Quảng Cáo

Khổng Minh Gia Cát Lượng cũng … bó tay!

Khổng Minh Gia Cát Lượng

Quảng Cáo

Sáng ngày 29/8/2017, tại Trụ Sở Bộ Quốc Phòng, Quân Ủy Trung Ương đã có một hội nghị để đánh giá kết quả trong thời gian qua.

Nghe nói là ông Nguyễn Phú Trọng, vừa là TBT Đảng lại kiêm luôn chức Bí Thư Quân Ủy Trung Ương, tức là đứng đầu toàn thể quân đội, đã phát biểu ca ngợi những thành tích mà quân đội đã đạt được trong thời gian qua. Ông Trọng đã “nổ” như thế nào, chẳng biết có giống như kiểu ông tuyên bố trước đây là “Có lẽ nhìn lại chưa bao giờ quê hương ta đẹp như thế này” hay không? Nếu nhìn đất nước tan nát và thê thảm chưa từng thấy như bây giờ mà ông Trọng mở miệng thốt ra một nhận định như vậy thì tôi nghĩ ai đó có thể gợi ý cho ông Trọng nổ tiếp về những thành quả của quân đội dưới sự chỉ đạo của ông như sau:

Quân Ủy Trung Ương CSVN

Đối nội:

  • Dẹp loạn Đồng Tâm thật đẹp! Mặc dù có một trung đội CSCĐ bị dân nhẹ nhàng bắt trọn làm tù binh nhưng nhờ tài ăn nói lắt léo của Tướng Nguyễn Đức Chung nên đã lừa được dân thả các chiến sĩ ta ra mà chẳng những không thiệt hại vật chất hay sinh mạng nào mà còn được dân nuôi béo suốt thời gian cầm giữ. Không những thế, để dạy cho địch một bài học về tội chống đối lếu láo, lãnh đạo chúng ta đã sáng suốt chỉ thị cho các chiến sĩ công an đánh què chân một tên phản động đã trên 80 tuổi mà không biết thân còn dám mở miệng nói này nói nọ; cũng như đánh sặc máu mồm máu mũi vài tên phản động khác cho chúng khiếp vía.
  • Đối với bọn “phản động” chuyên “tuyên truyền chống phá chế độ” hay “âm mưu lật đổ chính quyền” lãnh đạo cũng đã thực thi biện pháp ngăn chặn kịp thời và hữu hiệu bằng cách thấy tên nào hấp hé là chúng ta túm cổ nhốt đại cho chắc ăn, lúc nào thích thì lôi ra, cho mỗi đứa một bản án cho “chừa cái tật”. Lần này bắt hơi nhiều nên lũ phản động kêu la quá xá.
  • Một sáng kiến mới mà lãnh đạo mới nghĩ ra là thấy tên nào nguy hiểm mà không tiện bỏ tù thì chúng ta tước bỏ quốc tịch VN của chúng và tống cổ ra nước ngoài dù vợ chồng con cái chúng có bị chia ly xa cách thì cũng là do lỗi của chúng.
  • Mới đây, lãnh đạo lại đang thử nghiệm một sáng kiến vô cùng táo bạo và mới mẻ, đó là chiêu bắt cóc. Chúng ta lén tóm cổ chúng mang thẳng về nước những tên phản động hay phản Đảng nguy hiểm ngay tại các quốc gia mà chúng trốn qua đó sinh sống. Bọn này nhơn nhơn tưởng như vậy là an toàn. Kỳ vừa rồi bắt tên phản động TXT từ xứ của Hitler khiến cả thế giới rúng động không ngờ chúng ta “can đảm” đến như vậy. Đây cũng lỗi của chúng vì trước đó Thủ Tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đích thân sang tận nơi để nhẹ nhàng nói cho chúng biết, thậm chí còn phải chịu đựng buổi nghe nhạc thính phòng nóng như lửa (chắc máy điều hoà không khí của chúng không chạy tốt bằng máy sản xuất từ xứ của người bạn “4 – 16” của chúng ta khiến Thủ Tướng đã phải mỏi tay quạt phành phạch cuốt cả buổi hoà nhạc chán như cơm nếp nát!). Đúng là bọn “ngọt không ưa, ưa nặng”! Qua lần này chắc chắn cả thế giới sẽ ngán chúng ta!

Đối ngoại:

  • Trên Biển Đông, lãnh đạo Đảng đã khéo léo áp dụng chiến thuật thần tình hư hư ảo ảo khiến địch không biết đường đâu mà lường, chúng đuổi đến đâu ta chạy đến đó, và chạy nhanh hơn chúng, khiến chúng vào đến tận bờ biển nước ta mà vẫn không tìm thấy ta ở đâu. Hải Quân chúng ta cứ kiên quyết bám bờ và cười thầm cho sự khờ khạo của địch. Chỉ có mấy tên ngư dân chậm hiểu, không thấu triệt được chiến thuật của chúng ta nên cứ lớ ngớ tiếp tục đánh cá, cứ tưởng là trong hải phận của mình thì muốn làm gì thì làm, nên bị tàu của địch đâm phải. Đây cũng là bài học cho đám ngư dân này lần sau phải rút kinh nghiệm để tránh làm phiền người bạn vàng phương Bắc.

Đúng là quân đội ta mưu mô như thế, Khổng Minh Gia Cát Lượng có sống lại chắc cũng … bó tay!

Chín Đỗ – Tác giả gửi đến CTM Media

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux