Cảm ơn những người giữ lửa

Tạ Phong Tần
- Quảng Cáo -

Tạ Phong Tần Thanh Nguyen FB

Tại sao tôi phải cám ơn những người giữ lửa?

Trước hết, phải khẳng định rằng: Tôi không thích (nếu không muốn nói nặng lời là “ghét”) những người luôn mồm nói rằng: “Cám ơn nước Mỹ đã cưu mang tôi và gia đình tôi. Nước Mỹ đã cho chúng tôi cuộc sống sung túc ngày hôm nay” vào mỗi dịp lễ Tạ ơn hàng năm, nhưng hễ có tý tiền là ù té chạy về Việt Nam “mần từ thiện”, cứ làm như nước Mỹ không có người nghèo í. Tôi cho rằng đó là họ giúp cho cộng sản thêm vững mạnh bởi họ đã làm thay công việc của nhà cầm quyền cộng sản, cộng sản thừa tiền sẽ xây những tượng đài ngàn tỷ, cộng sản thừa tiền để trả lương cho đội ngũ côn an, an ninh dày đặc chuyên bịt miệng và đàn áp người dân phản kháng bất công, cộng sản thừa tiền để trả lương cho hơn 80 ngàn dư luận viên (con số do chính báo chí cộng sản thừa nhận) suốt ngày lên internet chửi rủa “bọn ba que đu càng”….

Có ý kiến cho rằng người tỵ nạn cộng sản lưu vong ở hải ngoại “chống cộng 42 năm rồi mà có làm được con mẹ gì đâu”. Tôi khẳng định rằng, kẻ nào phun ra những câu đại loại như vậy, nếu chúng không phải là cộng sản công khai ở quốc nội, thì cũng là loại cộng sản giấu mặt giả dạng thường dân ở hải ngoại.

- Quảng Cáo -

Chính những người bỏ thời gian, công sức, ngày đêm không ngừng nghỉ suốt 42 năm qua, từ khi mạng internet chưa phổ biến toàn cầu thì họ lưu giữ tài liệu, hình ảnh, viết lại những sự thật lịch sử về cuộc chiến tranh Việt Nam; cho đến khi internet toàn cầu thì họ đưa tất cả những tài liệu, bài viết, phim ảnh lên internet… đã góp phần rất lớn thức tỉnh thế hệ thứ hai, thứ ba, thứ n ở Việt Nam, trong đó có tôi.

Thời gian gần đây, tôi thấy trên facebook, dân miền Bắc, miền Trung (những người chưa bao giờ sống dưới chế độ VNCH) họ dám cắm cờ VNCH, họ khinh thường cán bộ cộng sản một cách công khai không cần giấu diếm (làm cầu và đề bảng cấm cán bộ đi qua, hoặc thu tiền cán bộ gấp đôi), họ công khai phát biểu “chế độ nào cầm quyền cũng được nhưng không phải cộng sản, chán cộng sản lắm rồi”.

- Quảng Cáo -

23 CÁC GÓP Ý

    • Nó sẽ bị trục xuất khỏi mỹ truóc sau thôi. Nó không qua mặt dc các hội phong trào đấu tranh tự do chân chính cho việt nam. Nó toàn công kích đánh phá. Coi chừng tranh này là đồng minh của bọn nó tạo ra đấy. Chỉ có đồng minh mới bưng bô cho nhau thôi…để ý mà xem. Đinh vo.

  1. Đồng ý 100%… đã có bao nhiêu người làm từ thiện cuối cùng rồi cũng bó tay chạy ra nước ngoài rồi lại có người khác cũng ‘thích’ Chạy về làm từ thiện mà khg học đc bài học của những ng đi trước… chán nhể

  2. Nhờ có CS cả triệu người VN được di tản qua Mỹ, Úc, Canada, Đức, Pháp, Anh… giờ họ phải cảm ơn là đúng rồi. Nếu ko có CS thì Miền Nam nơi họ sẽ sống cũng chả khác gì Philipin hôm nay.

  3. Từ thiện là một trong những cách chiêu dụ người Việt mà đảng luôn quan tâm là “khúc ruột ngàn dặm”. Họ là những người làm từ thiện nhưng không phải có lòng “từ thiện” vì đơn giản họ chỉ là những con “chim mồi” để lôi kéo những người lương thiện và ngây thơ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here