Hồ bơi dát vàng hay chòi canh sang trọng của Trung Cộng ngay trên nóc nhà Việt Nam

- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media) – Theo thông tin chính thức tứ báo mạng Infonet của Bộ Thông Tin và Truyền Thông CSVN thì vào ngày 1 Tháng 10 vừa qua khách sạn Vịnh Vàng ở Đà Nẵng, thuộc tổ hợp chung cư và khách sạn 5 sao Hoà Bình Green đang hợp tác với nhiều công ty Trung Cộng, đã được khánh thành mà nổi bật là với một hồ bơi dát vàng 24 K.

Điểm đặc biệt đáng lưu ý, cũng theo Bộ TT&TT của CSVN, thì ông Hồ Càn Văn, cựu Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Trung Cộng, đã bay từ Bắc Kinh sang Đà Nẵng để dự lễ khánh thành khách sạn này. Chính ông Hồ Càn Văn đã phát biểu là du khách Trung Cộng đến Đà Nẵng ngày càng nhiều và nhiều người không có chỗ ở, do đó khách sạn Vịnh Vàng sẽ đóng góp vào việc đáp ứng nhu cầu du khách Trung Cộng.

Báo mạng Infonet của CSVN đã có lời ca tụng hồ bơi dát vàng của khách sạn Vịnh Vàng là “…từ đây, du khách và cư dân vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh quan sơn thuỷ hữu tình tuyệt đẹp của vịnh Đà Nẵng bao la, bán đảo Sơn Trà xanh ngắt, dòng sông Hàn và bãi biển trải dài như dải lụa, thành phố lung linh ánh đèn… đồng thời có thể dễ dàng quan sát tàu thuyền vào ra khu vực Cảng Tiên Sa”.

Báo mạng Tiếng Dân đã có phản ứng ngay khi nhận định rằng “Người dân bình thường lam lũ không đủ sống, làm sao mơ đến những cảnh nói trên. Còn du khách Trung Cộng đâu có ngắm cảnh, mà họ vừa bơi vừa có thể đếm tàu hải quân, tàu cảnh sát biển của Vùng 3 neo đậu ở cảng Tiên Sa”.

- Quảng Cáo -

Lại thêm một bước nữa trong nỗ lực rước giặc vào nhà của nhà cầm quyền CSVN.

- Quảng Cáo -

13 CÁC GÓP Ý

  1. và đây là một bằng chứng rất là thật nếu chậm trễ thì hai năm nữa thì sẻ mắt nước ngay bây giờ hãy tìm cách bỏ phiếu cho tt đao Minh Quân là tổng thống nền đe tam cộng hòa để chính phủ này về cứu dân đo thể

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here