Cây cầu “vượt biển dài nhất Đông Nam Á” bị rút ruột

Cầu Tân Vũ-Lạch Huyện nối thủ đô với đảo Cát Hải ở Hải Phòng (Ảnh chụp màn hình báo Tiền Phong)
- Quảng Cáo -

Hôm qua nghe nói họ dẹp dự án tháp truyền hình cao nhất thế giới, mừng rơn; nếu không dẹp, các quan tranh nhau rút ruột tháp, thì dân khổ chứ ai khổ vào đây!?

Hôm nay có tin cây cầu vượt biển Tân Vũ-Lạch Huyện nối với đảo Cát Hải ở Hải Phòng sắp khai trương thì “qua kiểm tra lớp bê tông nhựa một số vị trí trên mặt cầu cho thấy độ bằng phẳng không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, thi công mối nối dọc chưa tốt; một số vị trí bề mặt bê tông nhựa rời rạc, độ rỗng lớn. Đặc biệt, một số đốt dầm trong các nhịp đã xuất hiện vết nứt…” .
Báo chí trong nước cũng cho hay luôn là nhà nước bất chấp mấy cái hư lẻ tẻ kể trên, vẫn cho thông xe vào ngày 2 tháng Chín tới.

**Thật, tưởng phát hiện kịp thời, thì mọi người sẽ tránh được tai nạn thảm khốc. Nhưng nếu nhà nước cứ cố đấm ăn xôi, thì thôi, xin dân đừng chạy trên cái cầu ấy, hãy nhường cho các quan và bà con thân nhân của họ.

Báo điện tử VNExpress cho biết dự án đường xe hơi Tân Vũ-Lạch Huyện dài 15.63 cây số (bao gồm cả cầu và đường), trong đó phần cầu Tân Vũ-Lạch Huyện dài 4.9 cây số, bề mặt rộng 16 mét với bốn làn xe, giai đoạn hoàn chỉnh tăng lên sáu làn xe. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là cây cầu vượt biển có chiều dài lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á

- Quảng Cáo -

**Cứ đòi hạng nhất hoài, dân ớn tới cổ rồi, sao đảng không chịu ớn?

Theo Báo Zing, cầu Tân Vũ-Lạch Huyện có tổng mức đầu tư 12,000 tỷ đồng. Trong đó, vốn vay ODA Nhật Bản chiếm phần lớn, vốn đối ứng 1,800 tỷ đồng. Dự án do Bộ Giao Thông Vận Tải làm chủ đầu tư, khởi công từ Tháng Năm 2014.

**Ba năm làm không xong một cây cầu, nhưng ba năm biệt phủ của quan chức mọc như nấm sau cơn mưa! Không lẽ đảng chỉ biết xây biệt phủ mà không biết xây cầu??.

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. chỉ mong các ông kt chất lượng , dúng theo tiêu chuẩn quốc tế là mửng rồi , chứ còn theo tc VN thì làm cầu tre là cũng dài nhất thế giới đó ,,,, hãy chậm một tí mà chắc

  2. Chuyện chỉ có tại xứ ngu cs , cầu mới xây chưa khánh thành , xe chưa chạy cầu đã lún .. Vài bữa cắt băng khánh thành xe chạy nhiều sập luôn .. tài quản lý và rút ruột của đảng thành công mỹ mãn ..! Đảng khốn nạn và một lũ kỹ sư dỏm cũng khốn kiếp vô lương tâm .. chúng cùng nhau rút ruột để làm giầu ..

  3. Ô! Vậy mới có tiền mua biệt thự ở nước ngoài , mới có tiền chu cấp cho con , mang tiếng du học , chỉ lo ăn chơi , đàn đúm , xài tiền như tiền chùa ( tiền chùa thật , tiền phi nghĩa mà ! ! ) Bây giớ quan rút ruột ăn rồi , hậu quả dân gánh đây ! Quan ăn ốc , dân đổ vỏ , và hầu hết các dự án đều bị quan trên rút ruột chia chác , dân đổ vỏ .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here