Nói để anh Phúc Hói biết mà tính!

- Quảng Cáo -

XẢ BOT CAI LẬY – KẾ SÁCH THẢ SĂN SẮT BẮT CÁ RÔ CỦA NHÀ CẦM QUYỀN CSVN

Tác giả: BOT

Đúng như Chân Trời mới đã dự đoán. Cuối cùng thì kế sách “Thả con săn sắt, bắt con cá rô” của nhà cầm quyền Việt Nam cũng đã thành công rực rỡ. Tối ngày 4/12, sau khi đi thị sát, thủ tướng Phúc hói đã quyết định tạm dừng thu phí trạm BOT Cai Lậy từ 1 đến 2 tháng để tính toán và điều chỉnh lại. Giờ này ông Phúc đang được tung hô như một người hùng dân tộc. Và sau chiến tích như thế khó ai có thể vặn vẹo ông về việc giá điện tăng thần tốc hôm 1/12, đúng vào ngày mà cái trạm BOT Cai Lậy mắc dịch này được thu phí trở lại.

Có được thành quả như vậy, trước hết phải cảm ơn sự dũng cảm hành động của các bác tài công, đã không quản ngày đêm chiến đấu với bọn móc túi BOT. Bên cạnh đó, không thể không kể tới việc báo chí lề Đảng đã được chính quyền bật đèn xanh cho phép đưa tin chi tiết về vụ việc và đẩy lên thành cao trào thu nhằm hút sự chú ý của dư luận như một cục nam châm loại khủng. Thành quả trên cũng một phần nhờ các anh chiến sĩ công an đã được chính quyền chỉ đạo phải “hiền” với các bác tài công, thay vì sử dụng tới dùi cui, còng số 8 hay lựu đạn hơi cay giống như các anh đã từng làm với dân trong các vụ biểu tình chống Formosa, chống Trung Quốc hay cướp đất ở Hải Dương, Dương Nội…

- Quảng Cáo -

Vậy là sau khi giăng ra 2 cái bẫy đối với truyền thông và dư luận, gồm vụ Tiến “sỉ” Bùi Hiền đề xuất thay đổi chữ viết gây hoang mang dư luận và vụ BOT Cai Lậy nóng mấy ngày qua. Nhà cầm quyền Việt Nam đã tự ghi điểm cho mình bằng cách cài số lùi đôi chút. PTT Vương Đình Huệ khẳng định chính phủ không có chủ trương thay đổi chữ viết và thủ tướng Phúc hói yêu cầu xả trạm BOT Cai Lậy từ 1 đến 2 tháng. Mặc dù nhún nhường 2 bước nhưng nhà cầm quyền Việt Nam vẫn đủ thời gian để đâm một nhát dao chí mạng vào lưng nhân dân với vụ tăng giá điện thần tốc 6.08 phần trăm chỉ trong chưa đầy nửa ngày. Và nhát đâm êm ru này khiến lãnh đạo CS bỏ túi hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.

Nên nhớ trạm BOT Cai Lậy mới chỉ tạm xả cửa từ 1-2 tháng thôi, rồi sau khi có kế sách mới, nó sẽ được mở cửa trở lại để tiếp tục móc họng người dân. Hoặc chí ít thì trạm BOT này cũng sẽ được dùng như một mồi nhử để cho chính quyền thực hiện một số âm mưu hiểm ác khác như tăng giá viện phí, tăng học phí, tăng giá xăng dầu, tăng phí sử dụng đất nhà ở, tăng phí vi phạm giao thông, tăng thuế VAT, sổ đỏ phải xin phép công an, giảm lương hưu, giảm trợ cấp xã hội, chậm tăng lương, áp phí xe cộ đi vào trung tâm thành phố hay phí lưu lại qua đêm với khách du lịch .v.v…

Mặc dù vậy, kế sách “thả con săn sắt bắt con các rô” có thể là một tính toán sai lầm của lãnh đạo Cộng Sản. Bởi rồi đây, người dân sẽ tiếp tục xuống đường phản đối rầm rộ các trạm BOT trên khắp cả nước từ Khánh Hòa, Hà Tĩnh đến Hải Phòng, Thái Nguyên… Hàng triệu người từ Bắc chí Nam tức giận vì bị nhà cầm quyền đâm sau lưng vụ tăng giá điện cũng xuống đường. Dân oan mất kế sinh nhai vì Formosa, vì mất đất đai nhà cửa cũng đi biểu tình. Cộng hưởng những sự tức giận này lại, những cơn sóng dữ sẽ được hình thành để phá tan chế độ gông cùm Cộng sản thối nát, lưu manh và hèn hạ.

Nỗi khổ của thân phận … con chốt thí!

Còn với riêng anh Phúc, nhắc anh về vụ Đồng Tâm của Nguyễn Đức Chung chủ tịch Hà Nội nhé. Sau khi anh Chung được tung hô như người hùng dân tộc với cách giải quyết hợp tình hợp lý đối với tranh chấp đất đai ở Đồng Tâm. Giờ anh Trọng đang ép anh Chung phải kết tội bằng được người dân Đồng Tâm và làm ngược lại hoàn toàn những gì anh ấy cam kết với dân. Và đến giờ này, vụ việc vẫn cứ loanh quanh mà không có tiến triển. Bản thân anh Chung cũng được xem là không còn đường tiến chính trị nữa. Và rất có thể anh Trọng sẽ chơi đúng bài này với anh Phúc hói – người nuôi tham vọng làm TBT tương lai.

Hơn ai hết anh Phúc quá hiểu điều này, bởi đi đâu và làm gì thì cộng sản Việt Nam cũng thế thôi “Hèn với Giặc, Ác với Dân và Thâm độc với đồng đội”, anh Trọng thì quá thuộc bài này.

Nói thế để anh Phúc hói biết mà tính./.

- Quảng Cáo -

19 CÁC GÓP Ý

  1. Không làm thì thôi, làm thì hi vọng n làm đến cùng, giải quýêt triệt để vấn đề này luôn, như vậy mới thể hiện được sự thuyết phục của lời nói, tầm nhìn, hình ảnh…
    Tránh để cho một số mầm không tốt
    xỉa xói…

  2. BOT là BOT, BẢO TRÌ là BẢO TRÌ không thể lẫn lộn. Mà BOT không được vay ngân hàng nếu không có thế chấp. BOT vỡ nợ, ngân hàng cho BOT vay phá sản, người gửi tiền thiệt thòi chỉ được nhận lại tối đa là 75 triệu thì chết dân à

  3. Toi khong tan thanh viec hoan von cho sai trai nay Do Bo truong BGTVT de xuat vi ai cung biet trong hoach toan cong trinh da bi doi von nang gia va ngay khi ky ket hop dong da ky khong qua hinh thuc dau thau nen cong trinh dau tu 100 ty da duoc phe duyet 300 ty de Boi tron ……..chung ta qua biet thu tuc nay luon co trong moi hop dong lon nho Toi vi du nhu nhung that thoat cua Cac Tap Doan dong tau cua Thu Tuong Nguyen Tan Dung va Tong cong ty than khoang san …..nen truoc mat Bo Giao Thong phai xa Tram BOT nay vi no dat sai vi tri de giai um tac giao Thong tren Quoc lo huyet mach cua cac tinh Mien Tay con van de du an duong tranh khi nao hoan thanh dua vao nghiem thu va hoat dong thi thu phi theo dung hop dong va minh bach Tranh tinh trang tham nhung moc ngoac va cau ket giua chu dau tu voi cac luc luong Co quan ngan hang de dan ap Dan gay buc xuc …….

  4. cu de bon CS chem giet nhau vi loi ich nhom di, dan VN se dung ke sach gay ong dap lung ong. tren moi mat va tren moi khia canh, toan dan doan ket, cac luat su ho tro phap ly de tiep them suc manh cho toan dan dau tri voi bon CS thoi nat nay.

  5. Nước mình toàn thứ lãnh đạo khốn nạn không. Vơ vét tiền của dân để mua đất xây mồ mả cho dòng họ của bọn nó. Mọi người đừng bao giờ tin lời bọn lãnh đạo của VN nhé. Càng tin thì càng chết.

  6. MỌI NG BÌNH LUẬN THÔNG TIN TRÊN MẠNG PHẢI NGHE CHUẨN VÀO .CÓ 1 SỐ BỌN PHẢN NC LỢI DỤNG ĐỂ KHÍCH MỌI NG CHỐNG PHÁ CHÍNH QUYỀN VN .KO BAO GIỜ MÀ ÔNG PHÚC CHỈ TAY VÀO ÔNG TRỌNG NÓI NHƯ VẬY CÁI THẰNG NÀY LĂNG LÊN LÀ NÁO LÀ PHẢN ĐỘNG.

  7. Noi tom lai BOT la co may hut tien cua dan neu thay sai thi vung day phan doi , kg rieng gi dan tai xe. Bong bao minh thay sai thi len tieng, con thay hop li thi yen lang, chap nhan vi rut hut mau nguoi, kg gi bang y chi quyet tam, chu kg vo cach gi gi bang chung suc,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here