Trịnh Xuân Thanh sẽ bị tử hình?

Trịnh Xuân Thanh
- Quảng Cáo -

CTM Media – TIN NÓNG!

Cách đây vài giờ đồng hồ, hãng thông tấn Đức dpa đi tin Trịnh Xuân Thanh sắp bị đưa ra xét xử. Bản tin ngắn không có chi tiết về thời gian, địa điểm xử và với tội danh nào.

dpa chỉ đề cập đến bản án nặng nề đang chờ đợi ông Trịnh Xuân Thanh mà nguy cơ tử hình có thể xảy ra.

Được biết, việc mật vụ CSVN sang tận thủ đô Berlin, ngay sát tòa nhà Quốc Hội Đức bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh đã đè nặng ngoại giao giữa Việt Nam và Đức từ gần 1 năm nay.

- Quảng Cáo -

Báo chí đã tường thuật về việc chiếc xe mướn bên Tiệp sang Berlin chở ông TXThanh vào tòa đại sứ CSVN trước khi đưa về Tiệp và chở ông Thanh về VN bằng phi cơ.

Đức đã có phản ứng mạnh là đòi CSVN chính thức xin lỗi, giải thích nội vụ nhưng chưa được Hà Nội đáp ứng. Hai biện pháp mạnh đã được Đức thực hiện:

1. Trục xuất nhân vật thứ nhì của ĐSQ CSVN tại Bá Linh trong 48 tiếng đồng hồ mà CSVN không dám trả đũa như thông thường và

2. Buộc tất cả quan chức CSVN đến Đức đều phải xin Visa chứ không được miễn theo nghi thức ngoại giao.

Phía Hà Nội cho đến nay vẫn khăng khăng cho rằng Ông TXThanh tự nguyện về nước đầu thú.

Nguồn tin tiếng Đức:

https://www.zdf.de/nachrichten/heute/-entfuehrung–aus-berlin-vietnamesen-droht-todesstrafe-100.html

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. CẢ TRỌNG nhất quyet phải giết THANH vì chính THANH dã tiết lộ nhũng bí mật của trọng nhu nhận tuong vàng của Formosa nhân 2 can biệt thụ ỏ hà nội trong khi mà du luận vẫn tuong ràng TRONG BỊ LÚ và nhất là lão lại quá bẽ bàng truoc du luân về vụ bat cóc thanh mà bị phanh phui bỏi chính nuoc Dúc

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here