Cãi

BOT Cai Lậy lại xả trạm hôm 1/12/2017, sau một ngày thu phí trở lại, bởi giới tài xế phản đối bằng cách dùng tiền lẻ để trả phí gây ùn tắc giao thông. Ảnh: Tiền Phong.
BOT Cai Lậy lại xả trạm hôm 1/12/2017, sau một ngày thu phí trở lại, bởi giới tài xế phản đối bằng cách dùng tiền lẻ để trả phí gây ùn tắc giao thông. Ảnh: Tiền Phong.
- Quảng Cáo -

Blog Nguyễn Thông |

Hai ông thứ trưởng giao thông Nguyễn Ngọc Đông và Nguyễn Nhật đều gân cổ cãi, rằng trạm BOT Cai Lậy được đặt ở đó là hợp pháp bởi đã có sự thống nhất giữa các bộ ngành và địa phương liên quan, thậm chí được thủ tướng cho phép, nên không phải chuyển, cứ thu phí.

Mẹ cha các ông, thế thủ tướng, bộ trưởng, chủ tịch, bí thư là thánh, không bao giờ sai chắc.

Cái BOT nằm sờ sờ chỗ đó, ai cũng biết là sai, mà đã sai thì phải sửa, lại còn cãi chày cãi cối.

- Quảng Cáo -

Hồi xưa cải cách ruộng đất, thế hệ bố các ông cũng bảo là đúng đó, thậm chí được cả chủ tịch nước duyệt đó, có sai không?

Chính sách bao cấp, giá lương tiền, ngăn sông cấm chợ đó, tinh là sản phẩm của trung ương, có sai không?

Thôi, dẹp mẹ hết mấy ông đi cho dân đỡ bực mình.

Đám lãnh đạo ngành giao thông (tôi thấy cách diễn đạt của bà tiến sĩ Đoàn Hương đúng trong trường hợp với đối tượng này), dư luận lâu nay cho rằng ăn dày ăn đậm lắm, của chìm của nổi không biết cơ man nào mà kể, có lẽ cơ quan thanh tra nên để mắt, đưa vào tầm ngắm xem sao.


Bài liên quan:
Phản kháng BOT Cai Lậy là bất tuân dân sự!?
Họ đang chiến đấu cho sự tự do
– Cai Lậy và làn sóng bất tuân dân sự
Phong trào bất tuân dân sự không cần luật biểu tình!


- Quảng Cáo -

45 CÁC GÓP Ý

  1. mấy a mấy chị đại biểu quốc hội đâu hết rồi cái bot này làm loạn cả 1 miền, còn thứ trưởng bộ quốc phòng đâu rồi thấy cái bot này có hợp lý ko có đặc đúng chỗ ko. Nếu ko hợp lý ko đúng chỗ MONG rằng thứ trưởng cho xe thiết giáp sang bằng dùm, toàn dân sẽ ủng hộ đại biểu quốc hội và thứ trưởng nhé

  2. Kiện khứa Nguyễn Nhật đi, Thứ trưởng mà không rành Luật- đề nghị xem lại Năng lực hắn, rõ là không có năng lực. Nếu được đề nghị xem lại Quá trình công tác trước đây của hắn ở Cục hàng hải VN-liên quan Dương Chí Dũng.

  3. K còn cách nào là phải cãi chày cãi cối và tìm cách đối phó chứ k bao giờ nó nhận sai mặc dù nó sai thật. Vấn đề ở chỗ ai cũng biết nó sai nhưng vẫn để nó tồn tại?

  4. tgjang huy dong luc luong tuy tien, tau lau, khong dung luat, de tran ap lai xe trong giao dich dan su. nhu chong bao loan, lat do. khong can thiet phai lam the. nganh gtvt, chinh quyen noj day ko lang nghe, khong xem lai ma chi ap dat, lai xe co y kien thi bat nhot tat ca

  5. Ghê nhỉ nó kéo tất cả các ban bộ ngành cùng với cả thủ tướng cờ lờ mờ vờ của cộng đảng Formosa buộc phải ” Xuống nước ” để cứu cho được cái Bot này phải được tồn tại , không bảo vệ thì nó cho Tung hê hết.Xem ra nhóm lợi ích sân sau của cộng đảng chi nhánh ở Tiền giang đã ” All in ” dốc hết toàn bộ vào canh bạc vụ Bot ” Hút máu ” này không còn đường Lùi nữa.Thì ra đây chính là gót chân Asasin của chúng nó.Tiến lên các bác tài quyết không Lui cũng như nhượng bộ buộc chúng nó phải Dẹp bỏ Bot trả lại nguyên hiện trạng ban đầu.

  6. Hai tụi bây nói thiệt tao nghe lấy được bao nhiêu tiền ở đó tui bây là vi trùng độc của xã hội việt nam ace biết được hai thằng nầy ở đâu tối tới đốt nhà nó

  7. Từ đời thằng Tây cho đến Mỹ Nguỵ, không thằng nào thu phí mà còn bảo quản nâng cấp. Đến đời cách mạng ta, thị trường tự do định hướng XHCN ,trải thêm một lớp nhựa mỏng thu phí trên trời.

  8. Địt mẹ mày thứ trưởng Nguyễn ngọc đông ai cho phép mày lập BOT văn bản đâu? BOT là do chính quyền địa phương của chúng bây tạo ra để bóp nhân dân vì người dân dễ thưong để cho chúng bây bóp hả. Đồ việt cộng thứ trưởng gtvt việt cộng đần độn ! Địt mẹ mày thứ trưởng mày bảo cứ thu , người dân cứ không đóng.

  9. Không cần dẫn chứng chi cho xa. Gần đây nhất là Bộ Luật hình sự năm 2015, đã được ban hành, chỉ còn vài ngày nữa có hiệu lực thì bỗng dưng… bị hoãn thi hành, do có trên… 90 lỗi sai sót, khuyết điểm, dù được QH13 thông qua theo 1 quy trình không thể chặt chẽ hơn. QH biểu quyết thông qua, mà QH13 gồm những tài năng xuất chúng nào? Như sau:
    1- Tài năng thiên bẩm 2 nhiệm kỳ làm TBT dù 74 tuổi. TBT.
    2- 3 trụ còn lại là những thiên tài: TTg CP; CTN; CTQH.
    3- 15 UVBCT (trừ 1, 2 trên).
    4- Gần 180 UVTW.
    5- Gần 30 trưởng, phó các đầu mối trực thuộc CP.
    6- 63 tỉnh, thành (bt, pbt, uvbtv).
    7- … nhiều tài năng khác mà “bọn dân đen ngu dốt”, khó mà chen chân.
    Thế nhưng sản phẩm thông qua vẫn… bị sai, Là Sao?
    Nhờ ad giải thích.

  10. Anh em tài xế chắc phải xử đẹp 2 thằng khốn nạn này. Chính những bọn như chúng nó mới là nguyên nhân. Ko thể để chúng ăn trên ngồi chốc hút máu mình dc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here