“Tư bản giãy chết” và “Đỉnh Cao Trí Tuệ”

Hoàng Trường - CTM Media

- Quảng Cáo -

Hình ảnh 5 vị cựu Tổng Thống Hoa Kỳ hiện còn sống, thuộc cả 2 đảng Dân Chủ và Cộng Hoà, cùng xuất hiện trong một buổi hoà nhạc vào ngày 21/10/2017 để gây quỹ cứu trợ nạn nhân bão lụt trầm trọng tại Hoa Kỳ, tất cả với dáng vẻ thoải mái và nụ cười trên môi (dù có vị là cựu Tổng Thống George H.W. phải ngồi xe lăn) đã cho thấy sự tốt đẹp (cho dù ai có nói ngang nói dọc) của nền tự do dân chủ của quốc gia này.

 

Đáng tiếc là đương kim Tổng Thống Donald Trump vì bận công việc nên không có mặt trong buổi sinh hoạt này, và chỉ xuất hiện trên truyền hình.

Năm vị cựu Tổng Thống nói trên là, theo thứ tự thời gian làm Tổng Thống:
Jimmy E. Carter (1977-1981)
George H.W. Bush (1989-1993)
Bill J. Clinton (1993-2001)
George W. Bush (2001-2009)
Barack H. Obama (2009-2017)mmy E. Carter (1977-1981)

- Quảng Cáo -

Năm vị cựu Tổng Thống Hoa Kỳ kể trên đã cùng nhau thành lập một tổ chức bất vụ lợi có tên là One America Appeal cho ra đời vào ngày 7 Tháng 9, 2017 với mục tiêu khuyến khích việc cứu trợ nạn nhân các trận bão lụt Harvey, Irma và Maria trong thời gian qua. Cách đây 2 ngày, tổ chức One America Appeal cho biết là đã quyên được 31 triệu đô la. Chắc chắn là trong thời gian tới không chỉ người dân Hoa Kỳ mà ngay cả người dân trên khắp thế giới sẽ đóng góp cứu trợ đến tổ chức này những khoản tiền khổng lồ để đáp ứng phần nào những thiệt hại quá to lớn đã xẩy ra.

Nhìn hình ảnh của 5 vị cựu Tổng Thống Hoa Kỳ tươi cười thoải mái trong trang phục đơn giản, ngay cả cà-vạt cũng không đeo, cùng góp sức với nhau trong công việc cứu trợ thiện nguyện người ta không khỏi nức lòng, mừng cho cái quốc gia mà những người cộng sản gọi là tư bản giãy chết này.

Tất cả những vị cựu Tổng Thống Hoa Kỳ này đều xuất thân từ những gia đình danh giá, và đều là những nhà triệu phú trước khi được người dân bầu chọn làm Tổng Thống.

Điều này hoàn toàn trái ngược với “truyền thống” của những lãnh đạo cộng sản Việt Nam, hầu hết vốn là những bần nông kém học, đọc một câu không nê thân …

… nhưng khi được nắm quyền thì bỗng chốc trở thành triệu phú, thậm chí tỉ phú đô la, qua tham nhũng, hối lộ và ăn cắp công quỹ quốc gia.

Lê Khả Phiêu

Có ai nhìn 3 ông cựu Tổng Thống Hoa Kỳ, thuộc 2 đảng Dân Chủ và Cộng Hoà đối nghịch với nhau chan chát trong nghị trường lại lịch sự thân thiện với nhau như trong hình sau đây …

3 cựu Tổng Thống Barack Obama (Đảng Dân Chủ), George W Bush (Đảng Cộng Hoà) và Bill Clinton (Đảng Dân Chủ) vui vẻ thân thiện với nhau.

… mà hình dung ra được chuyện này xẩy ra với các lãnh tụ của cùng một Đảng Cộng Sản Việt Nam hay không, hay là đang tìm đủ cách để tiêu diệt lẫn nhau bằng những đòn thù bẩn thỉu, đặc biệt là qua những màn “đả hổ diệt ruồi” và “đốt lò” đầy tính phô diễn của tên Tổng Lú.

Không may bị thiên tai thì các lãnh tụ “tư bản giãy chết” xúm lại giúp dân. “Đỉnh cao trí tuệ CSVN” thì không cần thiên tai vì với nhân tai từ các lãnh đạo vô tâm vô trách nhiệm xả lũ thì  dân đã chết hàng trăm mà chẳng thấy một lãnh đạo nào mở miệng nói được nửa lời ngoại trừ việc việc ngoan cố bao biện gọi đó là “đúng quy trình” này nọ.

Nhà gỗ triệu đô và hệ quả.
Nhà gỗ triệu đô và hệ quả.

Tư Bản có giãy chết hay không thì ai cũng đã thấy, còn “Đỉnh Cao Trí Tuệ” thì ngày cáo chung đã thấy rõ, và bầy chuột thì đang lũ lượt dắt díu vợ con tìm đường tháo thân và mong mỏi được nương thân nơi nhưng mảnh đất … “đang giãy chết”!

Hoàng Trường – CTM Media

- Quảng Cáo -

33 CÁC GÓP Ý

  1. Trước khi làm tổng thống của Mỹ ( tư bản giẫy chết ) họ là những người có học và là triệu phú . Còn những ông lãnh đạo của CSVN ( đỉnh cao trí tuệ ) trước khi lên lãnh đạo là những tên bần cố nông , thiến heo , y tá … nhờ tham nhũng và cướp của ngân quỹ quốc gia mà trở thành những tên triệu phú , bằng cấp tiến sĩ giả thì đầy mình . Điều trớ trêu là chúng không đưa con cái và tẩu tán tài sản qua những nước đỉnh cao trí tuệ như TQ , Bắc Triều Tiên hay CuBa , mà chúng lại đưa con cái và tài sản qua những nước tư bản giẫy chết . Xin những người yêu thiên đàng xhcn giải thích dùm ạ .

  2. Một thằng ngu dốt,ăn cám heo mà làm thủ tướng thì biết chế độ cộng sản thối nát thế nào rồi.

  3. Thế chứng tỏ là chúng đã biết trước là chế độ xhcn sẽ ko tồn tại được mà chỉ có chế độ tư bản giẫy chết là sẽ trường tồn nên chúng ủng hộ cả tài sản lẫn con cái chỉ vì túi tiền mà chúng cứ khư khư bám lấy xhcn chà đạp nhân phẩm bán rẻ tổ q

  4. ĐỈNH CAO NHÂN VĂN
    5 cựu Tổng Thống Hoa Kỳ
    Thành lập “ONE” bất vụ lợi, giúp đồng bào thiên tai
    Nụ cười hoa nở trên môi
    Trong buổi hoà nhạc làm ta thức lòng
    Đều là tỉ phú khai minh
    Tài sản minh bạch, phát sinh biết liền
    Còn ta bần cố đi lên
    Lương thấp tài sản khủng,gửi tiền nhà băng.
    B.T

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here