Mơ giữa ban ngày

Phạm Đình Trọng FB

- Quảng Cáo -

Đảng Lao động của Hồ Chí Minh hay đảng Cộng sản của Nguyễn Phú Trọng thì cũng đều là cộng sản, đều là “Tất cả chính quyền về tay Xô Viết”, đều là tước đoạt quyền lực của Nhân Dân, tước đoạt quyền sống, tước đoạt mọi giá trị làm Người của người Dân. Bản chất đều là cướp.

Khác nhau chỉ là: Cộng sản là công khai việc cướp đó. Lao động là ngụy trang, che giấu, lừa bịp người Dân việc ăn cướp mà thôi.

Từ bỏ cộng sản của Nguyễn Phú Trọng để được là Lao động của Hồ Chí Minh là người mắt muốn nhìn về phía trước mà chân bước giật lùi về phía sau. Thực chất là kẻ vẫn mê muội cộng sản, lạc lõng với Nhân Dân, với thời đại.

Phạm Đình Trọng FB

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

41 CÁC GÓP Ý

  1. Lão gs tương lai cũng mê muội như đám con hoang cuồng sản khác thôi. Cuối đời muốn đánh bóng tên tuổi nên tạo tai tiếng ấy mà. Lởm cả gs.

  2. Quan điểm sai trái ngộ nhận mang nặng tính cực đoan của các bạn sẽ đưa các bạn tới đâu trong công cuộc này ..? Chỉ có giá trịtranh luận như trẻ trâu….. .!k có giá trị thuyết phục người có tâm có tầm…!

    • Thư văn cù,chẳng biết đếch gì về cờ đỏ sao vàng của việt nam,trung quốc liên quan đếch gì về cờ đỏ sao vàng của việt nam,sao vàng của việt nam bao phủ cả bầu trời.sao của nước khác chỉ nhỏ như giải ngân hà sao so được với sao vàng việt nam.

    • Cờ tổ quốc ? VN từ đời hai bà Trưng cho đến đời vua Thành Thái và trước ngày miền Nam lọt vào tay cs thì toàn là cờ màu vàng. Còn cờ đỏ sau nầy mang về từ tq thì làm sao mà gọi là cờ tổ quốc được . Đúng hơn, cờ nầy là cờ của cs. Yêu tổ quốc không có nghỉa là phãi yêu đảng.

    • Năm Vũ Văn địt mẹ mày là đồ ngu vẫn chưa được thông não. Cờ vàng ba sọc có ở hà nội trước 45 cờ máu Trung Quốc hồ tặc đem về từ Trung Quốc về sau cờ đỏ không mang tính chất cờ dân tộc Việt Nam

  3. That long ma noi > Tren trai dat nay con bao nhieu nuoc theo CONG SAN ? Mot sai lam lon nhat cua Ong HCM la da dem ve VN mot tieu thuyet man ro Cong San dong au ve cai tri dat nuoc than yeu nho be cong hinh chu S. Xin loi ! Mot tieu thuyet ma nguoi doi da bo vao thung RAC tu lau. Tren day la y kien va gop y cua rieng ca nhan toi. Xin vui long dung chup mu noi toi la ( PHAN DONG) hay dang ( VIET TAN VIET TEO) gi het. Thanh that cam on rat nhieu.

  4. .
    Thưa bác Phạm Đình Trọng FB, và bác Chân Trời Mới Media,

    Nhà em nghĩ, hãy nghe bác ấy nói, và ngẫm việc bác ấy làm.
    Hôm 2/9/2017 bác ấy từ bỏ cộng sản Nguyễn Phú Trọng đề về với cộng sản Hồ Chí Minh, biết đâu 2/9/2018 bác ấy sẽ từ bỏ cộng sản Hồ Chí Minh để về với một cộng sản khác, . . .

    Và, 2/9 một năm nào đó, bác ấy, hoặc bạn bè của bác ấy, hoặc chính những người hôm nay đang phê bình, lên án, . . . bác ấy, sẽ từ bỏ cộng sản để

    GIÃY ĐÀNH ĐẠCH MÀ KHÔNG CHẾT

    • Đúng rồi việt nam,trung quốc hàng xóm với nhau,khi gặp những đối tượng đầu trâu mặt ngựa không mời mà tới gây bất lợi.thì phải cộng trừ,để đưa gia đáp số lên chế biến các món lẩu như thế nào?

  5. P đ trọng cũng chỉ là loại phải lo ăn lo mặc cho dăm ba người nên phát biểu không đủ tầm.Khi nào phải có trách nhiệm lo cho cuộc sống vài trăm ngàn người chắc sẽ nói khác thôi

  6. Nhân loại ngày nay muốn biết: ” Tất cả các đảng cộng sản trên thế giớ đã giúp gì cho loài người tiến bộ”. Rất mong các đảng viên công bố cho dân nghe một cách thuyết phục và chứng minh rằng cuộc sống hạnh phúc, ấm no của người dân là nhờ có Cộng Sản.

  7. Đồng ý 100%. Đây là đòn lừa bịp của cọng sản. Cọng sản đang bối rối về kinh tế, lại không dụ được dân chúng trao vàng cho chúng, về ngoại giao thì hình ảnh CHXHCNVN quá bết bát. Cọng sản đã phải dùng đến con bài Cù Huy Hà Vũ (sau Phan Anh, Hoàng Hồng Thái …) giờ đến GS Tương Lai. Kế tiếp là con bài gì? Nguyễn Văn Hải hay Tạ Phong Tần? Hay ai khác. Chỉ cần chú ý xem những người này thật sự làm gì là con bài của họ sẽ lộ ra ngay. Đừng hấp tấp theo đuôi những người này.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here