Xử lý cán bộ vi phạm – Trò hề mới của ĐCSVN

Người Buôn Gió - nguoibuongio´s blog

Tắt lò
- Quảng Cáo -

Những kẻ đã phục tùng Nguyễn Phú Trọng thì không những bản thân kẻ ấy mà cả đàn em, đệ tử cũng được vé miễn trừ kỷ luật của đảng.

Cho đến bây giờ thì vụ bổ nhiệm bồ nhí của bí thư Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến đã rơi vào quên lãng. Thanh Hoá là một tỉnh nghèo, vậy mà bồ nhí của ông bí thư được thăng tiến vòn vọt và có biệt thự từ Thanh Hoá ra Hà Nội cùng với xe sang. Đến khi báo chí phát hiện thì uỷ ban kiểm tra trung ương đảng làm ngơ như không biết, để rồi bồ nhí của ông Chiến ung dung ra nước ngoài nghỉ ngơi.

Trần Vũ Quỳnh Anh bồ nhí của bí thư Trịnh Văn Chiến làm sao đi nước ngoài dễ dàng như vậy? Cô ta đang là một quan chức trong bộ máy hành chính của thành phố Thanh Hoá, là trưởng phòng trong một sở, là đảng viên đảng cộng sản Việt Nam. Vụ việc ầm ĩ cả năm trời không thấy tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo uỷ ban kiểm tra trung ương vào cuộc, nay bồ nhí ông Chiến đã cao chạy xa bay ở nước ngoài, không còn ai đối chất hay dấu vết, mọi việc trở thành con số không. Cựu trưởng ban tổ chức tỉnh uỷ Thanh Hoá, ông Lê Khắc Biểu nói với báo giới rằng việc bồ nhí này của ông Chiến là có sự bao che, đây là sai phạm về bổ nhiệm cán bộ rất nghiêm trọng, vi phạm nghị quyết 4 của trung ương đảng. Nhưng hiện nay chỉ có uỷ ban kiểm tra của tỉnh uỷ vào cuộc.

Việc để cho uỷ ban kiểm tra tỉnh vào cuộc, là sự bao che của Nguyễn Phú Trọng với đệ tử Trịnh Văn Chiến. Để cho Chiến chủ động giải quyết theo hướng nào có lợi nhất cho Chiến mà không cơ quan khác can thiệp bất lợi cho Chiến được.

- Quảng Cáo -

http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/nu-truong-phong-tran-vu-quynh-anh-va-chuyen-tau-tan-nhan-su-364936.html#inner-article

Khi Trần Vũ Quỳnh Anh ung dung ra nước ngoài, người ta ngơ ngác hỏi, vậy thế vụ Tây Nam Bộ cũng chưa bằng vụ này, sao lại ầm ĩ rồi kỷ luật cả người đã bổ nhiệm chàng trai trẻ Vũ Minh Hoàng ? Sao cùng vụ tương tự mà vụ này tổng bí thư sâu sát chỉ đạo, cách chức bằng được người bổ nhiệm, còn vụ khác như vụ Trần Vũ Quỳnh Anh cả tổng bí thư lẫn uỷ ban kiểm tra rung ương đảng đều chẳng thấy đâu.?

Cũng tương tự như Thanh Hoá, vụ Phạm Sỹ Quý em trai bà bí thư tỉnh Yến Bái cũng được gói gọi trong nội bộ tỉnh. Ngôi biệt thự khổng lồ như một cung điện của lãnh chúa vùng cao này của em trai bà bí thư tỉnh uỷ được giải thích tiền có được là đi vay, là của vợ và uỷ ban kiểm tra đảng đồng ý như thế là đúng. Phạm Sỹ Quý bị điều chuyển sang làm phó chánh văn phòng Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Yên Bái, ông chủ tịch Yên Bái nói rằng việc kỷ luật thế là nghiêm minh.

Chiến – Thơ – Quý – Thưởng

Vụ chủ tịch Huỳnh Đức Thơ Đà Nẵng cho vợ bé đi chiếm đất và dự án, Thơ còn có cổ phần ở công ty nước sạch, nhà máy thép trên địa bàn thành phố Đà Nẵng gây ô nhiễm môi trường khiến dân chúng khốn khổ đòi dời ra nhà đi nơi khác xa khu vực dân sinh sống, lãnh chúa Huỳnh Đức Thơ đã dùng tiền ngân sách và quyền lực làm ngược lại là di rời dân đi nơi khác sâu xa hơn. Thơ có lối sống sa đoạ, vợ bé con riêng công khai, tài sản bất minh và đầu tư vào nhiều lãnh vực do mình quản lý. Thế nhưng khi có đơn tố cáo, Thơ chỉ cười nhạt nói có anh Phúc rồi chẳng phải lo gì. Đúng như Huỳnh Đức Thơ nói, kỷ luật cảnh cáo của trung ương đảng với y như trò phủi bụi, y vẫn đương chức chủ tịch và nhếch mép cười đắc thắng trước dư luận.

