Quảng Cáo

Dân miền Trung chết chìm trong lũ – Anh Trọng giờ này đang ở đâu?

Dzô!

Quảng Cáo

Sau chuyến thăm Nghệ An cuối tháng 10 vừa qua, Nguyễn Phú Trọng bị dân chửi té tát vì cái tội yêu cầu quân đội trung thành với Đảng gạt tổ quốc và nhân dân xuống hạng hai. Trọng còn bị chửi là có một bài phát biểu rất mông lung trước các quan chức tỉnh và đặc biệt hắn còn điều cả một rừng “Hồng vệ binh” xuống đàn áp giáo dân.

 

 

Đại Hồng Thủy
Vệ binh đỏ của đảng CSVN?

Vì bị chửi dữ quá, nên mấy ngày nay, dù có gần trăm người chết trong cơn đại hồng thủy ở miền Trung nhưng người ta chẳng thấy mặt Nguyễn Phú Trọng đâu cả mà chỉ có cấp dưới là Quang và Phúc đi thăm dân. Mà 2 người này thì cũng đang họp ngay ở Đà Nẵng nên tiện thể ghé qua thăm dân thôi, cho có chút quan tâm gọi là. Chẳng nhẽ đã đến đây rồi chỉ họp hành xong lại “phủi đít” ra về thì bạn bè quốc tế người ta khinh lắm. Nhớ hồi Trọng xuống thăm Formosa tháng 4/2016 ấy, thăm mỗi cái nhà máy Made in China này xong là tút về Hà Nội mà chẳng đả động gì đến người dân đang bức xúc khổ đau vì cá biển chết trắng bờ. Thăm kiểu đấy khác nào khuyến khích nó làm bậy. Thế nên dân tình người ta cứ chửi rủa oán thán mãi “Thằng Trọng lú bán nước phản dân”.

Với một thảm họa như ở miền Trung hiện nay, trên cương vị là người đứng đầu nhà nước, Trọng cần nhắc nhở cấp dưới để cờ rủ trên toàn quốc để tỏ lòng tiếc thương trước cái chết của những người dân xấu số. Nhưng đời nào Trọng làm thế, tiếng là vì tránh gây ồn ào làm APEC mất vui, nhưng thực lòng thì với Trọng chỉ có Đảng của hắn là trên hết, còn tổ quốc và nhân dân thì có đáng gì, chết vài chục chứ vài ngàn người thì cũng đáng gì đâu. Quan trọng nhất là Trọng vẫn ngồi ngôi cao nhất và Đảng của Trọng phải nắm quyền tuyệt đối. Thế thôi.

Nhớ lại, trong chuyến đi thăm Nghệ An cuối tháng 10 vừa rồi, Trọng chỉ dám đến thăm một vài gia đình lão thành cách mạng và mẹ Việt Nam anh hùng. Còn Trọng tuyệt  nhiên không hề đến thăm hay đả động gì những người dân mà cuộc sống của họ trở nên khốn đốn sau thảm họa cá chết do Formosa gây ra ở tỉnh kế bên Hà Tĩnh. Lý do thì ai cũng biết … sợ động chạm đến ông anh ở Bắc Kinh. Trong khi đặc phái viên của anh Tập cử sang làm việc thì Trọng cười tươi, đón tiếp trang trọng thế.

Nguyễn Phú Trọng tới nhà máy gang thép Formosa, Hà Tĩnh (21/04/2016) để dấm dúi đi đêm.

Vậy mới thấy rõ, sau cuộc cuộc thanh trừng phe nhóm đối lập được khoác tấm áo chống tham nhũng vì dân vì nước và được đám dư luận viên vỗ tay rầm trời, Trọng hiện nguyên hình là kẻ chỗ nào có giặc là đon đả, còn chỗ nào dân cần thì hắn cứ “mất hút con mẹ hàng lươn”. Thế thì bảo sao mà “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh” được cơ chứ. Dỡ mấy chữ đó xuống đi. Còn dân thì cứ nhìn vào đấy để mà trắng mắt ra nhé…

Bông Lúa – Tác giả gửi đến CTM Media

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux