Bất cứ giá nào!

Đỗ Đăng Liêu FB

- Quảng Cáo -

Trịnh Xuân Thanh thực chất cũng chỉ là một tên tham nhũng, phá hại đất nước, tội đồ của dân tộc, nếu đem xử thì tội có thể chung thân hay tử hình. Vì vậy, nếu lần này lọt vào tay Nguyễn Phú Trọng mà hắn có chết thì người dân Việt cũng chẳng ai thương, thậm chí còn có thể vỗ tay tán thưởng là “đáng đời”!

Những tin tức về Trịnh Xuân Thanh lan tràn trên mạng trước tiên là vì ngòi bút khéo léo như truyện trinh thám của Người Buôn Gió. Kế đến người ta theo dõi và chờ đợi để nghe lộ ra những tin tức thuộc loại “thâm cung bí sử” trong bộ máy tham nhũng thối nát đang phá tan hoang đất nước để biết đích xác là những tên nào và tên nào là tội phạm.

Nhưng chính Người Buôn Gió cũng đã thất vọng và minh định lý do khiến Gió ngừng hợp tác với Trịnh Xuân Thanh. Gió muốn Thanh nói ra những tệ hại của chế độ trong khi Thanh thì chỉ muốn mượn lời Gió để nói về những “oan ức” của mình mà chẳng ai muốn nghe!

Và rồi, Trịnh Xuân Thanh bị Nguyễn Phú Trọng tóm như một con nhái, và chắc chắn là sẽ khóa miệng, cả nghiã đen và nghiã bóng, nên người ta sẽ tiếc một chút vì mất đi một cơ hội biết thêm sự thật về sự thối nát và tội lỗi của cả cái chế độ này.

- Quảng Cáo -

Có người nhận định là Nguyễn Phú Trọng nói riêng và bè lũ lãnh đạo CSVN là “cực ngu”. Thoáng nghe thì thấy đúng. Nhưng không hẳn là vậy. Nếu định nghiã “ngu” là làm những điều có hại cho chính mình thì CSVN không ngu. Những điều cực ngu dốt mà CSVN làm chỉ có hại cho đất nước nhưng không hại cho họ mà là ngược lại.

Bắt cóc Trịnh Xuân Thanh hẳn nhiên sẽ khiến Việt Nam chịu nhiều hình phạt từ nước Đức và thế giới, và người dân Việt Nam sẽ chịu nhiều mất mát thiệt thòi. Nhưng cá nhân những lãnh đạo CSVN thì không. Đất nước Việt Nam dù có thê thảm cách mấy thì cũng còn đủ béo bở để chúng tiếp tục tham nhũng, bòn rút tất cả những gì còn lại trên thân thể ngày một tàn tạ của đất nước để tiếp tục vinh thân phì gia cho tới khi chúng bán trọn cho Tầu.

Một tên gian manh như Nguyễn Phú Trọng hẳn nhiên phải biết rõ hậu quả mà nước Việt Nam phải chịu khi hắn ra lệnh bắt cóc Trịnh Xuân Thanh giữa ban ngày ban mặt từ nước Đức. Biết rõ ràng mà vẫn làm, vẫn cố đấm ăn xôi mà làm, làm với bất cứ giá nào, thì hẳn cái lợi (lợi cho hắn, không lợi cho Việt Nam) nếu làm, hay là cái nguy (mà hắn muốn tránh) phải là cái gì to lớn đến độ không thể không làm.

Những cái lợi và nguy to lớn đó đối với Nguyễn Phú Trọng là gì thì chúng ta không rõ. Không rõ nhưng chúng ta có thể đoán được mà không sợ sai. Chúng phải thuộc 2 loại sau: Một, nếu người dân biết được điều đó thì sẽ lập tức đứng dậy lật đổ chế độ này ngay, chẳng hạn như việc chúng thậm thụt bán nước cho Tầu, và hai là những điều mà Nguyễn Phú Trọng cần biết để triệt hạ kẻ thù nguy hiểm nhất của hắn là Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ.

Suy luận như vậy để thấy rằng dù người dân không biết đích xác những nguy cơ cho đất nước là gì nhưng cũng đủ sự chuẩn xác để biết là chúng đang hiện hữu và cần phải loại trừ tức khắc. Những nguy cơ đó gắn liền với sự tồn tại của chế độ CSVN, và sẽ tiếp tục bị chế độ này bưng bít giấu diếm tới cùng. Nếu cứ chờ để có bằng chứng (cứ như là những bằng chứng bán nước mà người dân đã biết là vẫn chưa đủ) rồi mới vùng dậy thì e rằng muôn đời vẫn sẽ bị CSVN ngồi trên đầu!