Thượng Tá Võ Đình Thưởng phó phòng cảnh sát giao thông đường bộ tỉnh Đồng Nai cách đây hơn chục năm đã bị kỷ luật vì ăn hối lộ, công an mà bị kỷ luật ăn hối lộ chỉ có ra khỏi ngành vì vi phạm đạo đức nghề nghiệp nghiêm trọng. Không những ăn hối lộ lẻ, đại uý Võ Đình Thưởng khi ấy còn chỉ đạo các cảnh sát dưới quyền mình phải nhận hối lộ ra sao, bằng cách nào…đoạn chỉ đạo này được ghi âm và đưa lên báo chí.

https://www.baomoi.com/doan-ghi-am-gay-chan-dong-cua-dai-uy-vo-dinh-thuong-bi-ky-luat-14-nam-truoc/c/23650474.epi

Thế nhưng hơn mười năm sau, Võ Đình Thưởng lại mang quân hàm thượng tá, có nghĩa theo niên hạn thì ông ta chả hề bị kỷ luật gì. Giải thích việc sao niên hạn thăng tiến đều vậy khi đã bị kỷ luật. Ông Thưởng trả lời ông bị kỷ luật nhưng sau đó ông sửa chữa bằng cách chào cờ hàng ngày, nên được bình chọn là chiến sĩ gương mẫu và vì thế được thăng tiến như thường. Điều bi hài là bây giờ ông Thưởng là con gái ông đầu tư làm đường và đặt thu phí quá cao, khi cánh lái xe phản đối thì ông Thưởng trên cương vị công an lại đe doạ họ. Vụ việc vỡ lở, ầm ĩ và một lần nữa đảng cộng sản Việt Nam lại nghiêm khắc kỷ luật ông Thưởng bằng cách chuyển từ chức phó phòng cảnh sát này sang làm phó phòng cảnh sát khác.

Thân Đức Nam – Nguyễn Xuân Phúc

Phó chủ nhiệm văn phòng Quốc Hội Thân Đức Nam là một tên maphia ngành bất động sản lừng lẫy nhiều năm nay, từ một cai thầu xây dựng Thân Đức Nam khuynh đảo ngành xây dựng hạ tầng khắp cả nước. Chính Nam đã bỏ tiền chạy Nguyễn Văn Chí để đưa Nguyễn Xuân Phúc vào trung ương, ngày nay Phúc làm thủ tướng. Thân Đức Nam như ông bố đỡ đầu của Phúc chỉ ngồi tận hưởng cuộc sống xa hoa trong vai phó chủ tịch văn phòng quốc hội sau khi ăn không hàng ngàn tỷ ở các dự án xây dựng, chẳng hạn như dự án lấp biển ở Quảng Ninh và dự án Thanh Hà, những khoản tiền khổng lồ này tuy đã có hồ sơ đầy đủ nhưng cơ quan chức năng không làm gì được Nam, bởi ở vị trí hắn muốn xử lý phải xin ý kiến của trung ương đảng, của bộ chính trị, mà những nơi đấy là các đàn anh , đàn em của Thân Đức Nam ngồi đầy ra đó cả. Để thách thức dư luận đồn đại mình sẽ bị kỷ luật, Thân Đức Nam đã tổ chức cuộc ăn chơi, du ký với vợ bé ở những quốc gia tư bản giàu có.

Không biết Người Đốt Lò Nguyễn Phú Trọng có biết những trường hợp kỷ luật kiểu treo đầu dê bán thịt chó như trên không? Có biết cuộc sống xa hoa và sa đoạ của những cán bộ đảng như trên không.? Có biết những đồng tiền và khối tài sản khổng lồ của các vị trên là ở đâu ra không.?

Chắc chắn ông ta biết rõ hơn ai hết, vì đó là những kẻ dưới quyền của ông ta hay tay chân của những kẻ dưới quyền ông Trọng. Bởi thế chúng dù tươi hay khô đến mấy cũng không phải là củi để ông đốt lò.

Cái cách xử lý cán bộ vi phạm của đảng cộng sản qua những vụ việc phủi ruồi và ca ngợi là nghiêm minh ấy không thể lừa đảo được nhân dân, trái lại càng làm cho dân chúng thấy rõ hơn về sự khốn nạn , trắng trợn của đảng cộng sản khi dùng những cách xử lý kỷ luật kiểu gọi là có như thế là quá coi thường dư luận nhân dân.

Tất cả những gì Nguyễn Phú Trọng ca ngợi bây giờ nghiêm lắm, xử lý cả cán bộ hưu trí, xử lý được cả uỷ viên bộ chính trị, bắt được kẻ trốn sang nước ngoài về …thực ra là ca ngợi bản thân mình và đe doạ những kẻ nào không phục tùng Trọng. Còn những kẻ đã phục tùng Nguyễn Phú Trọng thì không những bản thân kẻ ấy mà cả đàn em, đệ tử cũng được vé miễn trừ kỷ luật của đảng.

- Quảng Cáo -

12 CÁC GÓP Ý

  1. Khong sao dau neu muon thi Trong se goi nguoi ra nuoc ngoai de bat coc co gai nay ve nuoc.. Chuyen de ma Trong da tung lam roi… Ai chu Trong thi rat muu mo, xao quyet con hon cao gia

  2. Kỉ luật đảng như trò hề… với dân đen ăn cắp bánh mì là đã đi tù… xét cho cùng luật hiện nay chỉ áp dụng cho dân đen thôi… quan chức thì miễn trừ…

  3. Không làm các cũng chửi
    Chống Tham nhũng quyết liệt có nhiều kẻ phải đổi cả mạng sống như thế các bạn chửi trò hề
    Đúng dân chí phèo

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here