Sydney tưởng niệm 30 năm Anh Hùng Đông Tiến

Web Việt Tân

Quang cảnh buổi Lễ Tưởng Niệm 30 năm Anh Hùng Đông Tiến tại Sydney, Úc Châu.
- Quảng Cáo -

Vào ngày Chủ Nhật ngày 27 tháng Tám năm 2017 vừa qua, các cơ sở đảng Việt Tân tại 5 tiểu bang ở Úc Châu đã đồng loạt tổ chức Lễ Tưởng niệm “Anh Hùng Đông Tiến – 30 Năm Vị Quốc Vong Thân” (1987 – 2017).

Theo múi giờ cách biệt của các khu vực, Lễ tưởng niệm đã được long trọng tổ chức tại Sydney (Tiểu bang New South Wales), Melbourne (Tiểu bang Victoria), Brisbane (Tiểu bang Queensland), Perth (Tiểu bang Tây Úc), và Adelaide (Tiểu bang Nam Úc) với sự tham dự đông đảo của quý đồng hương và quý quan khách.

Tại Sydney, sau những thước phim và hình ảnh triển lãm hầu ôn lại lịch sử hào hùng, sự hy sinh vì quê hương đất nước của các Anh Hùng Đông Tiến, Lễ Tưởng niệm được bắt đầu bằng nghi thức rước di ảnh của Cố Đề Đốc Hoàng Cơ Minh và 12 Chiến hữu trung kiên – những người đã hy sinh hạnh phúc gia đình, tuổi thanh xuân và sinh mạng trong công cuộc giải thoát dân tộc khỏi ách cai trị của cộng sản.

Tiếp theo là nghi lễ cúng tế với các lễ vật và bài văn tế được ban tế kính cẩn cung dâng hương hồn các Anh Hùng Nghĩa Sĩ đã Vị Quốc Vong Thân.

- Quảng Cáo -

Các dòng liễn trên lễ đài như “Sông Nước Sa Thầy Chiến Hữu Biệt Ly – Rừng Núi Hạ Lào Anh Hùng Tuẫn Tiết”, hay “Tử Vì Nước Còn Ghi Danh Miếu – Thác Vì Đời Thanh Sử Văn Bia”… đều mang nội dung khắc ghi lại giây phút hào hùng oanh liệt sẽ được đời sau mãi lưu trong lịch sử dân tộc.

Theo sau ban tế, các quan khách và đồng hương lần lượt cùng nhau thắp nén hương, nghiêng mình kính cẩn tưởng nhớ đến những người con đất Việt đã anh dũng hy sinh vì lý tưởng tự do của dân tộc.

Tiếp theo là phần Tâm tình, các đảng viên Việt Tân, các cựu quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa, và các đồng hương đã cùng nhau chia sẻ nhiều câu chuyện về những Anh Hùng Đông Tiến, đồng thời thưởng thức một số tiết mục văn nghệ mang đậm tinh thần đấu tranh sôi sục trong quốc nội Việt Nam hiện nay.

Buổi lễ Tưởng niệm kết thúc sau phần chia sẻ các món ẩm thực cây nhà lá vườn mang hương vị quê hương của các đảng viên Việt Tân và quý đồng hương chung tay đóng góp.

Hình ảnh triển lãm ôn lại lịch sử hào hùng, sự hy sinh vì quê hương đất nước của các Anh Hùng Đông Tiến.

- Quảng Cáo -

12 CÁC GÓP Ý

  1. Toan going dieu cua nhung thang mat day ? day la Dien-dan cua moi nguoi , de phan anh , nhung gi
    co loi-ich cho Xa-hoi ! khong thu han ? ki-thi ? tay chay , nhung ten mat day ( khong van-hoa ) !

  2. Sao không kỷ niệm luôn 42 năm ngày tàn của cả một chế độ bù nhìn bán nước rước đế quốc về đàn áp giết dân hả con. Chúng mày đáng lẽ được xóa cái từ ba que nếu như biết sai biết sửa thì nghị đinh số 36 kêu gọi hòa hơi hòa giải để đất nước vững vàng và phát triển. Đằng này chúng mày còn tư duy ba que sỏ lá mơ tưởng hão huyền vì thua cs mà chúng mày còn không biết nhục lại còn kỷ niệm này khác. Ở đấy mà mơ đi bọn bán nước hại dân. Việt nam giờ đây không phải syria. Liybia. Iraq hay yemen nhớ đấy lũ ba que sỏ lá ăn cướp cá của nhân dân. Ăn cắp quần của đồng đội. Phản bội quê hương.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here