Formosa: Cồn Sẻ và Phú Yên đòi công lý

- Quảng Cáo -

CỒN SẺ & PHÚ YÊN (CTM Media) – Ngày hôm nay, 3 Tháng 9, 2017, bà con thôn Cồn Sẻ xuống đường đòi nhà nước CSVN bồi thường cho các nạn nhân về những thiệt hại do thảm họa mà công ty Formosa gây ra. Trong thời gian qua, mặc dầu người dân Cồn Sẻ đã nhiều lần đòi nhà nước bồi thường nhưng hoàn toàn không được đáp ứng.

NÓNG – NÓNG -NÓNG… FORMOSAHôm nay ngày 3/9/2017, bà con giáo xứ Cồn Sẻ tổ chức biểu tình đòi đền bù cho những nạn nhân thảm họa Formosa mà bấy lâu nay chính quyền vẫn mập mờ. Mặc dầu người dân chúng tôi đã nhiều lần báo cáo với cơ quan các cấp rồi.Xin cộng đồng trong và ngoài nước chia sẻ, hỗ trợ chúng tôi.

Posted by Thanh Niên Công Giáo on Saturday, September 2, 2017

Cũng trong ngày hôm nay, sau thánh lễ cầu nguyện tại Giáo Hạt Thuận Nghiã cho việc chăm sóc thiên nhiên lần thử, Linh mục Đặng Hữu Nam, Quản Xứ Phú Yên đã cùng giáo dân tuần hành trở về với khẩu hiệu đuổi Formosa ra khỏi Việt Nam.

3/9/2017: Sau thánh lễ cầu nguyện tại Giáo Hạt Thuận Nghĩa cho việc chăm sóc thiên nhiên lần thứ lll, Linh mục Đặng Hữu Nam, quản xứ Phú Yên, cùng giáo dân tuần hành trở về, với khẩu hiệu yêu cầu đuổi Formosa ra khỏi Việt Nam.Nguồn video: Antôn Hồ

Posted by Chân Trời Mới Media on Saturday, September 2, 2017

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here