Nguyễn Thiện Nhân + Nguyễn Thành Phong = đô thị thông minh?

Nguyễn Thiện Nhân - Nguyễn Thành Phong
- Quảng Cáo -

Trương Duy Nhất Blog – RFA

Chiều nay, TP Hồ Chí Minh sẽ chính thức công bố “Đề án xây dựng đô thị thông minh”.

– Nhìn vào cách trước đây ông Nguyễn Thiện Nhân đã từng “xây” nát sự nghiệp giáo dục, biến Mặt trận tổ quốc thành như một liên hiệp hội… nông dân.

– Nhìn cách ông Nguyễn Thành Phong chỉ đạo cấp ngân sách mua đồng hồ cho quan chức để “giúp họ đi họp đúng giờ”, đồng thời cho thành lập một “Ban biên soạn đề án chế độ hội họp” để “họp bàn tìm cách chống họp”.

- Quảng Cáo -

Liệu có thể tin nổi Nguyễn Thiện Nhân + Nguyễn Thành Phong có làm TP HCM “thông minh” lên?

Thú thật, nhiều khi chỉ mong sao mấy ổng im đi đừng làm chi hết, vậy cũng đủ… thông minh lắm rồi!

- Quảng Cáo -

32 CÁC GÓP Ý

  1. Thời ông Nguyễn ThIện Nhân làm Bộ trưởng Bộ giáo dục là thời mà các trường Đại học mọc lên như nấm, để bây giờ 10 điểm/3 môn là vào được đại học. Thật là hạnh phúc với mục tiêu phổ cập đại học của ông ấy!

  2. Thật là toàn một lũ lãnh đạo dốt nát xuẩn động tài cán chẳng có khg làm được gì thiết thực cho thành phố cho đất nước mỡ mõm tuyên bố hão chỉ chuyện chống ngập thôi mà 42 năm qua tốn tiền dân trên 20 ngàn tỉ đồng còn khg giãi quyết được ! Mưa xuống thành Hồ thành sông biển Thế mà lũ cán lãnh đạo khoác lác lừa mị dân ! Đô thị thông minh của lũ cán CS ! Nói dối trơ trẻn lừa mị như vẹm ! Dân ta tin khg ? Thế giới xếp ( thành phố thông minh ) của đảng ta vào hàng tiềm ẩn nguy cơ hàng top , ngập lụt , ô nhiễm , tai nạn giao thông , cướp giật , kẹt xe , ngộ độc , ung thư , v.v.. nhiều tệ nạn khác khg kể hết …. Đó thành phố thông minh , Singapore thu nhỏ , v.v.. của VC toàn danh từ đao to búa lớn hoàn toàn rỗng tuyếch ! Giỏi láo khoét lừa mị dân ! Ai tin !

  3. Thiện Nhân đòi Tp Hồ Chí Minh = Thung Lũng Cilicon điều đó Nhân không cần làm vì một nữa đã có sẵn đó là Thung Lũng mà Thung Lũng vừa sâu vừa lớn chỉ cần một trận mưa nhỏ là lụt lội rồi còn nữa thì đừng có mơ tới năm 5000 cũng chưa có

  4. Muốn xây dựng đô thị Thông minh đều trước tiên phải xây dựng được ý thức con người mấy bác ah ….. còn không xây dựng được giống như nhốt bò trong siêu thị…..

  5. Nói thật tôi sống ở tp này qua 4 hoac 5 đời bí thư rồi .ông nào lên cũng hô hào.thông minh rồi tới thung lũng gì đó.nhưng co 3 cái quan trọng chưa giải quyết đươc.
    1 là kẹt xe
    2 là ngập lụt
    3 là dây điện dây cáp loằng ngoằng thấy gớm

  6. Nói thật : 1/thế giới chưa có thành phố thông minh nào cả.Các nước phát triển đang chuẩn bị hạ tầng,bán thiết bị,giải pháp.
    2/VN không thể có thành phố thông minh khi chưa có lãnh đạo thông minh vì dân tộc.
    3/ Dân chúng chỉ mong thành phố Hcm không tắc nghẽn giao thông, không lụt lội, không khí trong lành, môi trường sạch sẽ thoáng đãng, thực phẩm sạch, quan chức là đầy tớ thật sự là đủ.

  7. Nghĩ cũng tội. Thấy người ta cũng bằng cấp mà sao người ta thành công, làm bao nhiêu việc có ích cho xã hội, loài người, mấy chú nhà ta cũng muốn trổ tài thi thố, nhưng biết một mà ko biết mười, ko tự lượng sức mình, ko biết vạn sự khởi đầu nan, người ta có cả một hệ thống, có cả một khối nhân tài được trọng dụng, một nền giáo dục chú trọng vào khả năng phát triển của từng sinh viên, ngược lại mình thì chẳng có con mẹ gì, lại thêm hồng hơn chuyên, giáo dục thì phải đi đôi với mấy cái chính trị, chủ thuyết ngớ ngẩn, lại còn bằng cấp giả, chuyên viên kỷ thuật bị chi phối, kiểm soát từ bọn đảng viên chẳng một ngày đến trường. Good luck!!!!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here