Rốt cuộc, điều ích lợi duy nhất của câu chuyện Trịnh Xuân Thanh là xác định sự hiện hữu của mối nguy mất nước của chúng ta. Mong rằng người dân Việt sẽ có thái độ và hành động tương xứng để kịp cứu nước trước khi có thêm Tầu Cộng ngồi trên đầu chúng ta.

Đỗ Đăng Liêu – FB

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Tôi không quan tâm chính phủ phạt ông TXT thế nào, tôi chỉ quan tâm đến việc đài VTV cơ quan ngôn luận của đảng bị bóc mẽ tưng tin bịa đặt. Điều đó cũng nghĩa là từ trước đến nay những thông tin của VTV toàn bịa đặt, dàn dựng không trung thực.

  2. Quyết định truy nã Số 19 ngày 16/09/2016 dành cho Ông Lừa này chỉ là loại truy nã thường và phạm vi truy nã chỉ trong phạm vi xứ Lừa. Hoàn toàn không phải là loại truy nã quốc tế và truy nã đặt biệt hay nguy hiểm. Đây là loại truy nã cấp thấp và nhẹ nhàng nhất trong xứ Lừa. Các Dlv, luật sư cộng sản ngu lâu dốt bền chuyên chạy án, ban tuyên giáo luôn hét TXT bị Interpol truy nã, TXT phạm tội tham nhũng đúng là Lừa đảo. 🙂

    Họ và tên Trịnh Xuân Thanh Tên khác
    Giới tính Nam Năm sinh 1966
    Hộ khẩu thường trú Số nhà 24 C2, KĐT Nam thăng long, Phú thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Nơi đăng ký tạm trú Số nhà 24 C2, KĐT Nam thăng long, Phú thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Quốc tịch Việt Nam Dân tộc Kinh
    Họ tên bố Trịnh Xuân Giới ; Họ tên mẹ Đàm Thị Ngọc Kha
    Can tội
    Tội danh Cố ý làm trái quy định của NN về QLKT gây hậu quả nghiêm trọng
    Hệ loại tội danh Kinh tế ; Phạm vi truy nã : Toàn quốc
    Loại truy nã Thường
    Quyết định truy nã Số 19 ngày 16/09/2016
    Đơn vị ra quyết định Cục CSĐT TP về kinh tế và chức vụ, Bộ Công an

    http://truyna.canhsat.vn/tin-kiem/ctl/chitiet/mid/461/ma/af44ce78-9b47-40a1-b280-635415e999d8

    • Những con cá khủng hàng loạt bị dính lưới , bạn Sa Nga Chu theo dỏi xem , toàn là đàn em của TT NTD cả ! tbt Tro. diệt TXT không phải là diệt tham nhũng , mà triệt tiêu ích lợi nhóm ! vì dân , vì nước ! Nằm mơ …

    • chi là các phe nhóm tiêu diệt nhau nhân danh chống tham nhũng và tung hỏa mù để định hướng dư luận ..chỉ để che đậy hành vi tiếp tay cho TQ xâm lược VN..bảo vệ chủ quyền biển đảo và toàn vẹn lãnh thổ VN mới là quan trọng nhất..dân chỉ hào hứng chống tham nhũng và quên đi TQ đã vào đến trong nhà mà không ai biết..ông Trọng quá nham hiểm

  3. Tham nhũng ở VN hết 90% quan tham nhũng các cấp. Bà Doan đã nói Chúng nó ăn không từ 1 thứ gì. Nổi cộm nhất là Nguyễn Tấn Dũng và gia đình cùng các bè nhóm Đinh La Thăng (dầu khí) Ng văn Bình ( Tài chánh Ngân hàng) Vũ huy Hoàng (công thương các dự án đầu tư của nước ngoài). Muốn diệt đám tham nhũng này thì ai có khả năng ngoài Ông Trọng. Hãy để Ông Trọng làm việc này xong và các băng đảng kế tiếp không từ 1 ai ( Lê Thanh Hải Trương Mỹ Hoa, Nguyễn Sinh Hùng, Nông Đức Mạnh…..)Chúng ta nên tin tưởng Ông Cả Trọng và chờ xem thu hồi tài sản bọn tham nhũng này

  4. Neu thuc chat cua vu nay la chong tham nhung thi nhan dan ung ho nhung day la chuyen ha be thanh trung phe nhom an nup trong chieu bai DANH THAM NHUNG.
    Txt chi la mot cap nho ma phai hy sinh loi ich cua mot quoc gia de thoa man tu ai cua mot ca nhan thi qua la dan don.
    Sau vu nay chung ta co the hieu them ve cach suy nghi cua lanh dao vn .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here