Bôi nhọ cục phân!?

Bạch Hoàn - Fb. Bạch Hoàn

Bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Quảng Cáo -

Lê Mai Trang là phó chủ tịch quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đó là một chức quan mà trong mắt tôi chỉ là loại cỏn con, chẳng đáng để mắt tới. Thế nhưng, chức thì bé mà có lẽ Lê Mai Trang lại đang ảo tưởng to lắm, chẳng khác nào nghĩ mình là cha mẹ thiên hạ. Chị ta chơi ngông, đi ăn trưa cùng nhân viên, rồi cho đậu xe chắn lối đi. Khi người dân ra góp ý thì chị rút điện thoại ra gọi cho ai đó, rồi “cả hệ thống chính trị”, từ chủ tịch phường đến công an phường nhào ra, đi đi lại lại quanh chiếc xe như thể trông xe cho chị ta ăn bát bún.

Cho dù chị cố cự cãi đến thế nào đi nữa thì những hành động của chị đã biểu hiện không thể rõ hơn một thái độ coi thường nhân dân, ngồi xổm lên pháp luật, lộng quyền vượt quá giới hạn chịu đựng của con người. Chỉ xã hội rừng rú mới chấp nhận sự tồn tại của cái gọi là quan chức như Lê Mai Trang. Xã hội văn minh, loài người văn minh, không bao giờ chứa chấp một thể loại công bộc láo lếu, mở miệng ra là cãi nhem nhẻm, hệt như gái đĩ già mồm.

Lẽ ra, nếu còn là con người thì phải nghĩ làm sao cho cha mẹ sinh mình, chồng mình, con mình còn bớt xấu hổ, nhục nhã vì mình. Nếu còn là con người thì phải biết nói lời xin lỗi rồi câm miệng lại. Người khác súc vật ở chỗ không cắn càn, sủa bậy.

Thế nhưng, Lê Mai Trang còn lên báo nói rằng, “sự việc tới lúc này không còn mang tính chất cá nhân nữa mà có dấu hiệu bị kẻ xấu lợi dụng để bôi nhọ chính quyền”.

- Quảng Cáo -

Từ bao giờ, việc lên án, phê phán thói hư tật xấu, thói lộng quyền vô lại của cái thứ gọi là quan chức như Lê Mai Trang lại là bôi nhọ chính quyền? Hay là cái chị Lê Mai Trang này muốn tuyên bố chị là chính quyền, chính quyền là chị?! Nếu chính quyền chỉ là một cá nhân chị thì chẳng ai thừa hơi đi bôi nhọ. Bởi có ai đi bôi nhọ vào một đống phân bao giờ!?

- Quảng Cáo -

58 CÁC GÓP Ý

  1. Noi di noi lai, mot tieng xin loi, mot loi nhan loi cung khong…kho vay sao ? Vay con nay dang lam xau mat ai, dang boi tro tret trau ai, no cang phat ngon cang loi cai toi lam nhuc chinh no, con cai no se nhuc vi me no vo thien vo luat, ca dong ho nha no cung nhuc, co quan no dang lam viec xau ho,…dung khong?

  2. Dại gì bôi nhọ cục phân
    Nó đã đủ thối đâu cần ai bôi !
    Đến gần cũng đủ ngạt hơi
    Phả ra những thứ – trời ơi chết người.

    Phải chăng mùi của đười ươi
    Mùi của loài khủng coi trời bằng vung
    Hay mùi của những bọ hung
    Mấy hôm nay lắm kẻ khung và điên

    Tưởng răng có chức nhiều quyền
    Đù cha – đù má huyên thuyên ngoài đường
    Cái thời sao lắm nhiễu nhương
    Cán to, cán bé coi thường chúng dân .

    Cán thông minh – hay ngu đần
    Cắn càn – làm bậy- nhọ phân đáng đời

  3. Nhìn mặt và cái miệng chu ra thế kia theo các cụ nói thì đây là loại đồng đanh đỏ mỏ. Loại này tôm tép chợ búa chứ ko xứng gọi chính quyền. Thật đau lòng khi xã hội vẫn còn có những loại này nằm trong hệ thống chính trị

  4. Đã sai bét ra rồi tiếc gì lời xin lỗi đằng này lại còn mồm loa mép giải, ném bùn sang ao bảo không dừng lại ở việc xúc phạm cá nhân mà có yếu tố bôi nhọ chính quyền. Chả ai bôi nhọ nhà chị cả mà tự các người bôi thôi. Ý thức của công chức mà đậu đỗ xe tùy tiện, chủ tịch phường thì đi xe máy không đội mũ bảo hiểm còn dựng xe dưới lòng đường đi lại ngênh ngang như chực ăn tươi nuốt sống người khác thế mà công chức à? Ở xã hội văn minh người ta mà lỡ hành xử như vậy thì coi như sự nghiệp chính trị tiêu tan rồi chị nhé. Văn hóa từ chức ở mình chưa có nhưng một lời xin lỗi thì vẫn chấp nhận được.

  5. Gửi: AI BÔI NHỌ ? = Mới là cái chức cỏn con, // Đã vênh vang vậy … lớn hơn thế nào ? // Vì đâu Thiên-hạ xôn-xao ? // Nếu không quan chức ai nào hoài hơi … // \ Ai bôi nhọ,ai nặng lời ? // Hỏi bản thân trước … hỏi người dân sau !

  6. Tu truoc toi van co mot thien y la Nguoi Ha noi va Thu do Ha noi van Dep va Van minh nhung qua su viec nay toi moi chot thay rang khong biet van hoa va cach song van minh cu anguoi Thu do da thay doi tu bao gio ma xuat hien mot can bo cap Quan ma cu xu thieu hieu biet va khong van minh nhu vay …..

  7. TUI CHẲNG PHẢN ĐỐI EM NẦY, EM LÀM HAY LẮM, CHXHCN PHẢI LÀM NHƯ VẬY DÂN MỚI THỨC TỈNH! THẤY CÁI MÕM CỦA EM, TUI MUỐN Đ. MỘT CỨA! CÀNG NHIỀU TẦNG ÁP BỨC, DÂN MỚI CHỊU CỤC CỰA!

  8. Giữ chức vụ ko lớn, mà cũng không phải là nhỏ, ngay cái luật gt cơ bản mà cũng ko biết, phải lấy cái uy ra xài thì thiệt là hết xài rồi…. tội mấy ông phường biết xếp làm sai mà vẫn bảo vệ cái sai,xh mà lãnh đạo như vậy thì khi nào xh mới phát triển, văn minh.

  9. HỌ NHÀ CHÓ
    Chó con hỏi lão chó già ,
    Cớ sao thiên hạ chửi cha nhà mình ?
    Chó già dở giọng cười khinh
    Thấy ta quyền lực chúng rình xỏ xiên .
    Nhà ta mua chức , bán quyền
    Chuyện to hóa bé , chuyện hiền làm hung .
    Chúng nó vạch bới lung tung ,
    Ghế cao ta cứ ung dung mà ngồi .
    Ta là con phật , cháu trời
    Mắc chi phải sợ những lời dèm pha .
    Ngọc Hoàng còn phải nể ta
    Thiên Lôi hắn cũng tỏ ra biết điều .
    Đứa nào mà dám làm liều,
    Ông ho một tiếng tiêu điều chúng bay .
    Cháu mày nghe kỹ đây này,
    Làm quan phải đóng mặt dày mới nên .
    Cớ chi cháu lại kêu rên
    Bao đời họ CHÓ vẫn bền đấy thôi !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here