Khủng bố Barcelona: 13 chết, hơn 100 bị thương

- Quảng Cáo -

BARCELONA, Tây Ban Nha (CTM Media) – Một cuộc khủng bố ghê rợn do tổ chức tự xưng Nhà Nước Hồi Giáo (ISIS) thực hiện vào lúc 5 giờ chiều giờ địa phương ngày Thứ Năm 17/8/2017 tại khu du lịch La Rambla, thành phố Barcelona, Spain, đã khiến ít nhất 13 người chết và hơn 100 người bị thương, đại đa số là du khách.

Địa điểm

Khu La Rambla rất đông du khách ngày thường

Các tên khủng bố đã lái một chiếc xe van chở hàng chạy với vận tốc cao đâm vào khu du khách vô cùng đông người, lạng qua lạng lại với mục đích gây thương vong, và sau cùng bỏ xe lẩn vào đám động chạy trốn.

- Quảng Cáo -

Các nhân chứng kể lại là trong khi mọi người đang thanh thản hưởng một buổi chiều trời đẹp thì bất thần nổi lên những tiếng la hét và mọi người cắm đầu cắm cổ chạy lán  trong sợ hãi và hoảng hốt.

Sau đó người ta thấy thân người, chết và bị thương, nằm la liệt trông rất kinh hoàng.

Cảnh sát đã bắt giữ 2 người tình nghi và bắn chết 1 trong cuộc đụng độ sau đó.

Tổ chức ISIS đã chính thức nhận thực hiện cuộc khủng bố.

Cảnh sát cho biết vào tối ngày hôm trước đã phá vỡ một âm mưu khủng bố và bắn chết một tên khủng bố.

9 tiếng đồng hồ sau cuộc khủng bố nói trên cảnh sát đã đụng độ, bắn chết 5 tên khủng bố và phá vỡ một âm mưu khủng bố tiếp theo.

Đây là vụ khủng bố gây nhiều thương vong tại Tây Ban Nha kể từ cuộc khủng bố đánh bom trên xe iện ngầm của tổ chức Hồi Giáo vào Tháng 3/2014 khiến 191 người chết và hơn 1800 người bị thương.

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Bọn mày đã sáng mắt ra với cái gọi là dân chủ của bọn tư bản chưa? Đme xả súng bắt nhau chết 13 ng đấy, sống ở xhcn tự do 1 năm chết vì tai nạn giao thông chỉ có hơn 9000 ng, 10.000 ng vì thuốc lá, hàng chục nghìn vì ung thư và hàng nghìn vì đói nghèo…ko ưa lại còn cứ thích đòi hỏi dân chủ đa đảng này nọ. Thử gọi xứ bọn nó xả súng thế có yên bình đc như thế này ko???

  2. Việt Nam và trung quốc là cha đẻ của những tên khủng bố thì cuộc sống rất sung sướng và thoải mái.Còn những quốc gia trên thới giới nầy là kẽ thù của khủng bố khát máu và vô nguồn

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here