Các ông Tài – Môi ơi, dân biết cả rồi!

- Quảng Cáo -
Chiều ngày 19 tháng Bảy, bên lề cuộc làm việc của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam với Bộ TN&MT, phóng viên Pháp Luật TP.HCM đã trao đổi ngắn với Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà về việc nhận chìm 1 triệu m3 bùn cát xuống vùng biển Tuy Phong được dư luận rất quan tâm những ngày qua.

Trước đó, ngày 28 tháng Sáu, tin từ Bộ TN&MT cho biết Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Linh Ngọc đã ký giấy phép chấp thuận cho Công ty TNHH điện lực Vĩnh Tân 1 nhận chìm gần 1 triệu m3 bùn, cát ra vùng biển thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong (Bình Thuận).

Bộ trưởng Trần Hồng Hà nhận định rằng đây là một vấn đề phức tạp, ông Hà nói thêm: “Tôi đang chờ ý kiến, kết quả nghiên cứu của một số nhà khoa học. Sau đó sẽ trao đổi cụ thể”.


Bài liên quan:


 
Góp ý với Bộ TN&MT
 
**Fb Phuong Nam
Thưa Bộ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường Trần Hồng Hà, các ông đã ký cấp giấy phép cho đổ 1 triệu m3 bùn cát sau nạo vét xuống biển rồi nhưng tại sao còn phải chờ đợi ý kiến các nhà khoa học. Có phải các ông: “Sinh con rồi mới sinh cha” hay là “Đánh bùn sang ao” đây thưa các ông!
 
**Trần Đăng Ần
Thế thì tại sao không để các nhà khoa học nghiên cứu kỹ rồi mới cấp phép thưa bộ trưởng?
 
**Ad Việt Tân:
Các ông tai to mặt lớn của Bộ Tài nguyên & Môi trường cứ việc cấp giấy phép, khi nhà đầu tư bỏ vào túi các ông một núi của.
 
Nếu dân đen có lên tiếng phản đối việc cấp phép, khi đó các ông sẽ tỏ ra biết lắng nghe và bày ra trò chơi “điều tra làm rõ” trong một thời gian bất định. Thời gian này cũng đủ dài để các ông xây biệt phủ và môi trường bị hủy hoại hoàn toàn.
 
Có thể các ông sẽ bị “trên” khiển trách công khai (tùy mức độ phản đối của dân) để dân thấy, dân bàn, dân kiểm tra, dân thích! (các ông tưởng thế). Sau đó, các ông vẫn được lưu dụng vì bộ mặt (vốn đã quá bẩn) của Đảng và đơn giản vì các ông là kẻ bảo vệ Đảng.
“Trên” đánh các ông thẳng tay thì có mà vỡ Đảng!
Các ông và “trên” đều nắm rõ luật này, nên cả hai tha hồ mà chơi, tha hồ làm nghề bất chính không cần vốn trên đất nước. Dân biết cả!

- Quảng Cáo -

37 CÁC GÓP Ý

  1. Mấy nhà khoa học đang ngồi nhậu ở quán bia gọi đt về ,alo không sao đâu cứ đổ xuông đi ,giống như bia rượu cứ bảo độc ,thế mà bọn tôi bú mấy chục năm nay có sao đâu ,mấy cái ‘vật chất’ ấy nhằm nhò gì ,khác chi đổ ly bia xuống dạ dày,mai tôi in cho một cái kết quả nghiên cứu chỉ cần 2 chữ là xong

  2. Tài Môi ơi ! Mấy cán nhận của Tàu bao nhiêu tiền ? ? Để bán biển cho Tàu xã thãi vậy ! Mỗi cán quan tham được bao nhiêu tỉ đô la , rồi đến thời hạn nào thì hết hạn , rồi nhận đô la tiếp để xã thãi tiếp hả ông Tài Môi Trần Hồng Hà . Một lủ ăn hại đái nát , dân nuôi bây uổng cơm , nuôi chó có ích hơn !

  3. Thì tiền trảm hậu tấu, giống ô Quý và nhiều ô khác bổ nhiệm xong mới đủ đk, nhưng các đk chỉ là hợp thức hoá mà thôi, mọi sự đã rồi.

  4. Xem ra cái bộ này có vấn đề đấy , không thế tại sao cấp phép rồi , khi nghe dư luận phản đối nên thấy khó xuôi mới vội cải chính vụng về là đợi ý kiến các nhà khoa học . Mà dự án này còn tự ý điền tên hai vị Thạc sĩ vào mặc dù hai vị này không hề biết dự án đó . chuyện lập lờ đã rõ .

  5. Đúng là chúng nó ăn không từ một thứ gì . Đến bùn thải mà chúng nó cũng liếm hàng triệu mét khối (tất nhiên là đã qui ra tiền). Nắm trong tay trọng trách bảo vệ môi trường,bảo vệ sự sống của nhân dân mà chúng nó đang tâm vì lợi ích riêng huỷ hoại sự sống của những người dân đã và đang nuôi lũ cẩu quan khốn nạn !Từ khi có cái bộ tài môi này thì tài nguyên cạn kiệt,môi trường ngày càng bị huỷ hoại. Vậy còn để cái bộ này tồn tại đến bao giờ ?

  6. Tôi đã mất quá nhiều để ngồi lên được cái ghế này.nhin đi nhìn lại đất, tài nguyên khoáng sản thằng chước tôi bán hết rồi. Tôi bán tý nước có sao. Thắc mắc làm gì, nếu bùn đất xạch đổ đâu chẳng được.

  7. Tính đến nay dự án đã lừa dối toàn nhân loại bằng việc tự ý cho tên 2 người vào bản danh sách thẩm định và vẫn sử dụng chiêu bài cũ là đổ lỗi cho thư ký đánh máy. Thư ký làm sao biết được 2 người đó là ai mà cho tên vào? Dân đâu phải là trẻ lên 3 mà dối lừa dân kiểu cổ xưa đó nữa.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here