ nước nào ra nước ngoài công tác thì đội an ninh bảo vệ đều mang theo vũ khí hết. Mày đi lừa con nít ăn cứt gà à. Mày thấy obama sang Việt Nam chưa đặc vụ của họ mang vũ khí xe di chuyển sang bằng mấy chuyên cơ vận tải lớn đấy thằng đầu đất

    • Hội nghị G20 đã có lực lượng vũ trang của Đức bảo vệ các thành viên của hội nghị rồi nhé,cho nên các nước ko yêu cậu tự mang vũ khí. Còn thằng đi vs tư cách dự ké còn đòi hỏi yêu sách,lo sơ khủng bố,haizz vkl,chắc làm ác quá nên đi đâu cũng sợ trả thù

    • Vì VN sẽ đăng cai hội nghị Apec nên được mời đi ké.chứ G20 là nhóm các nước có nền kt lớn nhất thế giới.
      vi.m.wikipedia.org/wiki/G20_(nhóm_các_nền_kinh_tế_lớn)
      Làm ơn lắp não trc khi comt và đừng chửi ngta.gọi là xem lại mình ấy.

    • Hao Nguyen . Bố nghe con nói sao thấy đầu con phân ko à . Đâc vụ nó chỉ bảo vệ vòng ngoài nhé con .
      G20 mờo đích danh VN nên mấy thằng đu càng 3 que xỏ lá tức muốn phọt cứt trong đó có mày . Kkkkkkkk

    • Thành Đỗ Mạnh -Phuck được chủ nhà mời làm “quan sát viên” . Vậy thì báo đài lề đảng nói là đọc tham luận -là có điêu -điếm-đĩ không ?mày tự nguyện làm chó săn để bảo vệ đảng ác-độc tài-độc quyền với giá 3 triệu 5 /tháng thì có xứng cho tương lai con cái mày sau này không ?

  3. đúng là éo biết gì, lực lượng Cảnh vệ nước nào chẳng mang theo vũ khí để bảo vệ yếu nhân, so với Mỹ thì Việt Nam khiêm tốn về khoản súng ống. Không mang súng thì những đứa xấu như Chân trời mới (cũ lắm rồi) ám sát thì làm sao

  4. Một người tổng thống l nước nhất Tg. Ba đời tỷ phú còn không có bài trò nữa. Từ ngày làm tt đến nay chỉ làm những trò xấu hổ và mất mặt quá đi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here