Việt Nam ô hô ai tai

- Quảng Cáo -

 

Tại sao cái xã hội VN lộn tùng phèo lên như thế; tại sao quan chức VC hối lộ, tham nhũng, nói nhăng nói cuội, ngu dốt, bè phái, bê tha, bóc lột dân chúng trắng trợn như thế; hàng trăm những thứ “tại sao” không ở đâu có, chỉ độc quyền sản xuất ở VN như thế mà VC vẫn sống khoẻ, “nhân dân” vẫn coi như pha?

Là tại vì:
Thứ nhất, người ta so sánh với thời trước, thời đóng thuế cứt ngoài bắc và thời bao cấp sau này, thì hiện nay không phải ăn bo bo, có đủ áo quần để che bác hồ, che hang pác pó nên họ thầy sung sướng, thoả mãn rồi.

Thứ hai, người ta vẫn còn tin đảng VC và “bác Hồ” là đảng có chính nghĩa, HCM là cứu tinh của dân tộc và đường lối, chính sách của đảng là đúng. Chỉ vì đám lãnh đạo VC hiện nay tham ô, bè phái nên xã hội mới xáo trộn như vậy thôi.

- Quảng Cáo -

Và thứ ba, từ hai nguyên do trên, cho nên người ta không thực sự muốn thay đổi cái chế độ này. Người ta chỉ muốn “sửa cho nó ngay lại” thôi; ngay cả những người tranh đấu, họ cũng chủ trương “sửa cho nó ngay lại” thôi.

Có đúng vậy không? Người ta tin đảng VC là cái bình tốt, quý, lỡ dính chút cứt thì rửa đi xài lại, chứ đập đi thì… tiếc lắm.
He he… Nhân dân còn tiếc rẻ cái bình làm bằng cứt đó thì VC sẽ còn sống lâu. Ngay cả khi VC có nguy cơ chết vì kinh tế khủng hoảng thì cũng đã có thằng Tập đứng bên nâng lên. Thằng Tập nâng thằng VC lên không phải vì yêu thương; mà nâng lên để đút vào mõm nuốt cho dễ.

Việt Nam ô hô ai tai!

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Bởi vì họ đã bị nhồi như nhồi bột nhũn như con chi chi rồi
    Bởi vì họ nghĩ Ôi dào! Lo chi cho mệt, ai sao tui zậy
    Bởi vì họ nghĩ người ta sống được thì tui sống được
    Bởi vì họ nghĩ ai chết chứ không phải tui

    Bởi vì họ nghĩ lo chi chuyện đại sự chừng nào đến hẵng hay…

  2. Diều thú nhất chỉ dúng vói nhũng nguÒI MIỀN BÁC Diều thú 2 sai hiện nay không còn ai tin dảng và bác nũa có chang chỉ là tụi VẸM và CON CHÁU VẸM Điều thú 3 chúng bát bó dánh dâp nguoi ta ngay khi nguoi ta tranh đấu bất bạo dộng do đó nguoi ta có ý nghi tiêu cuc ràng cú dể chúng mạc súc đành đấm chém giết nhau rồi sẽ có ngày tụ chúng sẽ bị tiêu diêt Tuy nhiên chúng ta cũng phải góp súc một phần nào vào cái việc xảy ra tụ nhiên đó và nhất là phải ra súc tẩy chay TAU CỘNG dể chúng không có dịp nhảy vào nâng đõ dàn em khi dàn em ngã ngụa

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here