Mạng xã hội và lợi ích của loài người

- Quảng Cáo -

Lương Ngọc HuỳnhFb. Lương Ngọc Huỳnh |

” Kẻ nào chống lại sự phát triển của loài người thì kẻ đó là loài Vượn”!

Mấy ngày nay quốc hội nước ta họp bàn về mạng xã hội, báo chí cũng đưa tin rầm rộ về những phân tích lợi, hại của mạng xã hội…. vậy mạng xã hội là gì?

Thưa các bạn:

- Quảng Cáo -

Loài người hơn loài Vượn vì có thông tin.

Ngày xửa ngày xưa, khi chưa có thông tin liên lạc bằng mạng xã hội thì loài người nguyên thuỷ đã cố gắng nói tiếng người để trao đổi thông tin với nhau, thế rồi dần dần chữ viết ra đời, đó là một bước đột phá về trí tuệ và năng lượng sống, nó đã tách loài người ra khỏi sự cào bằng của loài vật.

Trải qua hàng triệu năm như thế loài người từng bước tiến bộ. Cách đây 2507 năm tức là vào tháng 9 năm 490 trước công nguyên có một chiến binh Hy Lạp tên là Pheidippides, đã phải chạy hơn 42km chỉ để báo tin quân Ba Tư đã bại trận, mục đích cũng chỉ là để báo thông tin, và đó chính là cảm hứng cho giải chạy Marathon sau này.

Tại sao thời kỳ phong kiến chậm phát triển? Là vì thiếu thông tin. May mà thế kỷ 20 công nghệ thông tin phát triển, khoa học được nâng cao, đời sống của con người từ trí tuệ, tinh thần, sức khoẻ, và tài chính cũng vì thế mà ngày một phồn vinh.

Nước ta cũng vậy ngày xưa nghèo nàn lạc hậu mãi đến năm 1997, Việt Nam mới được hòa mạng Internet, 20 năm sau khi tầm nhìn của người dân đang được nâng cao, trí tuệ của người dân đang được mở rộng, người dân đang được hội nhập thế giới và từng bước hiểu được bản chất của mọi thể chế xã hội được mở não, sáng mắt nhìn ra thế giới với biết bao khát vọng từng bước thay đổi tư duy, lối sống lạc hậu nghèo hèn… thì gần đây những trí tuệ kiểu mới, tôi gọi là “trí tuệ lộng hành của loài Vượn” lại nghĩ ra trò hạn chế thông tin rồi đưa ra bàn thảo định kiến này nọ…! Họ lấy ví dụ này, lấy ví dụ kia… để biện minh cho sáng kiến nhằm đưa con người trở lại gần với thời kỳ đồ đá!

Thật đáng hổ thẹn với những cái đầu có sáng kiến kiểu loài Vượn, và tôi tin chắc rằng chỉ có Vượn mới không biết thông tin nó quan trọng thế nào. Chỉ có Vượn mới thích loài người ngu si đần độn như nó! Còn nếu họ có gen của loài người thì họ sẽ không nghĩ như vậy. Có lẽ những ai có tư duy hạn chế thông tin xã hội nhằm cấm đoán loài người phát triển thì tổ tiên của họ có dòng máu của Vượn nên họ không muốn ai thông minh!

Bọn có gen của Vượn đọc được thông tin này thì nên cắn lưỡi tự tử và đừng hỏi tại sao lại bị người đời nguyền rủa như vậy! Nếu không tin chúng là Vượn thì chúng có thể tự đi thử máu và xét nghiệm ADN chắc chắn chúng có dòng máu của loài súc sinh này.

Chấm hết không cần nói thêm điều gì nữa! Vì Thần Tiên cũng đang nổi giận với chúng. Tất cả những kẻ chống lại trí tuệ của loài người sẽ bị diệt vong.

Tôi nhìn thấy những ánh mắt của Thần Tiên đang nhìn thẳng vào chúng, có lẽ chúng sẽ khó sống trong một xã hội thông tin minh bạch, trong sạch.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here