BOT làm khổ dân

CTM Media

- Quảng Cáo -

Thị xã Ninh Hòa quê mình nhỏ xíu mà có đến 2 trạm BOT, mà 2 trạm này cách nhau khoảng 14km (Trong khi bộ GTVT nói là khoảng cách tối thiểu giữa 2 trạm là 70km)
1. Trạm BOT Ninh An đặt trên QL1A
2. Trạm BOT Ninh Xuân trên QL26.

Không phải chỉ những người có xe, tài xế và doanh nghiệp vận tải bị ảnh hưởng bởi các trạm BOT “bẩn” không đâu nhé. Mà tất cả người dân đều bị ảnh hưởng cả:

1. lúc trước không có trạm BOT giá 1 xe đất đổ nền nhà là 300 nghìn/xe, nhưng khi có BOT thì giá xe đất sẽ là 350 nghìn/xe. 50 nghìn này ai chịu, có phải người dân chịu không.

2. Lúc chưa có BOT xe taxi từ NINH HÒA đi NHA TRANG có 250 nghìn, nhưng khi có BOT giá là 280 nghìn. 30 nghìn này có phải người dân chịu không.

- Quảng Cáo -

Những người mà có quan niệm: “nhà mình không có xe hơi thôi kệ nó đi”, là sai hoàn toàn nhé. Phải có tầm nhìn xa xa một xíu nhé.

Nhờ các ACE BHDX cùng đồng lòng lên tiếng, chia sẻ rộng rãi để các cơ quan nhà nước sớm vào cuộc giải quyết tâm tư nguyện vọng, bức xúc của người dân về các trạm BOT trên cả nước nói chung và trạm BOT NINH AN (đặt tại xã Ninh Lộc, TX Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) nói riêng.

Nguồn Video: Fb. Hung Nguyen

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here