Thưa đồng chí, đứa nào tiếp theo

Đặng Xuân Diệu

- Quảng Cáo -

Được tin hôm nay ông Trần Quốc Vượng lên ghế vào ghế thường trực ban bí thư, lẽ đương nhiên ông Đinh Thế Huynh mất chỗ. Đây là cái ghế có quyền lực và “trong sạch” thứ 5 trong hệ thống chính trị Việt Nam.

Miễn bàn lý do và nguyên nhân của sự thay đổi này. Bởi có nghe cũng không tin, có tin cũng chẳng hiểu tại sao những ông cấp cao ngút, ngày nào cũng được chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa mới nộp hồ sơ để “xếp hàng vào ghế” cách đây mấy tháng có ghi rất rõ: “Đủ sức khỏe để hoàn thành mọi việc do đảng trao phó”. Thế mà nay đi chữa bệnh vĩnh viễn mất ghế. Có lẽ, ốm đau đúng thời điểm cũng là một chủ trương lớn của đảng.

Kể từ khi ông Nguyễn Phú Trọng lên chức Tổng bí thư, lần lượt các ông Nguyễn Bá Thanh, Nguyễn Tấn Dũng, Phùng Quang Thanh, Đinh La Thăng đã lần lượt ra đi đầy bất ngờ. Những người này có đặc điểm chung là ngáng đường ông Nguyễn Phú Trọng thâu tóm quyền lực tuyệt đối. Dĩ nhiên có sự hỗ trợ đắc lực của Tập Cận Bình, bởi vì hơn ai hết Nguyễn Phú Trọng biết làm thế nào để ông Tập bằng lòng.

Ông Đinh Thế Huynh là người thứ 5 cần phải loại bỏ trong số những người Tập Cận Bình giúp ông Trọng giữ vững Ngai vàng.
Vậy tiếp theo ông Huynh là đồng chí nào bị gạch sổ?

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

42 CÁC GÓP Ý

  1. Thường những thằng bán nước hại dân thì luôn luôn lúc nào cũng sống lâu và dzai…
    Còn những người sống có tâm vì dân vì nước thì…chết lai rai,mà chết vì bệnh lạ không mới ghê…
    Ông tổng giờ mà thọ cở trương tam phong bênh tàu thì…thôi rồi đất nước việt nam…

    • ( Dân Lê ) xin lỗi anh có phải là Lê Dân ( trước làm ở báo Nhân Dân ) không ? Tôi là Thuần đây . facebook của tôi là Tu Dinhcong mời anh vào kết bạn nhé.

  2. VƯỢN ĐI CÔNG TÁC THÌ KHỈ CHỒN THAY THẾ! CHÚNG XẾP HÀNG CẢ DỌC CHỜ THEO THỨ TƯ, ĐÚNG QUY TRÌNH! LŨ SÚC SINH NẦY KHÔNG THIẾU ĐÂU, CON NÀO CŨNG CÓ PHẦN, HỈ?

  3. Đéo tin được bọn này. Tập với Trọng trao đổi kiểu đéo giề. Đéo tin Tập biết tiếng việt cũng như trọng nói tiếng trung như tiếng mẹ đẻ, càng đéo tin hơn có thằng phiên dịch nào kín tiếng và trung thành đến độ này để fục vụ chúng nó, khó tin khó tin… nhưng cũng chẳng đồng tình và bảo vệ chúng nó đâu nhé các thánh ợ, nhưng anh em đọc tin nên xem lại nguồn và phân tích của bọn này.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here