Giới trí thức Đức đòi trả tự do cho TNLT Nguyễn Văn Oai và các TNLT Việt Nam

CTM Media

- Quảng Cáo -

Đức Quốc (CTM Media) – Neustadt, 20.8.2017, Prof. Dr. Stephan Grüne cùng với giới trí thức, các chức sắc tôn giáo và chính trị gia Đức sau đây lên tiếng đòi trả tự do cho TNLT Nguyễn Văn Oai nói riêng và các TNLT Việt Nam:

Dr. Helene Kamb, LS Hans Kamb,Dr. Jörg Breitmaier, Prof. Dr. Bernhard Vogel, Dr. Franz Jung, Dr. Karl Kuntzmann, Dr. Ute Jausel, Dr. Ansgar Hohmann, Đức Ông Franz Vogelgesang, tu viện trưởng soeur Elisabeth Schloß, ứng cử viên tổng đô trưởng Pascal Bender và ông Ingo Röthlingshöfer,…

Prof. Dr. Stephan Grüne : “Chúng tôi rất lo ngại về tình hình nhân quyền tại Việt Nam. Từ đầu năm đến nay hơn hai mươi người đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền đã bị bắt giam. Họ dùng những phương tiện ôn hòa bất bạo động để chống lại tham nhũng, lạm dụng quyền lực, lên tiếng cho những nạn nhân của nền tư pháp bất công, cho quyền lợi của công nhân và bảo vệ môi sinh.

Cách hành xử của các cơ quan chức năng Việt Nam và những bản án không tương xứng đã hoàn toàn đi ngược lại với những tuyên bố về cải cách pháp luật của chính phủ Việt Nam.

- Quảng Cáo -

Vì thế chúng tôi lên tiếng đòi trả tự do tức khắc và vô điều kiện cho những nhà đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền”.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here