Quảng Cáo

Nhân dân sửng sốt: ông Võ Kim Cự lại nhận chức !

Quảng Cáo

Trả lời cử tri Cần Thơ (28/4/2017) về trường hợp ông Võ Kim Cự, bà Nguyễn Thị Kim Ngân, UV BCT, Chủ tịch Quốc Hội cho biết, “Ban Bí thư đã chỉ đạo, yêu cầu Đảng Đoàn QH phải làm thủ tục cho thôi nhiệm vụ ĐBQH và Chính phủ làm thủ tục cho nghỉ hưu vì cũng lớn tuổi rồi. Nghỉ hưu là mất hết chức luôn, tức là cũng không còn gì nữa. Chức trong quá khứ thì cách, chức trong hiện tại là thôi, đâu còn gì nữa” (Dân trí 28/4/2017).

Ngày 7/9/2017 truyền thông đưa tin ông Võ Kim Cự được bổ nhiệm giữ chức Phó ban chỉ đạo đổi mới HTX (Vietnamnet, 7/9/2017), với ông Vương Đình Huệ là Trưởng ban.

Có hai điều không thể không nói:

  1. Một tội đồ mang đến tai họa kinh hoàng như Võ Kim Cự chẳng những chưa nghỉ hưu, chưa mất chức chủ tịch liên minh các HTX, mà còn được kiêm nhiệm chức vụ mới. Đây là đòn thôi sơn giáng mạnh vào uy tín của Đảng, Quốc Hội, Chính phủ cũng như công cuộc chống tham nhũng của TBT Nguyễn Phú Trọng. Điều này không chỉ khôi hài, không chỉ làm mất lòng tin, mà dội lên sự phẫn nộ trong công chúng. Những câu hỏi hiên nhiên là:

– Chống tham nhũng thật hay giả?

– Chống tham nhũng có vùng cấm?

– Chống tham nhũng theo phe phái?

  1. Mô hình HTX đã chết từ lâu. Ông Vương Đình Huệ sao không nhìn thấy mà cố làm mới lại xác chết. Chỉ tốn tiền bạc của dân.

Mới hay: VẬN NƯỚC NGÀY CÀNG MỜ MỊT.

Nguồn: Fb. nguyen ngoc chu

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux